Chương 33
Chờ thu thập lưu loát, sắc trời đã ảm đạm xuống dưới, tiền minh anh hòa điền tiểu khổ đỉnh đại mặt đen ra tới, liền nhìn thôn xóm ống khói đều là tràn đầy lên, không hề là kia một sợi khói nhẹ, đều dầu đen rất nhiều.
Gâu gâu gâu, trong thôn chó hoang gia cẩu tựa hồ đột nhiên nhiều lên, cẩu tiếng kêu hết đợt này đến đợt khác, vô lại từ phòng bếp đỉnh phòng bếp môn ra tới, nhìn đen nhánh hai người cũng kêu lên, bất quá qua đi ngửi ngửi lại lười nhác đĩnh đĩnh cổ, duỗi cái lười eo, sau đó tựa hồ lỗ tai vỗ một chút, tựa hồ phía đông có động tĩnh, vô lại cũng nghển cổ cuồng khiếu lên, hợp lại trong thôn cẩu tử nhóm cùng nhau kêu to.
“Sao? Đây là?” Điền tiểu khổ có chút tò mò, nàng đi đến đại môn biên hàng rào biên duỗi cổ nhìn, nhìn quen thuộc đoàn người sau, điền tiểu khổ vội vàng hồi lại đây đầu: “Kia gì, kia bọn thải tham đã trở lại!”
Tiền minh anh chính cầm cái chổi quét tước trên người khói bụi, nghe xong điền tiểu khổ nói, không khỏi ân hồi phục một chút, chờ nàng ngẩng đầu, liền nhìn điền tiểu khổ mắt trông mong nhìn chính mình: “Sao?”
“Bọn họ đã trở lại!” Điền tiểu khổ lại nói một lần.
“Trở về liền trở về bái, cùng chúng ta có cái gì quan hệ sao? Tạo cơm đi! Bụng muốn làm ầm ĩ.” Tiền minh anh quét tước xong liền đối với điền tiểu khổ nói, nói xong cố ý cầm chìa khóa mở ra hạ phòng môn, nơi đó chuyên môn dùng để đặt một ít lương thực, hoặc là công cụ gì đó.
“Nhiệt điểm oa oa đi, dùng khoai tây cùng cải trắng hầm cái đại canh xương hầm, ta dùng bếp lò thiêu điểm nước ấm hai ta năng năng.” Liền nhìn tiền minh anh từ dưới trong phòng rời khỏi tới, trong tay cầm một nắp chậu bột ngô oa oa, một đám có nắm tay lớn nhỏ, nhìn kim hoàng, nhìn rất có muốn ăn, nhưng là đều đông lạnh đến ngạnh bang bang.
“A? Trong nhà còn có lương a?” Điền tiểu khổ lại đây giúp đỡ cầm, ngạc nhiên hỏi, phía trước mấy đốn liền ăn thịt hầm khoai tây, điền tiểu khổ đều cho rằng tiền minh anh trong nhà không có lương thực đâu!
Tiền minh anh trong lòng một phơi, ngẫm lại chính mình gặt gấp khi buồn xuống dưới cùi bắp còn ở trong không gian la một đống lớn, tiền minh anh trên mặt không lậu thanh sắc nói: “Lão cha ở thời điểm, cấp dự trữ một ít, nhưng là lấy ta lượng cơm ăn, cũng là không nhiều lắm!”
“Áo áo, như vậy a!” Lúc này điền tiểu khổ tâm mới buông hoài nghi, rốt cuộc lấy nàng đối tiền minh anh lượng cơm ăn hiểu biết, trong thôn cấp bé gái mồ côi phát về điểm này lương thực hẳn là bắt đầu mùa đông liền ăn không có.
“Ta đây đi nấu cơm!” Điền tiểu khổ tiếp nhận tới oa oa liền hướng phòng bếp đi đến, “Ngươi thả hảo hảo nghỉ tạm một lát, đợi lát nữa băm xương cốt gì, còn phải ngươi tới.”
Nghĩ đông lạnh đến ngạnh bang bang thịt gà thịt thỏ lợn rừng thịt, điền tiểu khổ một chút cũng không dám thác đại.
“Thành, ta đây đi đem trong phòng sắt lá bếp lò phát lên tới, chúng ta nấu nước sát sát hôi.” Tiền minh anh đối chính mình nấu cơm tay nghề có nguyên vẹn hiểu biết, ngươi trông cậy vào hai mươi năm sau đều ăn dinh dưỡng cơm gia hỏa có thể làm ra gì mỹ thực? Kia hiển nhiên có thể làm thục, ngươi liền phải thiêu cao hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...