67

216 18 0
                                    

Chương 67
Ăn no, xuyên ấm, người này a! Liền dễ dàng miên man suy nghĩ. Tiền minh anh nghĩ tới nghĩ lui, liền nghĩ hẳn là như thế nào cải thiện hạ điền tiểu khổ tính cách cùng thể chất, vì thế liền xuất hiện như vậy một màn.

“Tay nâng lên, lại nâng lên, không ăn cơm sao? Eo nghiêng điểm, đối, lại đến điểm, kiên trì trụ, đừng nhúc nhích, kiên trì năm phút đồng hồ!” Tiền minh anh trong tay cầm gậy gỗ gõ chính mình lòng bàn tay, một khi tư thế biến hình, tiền minh anh liền vẻ mặt nghiêm túc gõ điền tiểu khổ.

Điền tiểu khổ chỉ cảm thấy khổ không nói nổi, giống như chính mình tay chân đều không nghe sai sử, nàng đôi mắt ngắm mắt phòng bếp: “Có thể hay không làm xong cơm lại luyện tập, nhà ta trong nồi cháo mau hồ, ta phải đi nhìn điểm đi.”

Tiền minh anh tay nhỏ một lóng tay, nhẹ nhàng lắc lư: “Không được, không được lười biếng, ta chính mình đi xem, ngươi cho ta bảo trì bất động.” Nói tiền minh anh chạy bộ tới rồi phòng bếp, nháy mắt công phu lại chạy trở về.

Chờ tiền minh anh từ phòng bếp ra tới, liền nhìn điền tiểu khổ bùm một chút ngã ở trên mặt đất.

Điền tiểu khổ ngồi dưới đất lông mi xoát a xoát, trong lòng tắc nghĩ ngươi muốn hay không xem nhanh như vậy, xem ta xem như vậy khẩn?

Tiền minh anh mặt cũng nghẹn đỏ bừng, đây là lần thứ mấy, ngẫm lại điền tiểu khổ mỏng da mặt, tiền minh anh có chút rối rắm nghĩ, chính mình là nói nàng đâu, vẫn là nói nàng đâu?

Điền tiểu khổ lúc này sắc mặt đỏ bừng đứng lên, ở tiền minh anh tiểu lão sư trước mặt có điểm hổ thẹn khó làm, phải biết rằng cái này động tác tiền minh anh có thể vẫn không nhúc nhích đứng thẳng đã lâu, ít nhất tiền minh anh cấp chính mình biểu thị thời điểm, liền không có tư thế biến hình quá, vẫn luôn đều có thừa lực bộ dáng. Chính là chính mình đâu, giống như còn không có số mãn 60 cái số.

Điền tiểu khổ nắm chính mình góc áo, có chút bất an nói: “Ta lần sau tranh thủ có thể tới 60 số.”

Nghe xong điền tiểu khổ nói, tiền minh anh hảo huyền không có một ngụm lão huyết phun ra tới.

Chính mình chính là lấy ra tới gần là tinh tế trẻ nhỏ phiên bản rèn thể thuật, nhất khai phá nhân thể tiềm lực, hơn nữa sẽ không thương thân, ngẫm lại tinh tế những cái đó còn ăn mặc tã giấy trẻ nhỏ là có thể làm động tác, điền tiểu khổ liền một phút đồng hồ đều kiên trì không được, tiền minh anh cảm thấy chính mình ót gân xanh đều phải cố lấy tới.

Tiền minh anh cào cào ót, không khỏi ủ rũ nói: “Ai, vẫn là ta yêu cầu quá cao!”

Tiền minh anh khóc không ra nước mắt, chẳng lẽ thật sự hẳn là nghĩ cách đem điền tiểu khổ nhét ở tới rồi trẻ con hộ lý thương trung sửa chữa một đoạn thời gian mới được sao? Chính là nàng nơi nào tới trẻ con hộ lý thương a. Có một loại tuyệt vọng kêu không bột đố gột nên hồ.

Điền tiểu khổ bên này cũng có một loại tuyệt vọng, đó chính là rõ ràng chính mình thực nỗ lực, nhưng là cũng không có gì hiệu quả.

Tiền minh anh cảm giác được trí não tiến độ điều đi tới, 99, thiên a! Tiền minh anh cảm thấy điền tiểu khổ tựa hồ khả năng cứu vớt một chút.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ