99

128 12 0
                                    

Chương 99
Điền mỹ tin tựa hồ trong giấc mộng, bị người kéo đến hầm băng giống nhau, hắn một cái kính ở trên giường đất đánh run run, kia cảm giác thật giống như là đột nhiên từ mùa hè tới rồi mùa đông. Bởi vì là mùa hè, cho nên trong nhà đều là che lại điểm chăn mỏng, đáng tiếc nhà mình bà nương tư thế ngủ có điểm kém cỏi, toàn bộ chăn mỏng tử đều bị đối phương khóa lại trên người, này một chút đủ rồi nửa ngày cũng không có với tới chăn điền mỹ tin, vốn dĩ liền bởi vì liên tục tiêu chảy tử mà cảm thấy hư không thân mình, bởi vì chịu lãnh càng là đánh lên tới bệnh sốt rét.

“Hắn nương!” Điền mỹ tin với không tới chăn, rốt cuộc bị đông lạnh tỉnh lại, hắn kêu chính mình bà nương, muốn yếu điểm chăn, nhưng là bà nương ngủ đến thật thành, một chút động tĩnh cũng không có, hắn cảm thấy chính mình mê hoặc trừng, đầu hôn trầm trầm, không chỉ là muốn điểm chăn cái, càng muốn phương tiện một chút, chính là thử động động, không gì sức lực, điền mỹ tin liền muốn cho chính mình bà nương cấp bắt lấy cái bô, không nghĩ tới dùng tay đẩy hạ, nhà mình bà nương ngủ đến cùng lợn chết giống nhau.

“Điền - mỹ - tin, ngươi - còn - ta - phòng ở!” Có cái mơ hồ thanh âm từ bên ngoài vang lên, điền mỹ tin nghe cả người đánh cái giật mình liền có chút thanh tỉnh lại đây.

Điền mỹ tin dụi dụi mắt, làm chính mình tầm mắt rõ ràng một ít, hắn nhìn về phía ngoài cửa sổ, tựa hồ có cái hắc ảnh ở bên cửa sổ chợt lóe mà qua.

“Ai a? Ai ở bên ngoài!” Điền mỹ tin hoảng sợ, đây là chiêu tặc? Hắn vội vàng một tiếng quát lớn, tính toán đem tặc sợ quá chạy mất.

“Cha hắn, ngươi làm sao vậy? Đại buổi tối không ngủ được?” Điền mỹ tin bà nương nghe nhà mình trượng phu giận tiếng kêu, cũng bị bừng tỉnh lại đây, đối với giận kêu nàng có chút oán giận, vội vàng hỏi.

“Cha hắn, trời mưa? Như thế nào như vậy lãnh?” Điền mỹ tin bà nương không hiểu được trạng huống, chỉ cảm thấy trong phòng độ ấm có chút không đúng.

“Không có việc gì, có thể là chiêu tặc! Ta mới vừa nhìn nhân ảnh từ bên cửa sổ qua đi, ta đi xem.” Điền mỹ tin vừa nói vừa hạ giường đất, đi đến cửa sổ trước, hướng bên ngoài nhìn lại, chỉ thấy bên ngoài sương khói lượn lờ.

“Tê, đại ban đêm sương mù bay, khả năng ban ngày đến trời mưa!” Điền mỹ tin đối với nhà mình bà nương nói thầm một chút, chỉ là quay đầu lại nhìn lại là nhà mình bà nương một trương vặn vẹo hoảng sợ mặt, ở mông lung trong đêm tối có chút thấm người.

“Ngươi làm gì, bộ dáng này hù chết cá nhân! Lăn cầu, ngủ đi!” Bị chính mình gia bà nương khiếp sợ điền mỹ tin, vội vàng xô đẩy, đuổi đi nàng đi ngủ.

“Trả ta phòng ở!” Câu kia tiếng la vẫn là như vậy xa xôi, nhưng là giống như so vừa rồi thanh âm lớn không ít, làm điền mỹ tin cùng nàng bà nương hai người đều nghe được rõ ràng.

“A, có quỷ!” Điền mỹ tin bà nương đột nhiên một tiếng hô to, còn dùng ngón tay sân, điền mỹ tin vội vàng quay đầu lại, liền nhìn trong viện có cái ăn mặc bạch y phục đồ vật, không biết là người hay quỷ, chỉ là phiêu phiêu hốt hốt chân cũng không chấm đất, tựa hồ còn ở kêu: “Trả ta phòng ở!”

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ