178

95 9 0
                                    

Chương 178
Theo xe lửa ngoài cửa sổ xe kết lên thật dày băng sương, tiền minh anh hòa điền tiểu khổ trên mặt tươi cười liền càng thêm rõ ràng, người cũng có vẻ khoan khoái không ít. Tiền minh anh là lo lắng kia hai cái lão nhân đuổi theo không cho hai người trở về, mà điền tiểu khổ còn lại là nhìn tiền minh anh khẩn trương, chính mình cũng tự nhiên đi theo khẩn trương lên.

Đoàn tàu đình ổn, tiền minh lạng Anh người theo dòng người hạ xe lửa, vừa đến cửa xe là có thể cảm nhận được che trời lấp đất hàn khí, tiền minh anh đi đầu nhảy xuống tới, sau đó liền ở dưới tiếp theo điền tiểu khổ cùng hành lý, cũng may lần này đình vị trí ly trải tốt sân ga không xa, sườn dốc không phải thực run, có cái cửa xe xuống xe hành khách từ phía trên xẹt xuống dưới, xem người muốn bật cười.

Tiền minh anh phía sau lưng cõng cái đại hành lý, trợ thủ đắc lực cũng xách theo hành lý bao, điền tiểu khổ hai tay cũng không có nhàn rỗi.

Đi ra ngoài một chuyến tổng phải cho thân cận người mang tốt hơn đồ vật, cũng may có một ít là đi rồi bưu cục, hẳn là cũng là hai ngày này đến, đến lúc đó, tiền minh anh đi lấy liền bớt lo không ít.

“Về trước nơi nào?” Điền tiểu khổ đem miên mũ lỗ tai kéo xuống dưới, đem dây thừng hệ hảo sau, liền không khỏi hỏi tiền minh anh.

“Hồi quặng mỏ đại viện, chúng ta hai gian nhà ở chính là có Liêu mập mạp hai người bọn họ lại thiêu, cũng không thấy đến nhiều nhiệt, quặng mỏ đại viện bên kia có máy sưởi.” Tiền minh anh hòa điền tiểu khổ giải thích, hơn phân nửa đêm, nhà ga bên này đã không có chiếc xe, hai người chỉ có thể dựa đi đường, nếu là khác hai cái cô nương gia đi đêm lộ, khả năng sẽ sợ hãi, nhưng là cái này tuyệt đối không bao gồm tiền minh lạng Anh người.

Hai người đi rồi hơn phân nửa tiếng đồng hồ mới đến quặng mỏ đại viện, lúc này, không có nhân gia bật đèn, nghĩ đến đều đã ngủ rồi, tiền minh lạng Anh người tận lực nhỏ giọng khai ký túc xá môn, không nghĩ vẫn là bị tả hữu nghe, thậm chí có người gia còn phiêu ra nói chuyện thanh, tiền minh anh hòa điền tiểu khổ vội vàng vào nhà, lôi kéo đèn điện, không nghĩ là đình điện, lúc này đình điện hết sức bình thường, bởi vì quặng mỏ tam ban đảo, ban đêm dùng lượng điện không thể so ban ngày thượng, thật nhiều thời điểm quặng mỏ vì giảm bớt máy biến thế phụ tải, ban đêm sau mười giờ liền sẽ đình điện.

Thứ lạp, điền tiểu khổ tìm được rồi que diêm hoa, liền tìm trứ ngọn nến điểm thượng, hai người liền ánh nến thu thập đồ vật, chủ yếu là trước đem hai người ngủ giường thu thập ra tới.

“Minh anh, đem cái này đôi bên kia đi, đặt ở nơi này chắn hại!” Điền tiểu khổ chỉ huy tiền minh anh đem giường đuôi hành lý lấy ra, rốt cuộc bên trong kim loại chai lọ vại bình rất nhiều, tiền minh anh xách lên tới tương đối dễ dàng chút.

“Sớm biết rằng không lấy nhiều như vậy đồ hộp.” Tiền minh anh hoạt động hạ, đối với điền tiểu khổ nói.

“Ngươi không phải nói quân dụng quyên lưu tại bên này cũng không gì trọng dụng, còn không bằng đổi thành thịt hộp sao?” Điền tiểu khổ dùng cái chổi cái chổi giường mặt, cấp giường thay sạch sẽ khăn trải giường, liền tức giận nhìn tiền minh anh liếc mắt một cái, “Chúng ta trong huyện không phải cũng có quân cung quầy chuyên doanh sao?”

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ