Chương 140
Vô luận tiểu mao tặc trong lòng lại như thế nào nhắc mãi, tiền minh anh cũng không có khả năng nghe thấy, chính là nghe thấy được, cũng sẽ không đình chỉ chính mình mua mua mua bước chân.Tiểu mao tặc trên mặt biểu tình, là rối rắm thống khổ, tiền minh anh dùng nhiều một phân ở vô dụng sự vật thượng, bọn họ đến lúc đó chặn lại xuống dưới, có thể đoạt liền ít đi.
Bất quá trong đó một cái bụ bẫm tiểu tặc, biệt hiệu tiểu đôn, hắn chậm rãi trên mặt liền biến hoảng sợ lên, những người khác nhìn chính là tiền minh anh không ngừng mua mua mua, mà hắn tắc nhìn tiền minh anh hướng sọt phóng đồ vật lượng giống như không đúng, ấn tính toán, kia sọt hẳn là đều đầy mới đúng, như thế nào còn có thể trang?
Nhìn tiền minh anh đem mấy cái giác dưa bỏ vào sọt, tiểu đôn trên mặt toát ra mồ hôi lạnh, ban ngày ban mặt nhìn thấy quỷ.
Tiểu đôn nhắc mãi trong chốc lát trích lời, đang nhìn tiền minh anh đem một con nhà mình dệt vải dệt thủ công phóng tới sọt thời điểm, tiểu đôn cao giọng hô một tiếng má ơi, liền phải hướng phía sau chạy tới, mà tiền minh anh trí não bên trong trực tiếp liền đem tiểu đôn đánh dấu nguy hiểm nhân vật.
Tiền minh anh cảm giác trí não cảnh báo, nhìn trí não biểu hiện người mặt, tiền minh anh quay đầu lại cười cười, kia tươi cười trực tiếp rơi xuống tiểu đôn trong mắt, hắn trực tiếp một chân đạp không, ghé vào trên mặt đất, phát hiện, cái kia có điểm yêu đạo tiểu cô nương phát hiện chính mình, rõ ràng là nhìn ngọt ngào mỉm cười, ở tiểu đôn xem ra là giống như yêu ma quỷ quái giống nhau, hắn hận không thể nhiều sinh hai cái đùi, hảo chạy nhanh chạy.
Chỉ là tiểu đôn chạy ra đi trong chốc lát, đã bị chính mình trộn lẫn điều nói các huynh đệ cấp giá trở về.
Nhạc lão đại là tiểu đôn ở kinh thành cùng một cái đại ca, có cái gì xuất hiện vượt rào chuyện gì, yêu cầu ra mặt giải quyết sự tình, báo thượng nhạc lão đại danh hào, hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ cấp cái mặt mũi.
Dê béo xuất hiện, hơn nữa là đặc đại dê béo, tự nhiên có tiểu mao tặc nói cho nhạc lão đại, làm thượng không được mặt bàn tiểu mao tặc tiểu lão đại, nhạc lão đại cảm thấy chính mình năm nay điểm nhi khá tốt, càng ngày càng hồng vượng đại tập liền ở chính mình phạm vi, không uổng công hắn nhiều năm hỗn.
"Ngươi chạy cái gì? Không phải đi theo tiểu tứ bọn họ đi bắt dê béo sao?" Nhạc lão đại nhìn tiểu đôn béo đô đô thân mình liền tới khí, tiểu tử này làm việc không được, run cơ linh nhưng thật ra một cái đỉnh hai, có gì sự chính là lưu đến mau, nếu không phải cùng tiểu đôn ca ca có điểm giao tình, hắn đều tưởng đem tiểu đôn đá ra đi.
"Không, ta chính là bụng đau, tìm WC đâu! Đối, tìm WC đâu!" Như vậy yêu đạo sự tình, tiểu đôn dám nói sao? Tự nhiên là không dám, vạn nhất kia yêu đạo tiểu cô nương cấp chính mình tới điểm gì thủ đoạn gì, nếu không nói người thông minh đều thích dọa chính mình đâu, đặc biệt có điểm tiểu thông minh tiểu đôn, đều sắp đem chính mình hù chết, chỉ có thể nói oa nhi này chí quái tiểu thuyết xem đến quá nhiều, đã đem tiền minh anh cấp yêu ma hóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...