Chương 136
Điền tiểu khổ tay nghề không chỉ là chinh phục hai đứa nhỏ dạ dày, càng là làm sản phụ vừa lòng, đặc biệt một tay xuất thần nhập hóa dược thiện, cho dù không có muối cũng là như vậy tươi ngon, một chút cũng không dầu mỡ, làm khẩu vị thiên đạm Lưu sơn tức phụ chính là ăn cái sảng khoái."Tức phụ, cùng ngươi thương lượng chuyện này." Lưu sơn cười hì hì nhìn cấp hài tử uy nãi tức phụ.
"Gì sự?" Lưu sơn tức phụ ngẩng đầu nhìn thoáng qua, sau đó đem đã không còn ăn nãi hài tử dựng bế lên tới, cấp Lưu sơn đưa qua.
"Ngươi trước cấp hài tử chụp được nãi cách, ta đem buổi tối muốn đổi tã cấp tìm ra đằng hạ." Lưu sơn nghe xong tức phụ nói vội vàng tiếp qua đi.
"Ai ai, ngươi lộng, ta liền suy nghĩ hậu thiên ta liền phải ra tranh xa mà, đi đưa gỗ thô, khác cái là cho trong xưởng kéo động cơ dầu ma dút, đem ngươi cùng bọn nhỏ phóng trong nhà, không có thoả đáng người nhìn, ta cũng không yên tâm." Lưu sơn mày khóa một chút, liền đem chính mình lo lắng cùng tức phụ nói ra.
"Có gì không yên tâm, sinh sông lớn sông nhỏ thời điểm không phải giống nhau sao?" Lưu sơn tức phụ nghe xong Lưu sơn nói liền vừa lòng nở nụ cười, chính mình cái này trượng phu tuy rằng quê quán hoàn cảnh không phải thực hảo, nhưng là đối chính mình vẫn luôn là thật đánh thật hảo, không cô phụ chính mình cho hắn sinh ba cái hài tử, Lưu sơn tức phụ tưởng tượng, trong lòng liền cảm thấy hạnh phúc.
"Kia không giống nhau, khi đó đều là thuận sản, cũng không có giống cái này tiểu bảo dạng sinh non, minh anh nha đầu không phải nói sao, đối với ngươi cùng tiểu bảo đều là có điểm không tốt lắm, yêu cầu dưỡng dưỡng, ta suy nghĩ tiểu khổ nha đầu cũng nghỉ, vừa lúc ta rời đi này trận làm hỗ trợ cấp trong nhà xem một chút, ngươi cảm thấy đâu?" Lưu sơn hỏi.
Lưu sơn tức phụ vừa nghe là làm ơn điền tiểu khổ giúp đỡ, nàng trong lòng chính là một trăm vui, đừng nói chú thím kêu, nhưng là Lưu sơn tức phụ đó là đem điền tiểu khổ đương tiểu muội muội đau.
"Này lại là cứt đái, tiểu khổ nha đầu một cái chưa xuất giá cô nương gia, có thể vui sao?" Lưu sơn tức phụ có chút lo lắng nhìn hạ Lưu sơn, Lưu sơn tưởng tượng cũng là, không khỏi hai vợ chồng đều khó khăn, này nếu là đề ra, này không phải làm nhân gia tiểu khổ làm khó sao?
Điền tiểu khổ nhìn thấp thỏm nhìn chính mình Lưu sơn, không khỏi cười lên tiếng: "Lưu thúc, có gì không được, ta trở về cũng là chính mình đợi, kia trong thôn cũng không gì người bồi, ta những cái đó tẩu tử thím đều phải xuống đất bắt đầu làm việc, theo ta ở nhà lười nhác cũng không thể nào nói nổi. Ta ở chỗ này, Lưu thúc đi ra ngoài cứ yên tâm đi, bảo đảm ta thím cùng các tiểu đệ đều trắng trẻo mập mạp!"
Nghe điền tiểu đau khổ mau ứng, một chút đều không có miễn cưỡng bộ dáng, Lưu sơn cái kia vui vẻ a.
"Thành thành, nha đầu, Lưu thúc tạ ngươi ha!" Lưu sơn xoa xoa tay, liền kém vui vẻ nhảy lên, cuối cùng đúng rồi một cọc trong lòng sự.
Nhìn Lưu sơn cùng bình thường có vẻ không quá cẩn thận bộ dáng, giống cái hài tử dạng, điền tiểu khổ không khỏi phụt cười ra tới thanh, nhìn nghe thanh âm vò đầu Lưu sơn, điền tiểu khổ vội vàng nói: "Minh anh liền làm ơn Lưu thúc, nàng gì cũng không hiểu, ngươi nhiều coi chừng một ít."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Fiction généraleTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...