112

121 11 0
                                    

Chương 112
Nhôm chế cương hộp cơm bị kim lão nhân từ túi lưới thật cẩn thận lấy ra tới.

“Tiểu khổ nha đầu, đừng uy cái kia, làm tiểu tử này uống cái này, uống cái này, tốt mau, có dinh dưỡng.” Kim lão nhân đem cái nắp mở ra, một cổ tử nồng đậm canh gà hương vị liền từ hộp cơm, truyền vào phòng mọi người trong lỗ mũi.

Tiền minh anh mày một chọn, không chạy nhanh cấp điền tiểu điền uy dược, này lão gia tử muốn làm cái gì? Này nước chảy cùng cấp điền mạnh mẽ công đạo giống như có điểm không đúng.

“Áo, canh gà a! Lao ngươi lão lo lắng, cảm ơn kim gia gia.” Điền tiểu khổ đem cháo buông, sau đó tiếp nhận tới kim lão nhân trong tay hộp cơm, bên trong là mặt trên bay chút gà du canh gà, nghe còn có chút nhàn nhạt dược liệu hương vị.

Điền tiểu khổ cầm lấy tới cái thìa, múc một muỗng cấp điền tiểu điền đưa qua.

Kim lão nhân tiến vào đánh vỡ điền tiểu khổ hòa điền tiểu điền giằng co, điền tiểu điền cái mũi nghe hương hương canh gà hương vị, trong miệng không chịu khống chế tưởng uống, vì thế hắn mở ra miệng, liền phải thuận theo uống xong đi.

“Ngươi nên nói lời cảm tạ, nói chuyện.” Điền tiểu khổ đột nhiên đem cái muỗng hướng phía sau vừa thu lại đối với điền tiểu điền nghiêm khắc nói.

Nhìn ôn nhu không hề tỷ tỷ, điền tiểu điền một ngốc, hắn còn khó chịu thực, chính là vừa mới điền tiểu khổ bộ dáng đều dọa tới rồi hắn, tuy rằng đầu óc còn có điểm hồn trướng, nhưng là vẫn là thực mau phản ứng lại đây: “Cảm ơn gia gia.”

Nghe điền tiểu điền nói, kim lão nhân cũng từ điền mạnh mẽ trong miệng biết được ngọn nguồn, hắn không khỏi cười: “Hài tử a, tỷ tỷ ngươi cũng không dễ dàng, ngươi hảo hảo ăn cơm ăn canh, sẽ tốt, đừng làm cho tỷ tỷ ngươi lo lắng.”

Nghe xong kim lão nhân nói, điền tiểu điền giương mắt nhìn điền tiểu khổ liếc mắt một cái, sau đó ừ một tiếng.

Tiền minh anh nhướng mày, sau đó kéo qua tới kim lão nhân: “Uống cái gì canh gà?”

“Ân, ta lấy phía trước cùng nhau quét đường cái lão hữu làm.” Kim lão nhân cười mị đôi mắt.

Tiền minh anh một phách ót: “Ta ý tứ, làm ngươi cho hắn dược đâu?”

“Nột, cho a, đều ở canh gà đâu!” Kim lão nhân vẫn là cười ha hả, một chút cũng không nóng nảy.

Tiền minh anh nghe xong phóng tới canh gà bên trong, mày chính là căng thẳng, trí não bí ẩn đưa vào, cẩn thận xem xét, phát hiện cùng canh gà hỗn hợp sau không có bất lương phản ứng, tiền minh anh trong lòng mới hơi chút nhẹ nhàng thở ra, tuy rằng dược vật cũng không thể trăm phần trăm chữa khỏi, nhưng là vẫn là có thể trì hoãn một chút bệnh tình, như vậy cũng có thể làm điền tiểu khổ hòa điền tiểu điền làm cáo biệt, có thể cho điền tiểu khổ không như vậy tự trách, tiền minh anh cảm thấy vẫn là cần thiết.

“Ngươi a, còn tuổi nhỏ không cần luôn một gặp được sự tình liền nhíu mày.” Kim lão nhân chỉ chỉ tiền minh anh, “Chúng ta đi ra ngoài nói.”

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ