147

105 14 2
                                    

Chương 147
“Tiểu khổ!” Lưu thím cho hắn gia tiểu tam bảo thay đổi tã, đã kêu bên ngoài thiêu thủy điền tiểu khổ.

Điền tiểu khổ nghe tiếng kêu, vội vàng từ bếp gian tiến vào: “Ai, thím, sao, muốn đổi tã sao?”

Lưu thím lắc đầu, cười nói: “Không phải, tiểu bảo tã đổi xong rồi.”

“Đúng không? Ta đây cầm đi tẩy tẩy.” Nói điền tiểu khổ liền phải đi cầm giường đất chân thay thế tã, rốt cuộc tối hôm qua thượng còn tích lũy mấy khối, sớm một chút giặt sạch, trong phòng cũng sạch sẽ.

“Không cần, không cần, ngươi mau để ở đâu.” Lưu thím có chút ngượng ngùng nói, “Ta kêu ngươi, là nghĩ đại buổi sáng, ngươi cũng đừng làm, đi chúng ta trong xưởng nhà ăn chuẩn bị cơm thì tốt rồi. Mấy ngày nay thật là mệt ngươi.”

Một ngày tam đốn, còn phải hỗ trợ chiếu cố thai phụ cùng nãi oa, còn phải chăm sóc hai cái bướng bỉnh gây sự tiểu tử thúi, Lưu thím xem ở trong mắt, trong lòng tuy rằng uất thiếp, rốt cuộc vẫn là có chút ngượng ngùng.

“Thím, nói nơi nào lời nói đâu! Ta không mệt, hảo đâu.” Điền tiểu khổ trở về một câu, “Ta này nấu cơm cũng không mệt.”

“Không mệt, sáng nay cũng không làm!” Lưu thím bướng bỉnh lấy ra tới phiếu gạo, nhất định phải làm điền tiểu khổ đi trong xưởng múc cơm.

Kỳ thật vì cái gì chính mình nổ súng, còn không phải có thể tỉnh xuống dưới không ít lương thực, tuy rằng Lưu sơn hai vợ chồng là vợ chồng công nhân viên, nhưng là hiện tại hơn nữa một cái hài tử, cuộc sống này gánh nặng liền trọng vài phần, nếu không phải Lưu sơn có thể trang điểm, cuộc sống này cũng nhất định quá gian khổ.

“Thím, thật sự, nấu cơm không mệt.” Điền tiểu khổ chống đẩy, này thật là điền tiểu khổ trong lòng lời nói, từ thân thể bị Bạch lão đầu mang theo tiền minh anh điều dưỡng hảo về sau, hai cái lão nhân cùng tiền minh anh sinh hoạt, trong ngoài tuy nói có tiền minh anh giúp đỡ làm chút việc tốn sức, nhưng là nho nhỏ sinh hoạt món lòng sự có thể nói là điền tiểu khổ một mình ôm lấy mọi việc, chiếu cố này vài người, tẩy giặt quần áo, thu thập trong nhà, điền tiểu khổ làm tiện tay cũng vui vẻ.

“Kia thím muốn ăn nhà ăn đại sủi cảo, ngươi cấp thím đánh không?” Lưu thím xem điền tiểu khổ không ứng thừa, liền có chút chơi xấu nói.

“Kia giữa trưa ta cấp thím làm.” Cán da băm nhân, điền tiểu khổ đến đều ra tới thời gian, cho nên nếu muốn buổi sáng ăn thượng kia hiển nhiên không hiện thực.

“Tiểu khổ tỷ tỷ, ta cũng muốn ăn, hiện tại liền muốn ăn.” Nghe sủi cảo, lớn nhỏ hà cũng đi theo kêu lên.

“Mau đi đi, tiểu khổ!” Lưu thím nhân cơ hội đem phiếu gạo hướng điền tiểu khổ trong tay một tắc, điền tiểu khổ chỉ có thể nhận lấy.

“Hành đi, thím, ta đem trong nồi nước ấm thiêu thượng, ấm trứ giường đất liền đi.” Điền tiểu khổ vội vàng xoay người đi bếp gian đem không điểm hỏa điểm lên.

Lúc này sông lớn sông nhỏ đã từ tủ chén lấy ra tới trong nhà nhôm chế hộp cơm, sau đó còn cầm hai cái bát to ra tới mắt trông mong ở cửa chờ điền tiểu khổ.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ