97

119 13 0
                                    

Chương 97
Điền tiểu khổ vẫn là bị tiền minh anh khuyên đi rồi, những cái đó tiểu ngư tiểu tôm nếu là muốn làm hảo, vẫn là muốn đi đất phần trăm vườn rau trích chút ớt cay, chủ yếu là tiền minh anh nói nàng muốn ăn dưa chuột chấm tương, điền tiểu khổ vội vàng vác giỏ rau đi đất phần trăm trích đồ ăn đi.

Thôn trưởng cảm thấy chính mình vẫn là có thể, đưa tiền minh anh hòa điền tiểu khổ để lại một sọt cá, cái đầu sao, nhìn không lớn không nhỏ, đại đều đã bị chọn đi rồi.

Được cá người, đều hoan thiên hỉ địa về nhà, tiền minh anh chỉ cảm thấy đầy đất hỗn độn, còn có kia nơi nơi bay loạn vẩy cá. Mà lúc này thôn trưởng cùng Lưu kế toán một người xách theo sọt một góc, đã đi tới, bọn họ đem dư lại cá đưa tiền minh anh cầm lại đây.

Thôn trưởng làm bộ sờ sờ tiền minh anh đầu, nhưng là tiền minh anh nơi nào có thể làm hắn như nguyện, trực tiếp một cái lắc mình lánh khai.

Thôn trưởng trên mặt tối sầm lại, nhìn dáng vẻ, nha đầu này xem ra là oán giận thượng ta.

“Tiền nha đầu, không phải đường cữu không giúp ngươi, tình cảm quần chúng xúc động, không sợ chia ít, chỉ sợ chia không đều, chính là nhà ngươi nhiều cá như vậy, nhà người khác như vậy thiếu cá, đến lúc đó nhật tử nơi nào có thể quá đến an bình đâu! Ngươi nói đúng không?” Thôn trưởng muốn duy trì trụ người hiền lành bộ dáng, đáng tiếc tiền minh anh không tiếp lời.

Hài tử, không đúng, là cô nhi là không có gì quyền lợi, đặc biệt là không có đại nhân bảo vệ, cho dù có người hảo tâm, nhưng là người hảo tâm chính mình đều ăn không đủ no thời đại, nếu muốn ăn thượng cơm chỉ có thể dựa vào chính mình. Tiền minh anh nhìn về phía thiếu niên đội lưu lại người, bàn tay vung lên: “Này đó chúng ta đều làm ăn, một cái không lưu.”

Những cái đó thiếu niên đội các thiếu niên, vốn là vẻ mặt nghiêm túc khó chịu, nhưng là nhìn tiền minh anh cười rộ lên mặt, đều hoan hô lên, mà bị lượng ở một bên thôn trưởng cùng Lưu kế toán, đều có điểm không được tự nhiên.

Đặc biệt là điền tiểu khổ lúc này từ vườn rau trở về, điền hồng đội chạy tới giúp đỡ xách giỏ rau sau, điền tiểu khổ chỉ lo cùng tiền minh anh bắt đầu nói chuyện, mà các thiếu niên tắc trích đồ ăn trích đồ ăn, thu thập cá thu thập cá.

Một đám cười hì hì thăm hỏi điền tiểu khổ: “Tiểu khổ tỷ, tiểu săn vương, các ngươi không cần động thủ, liền đợi chút cho chúng ta thiêu đồ ăn là được.”

“Chúng ta thu thập cá!”

“Chúng ta nhóm lửa.”

Một đám đều bỏ qua thôn trưởng cùng Lưu kế toán, hai người cùng tiền minh anh nói câu có việc, đến đi.

Tiền minh anh nói câu: “Đi thong thả a, đường cữu, Lưu thúc.”

Thôn trưởng hai người liền có điểm xám xịt đi ra tiền minh anh trong nhà, hắn hai đi ra ngoài mấy mét, quay đầu nhìn lại, một cái dịch oa ra tới đưa chính mình hai người đều không có.

“Đại ca, lần này, ăn tương tự chăng có điểm khó coi.” Lưu kế toán có chút không được tự nhiên nói, nhìn chính mình ngón tay cái thượng mực đóng dấu hồng, ngẫm lại ở kia trương vô trách chứng minh thượng ấn dấu tay, Lưu kế toán nghĩ như thế nào như thế nào không được tự nhiên, hắn đối với ngón tay cái ha khí, mà thôn trưởng nhìn, cõng tay phải, không tự chủ được xoa xoa ngón tay cái.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ