110

121 11 0
                                    

Chương 110
Điền tiểu điền cảm thấy chính mình sắp chết, hắn cảm thấy cả người đều đau, so với bị đòn hiểm đều phải đau, trong miệng vẫn luôn nôn khan, nhưng là đã hồi lâu không có ăn cơm dạ dày đã nôn khan không ra cái gì. Trong miệng lúc này khát khô lợi hại, hắn muốn một ngụm nước uống, nhưng là giọng nói quá làm, lời nói tựa hồ cũng không nói ra được, điền tiểu điền duỗi tay dùng sức muốn bắt lấy đồ vật, nhưng là tay giống như tiếp theo thủy, tựa hồ trong phòng có điểm mưa dột, hắn vội vàng phí gắng sức khí mở miệng, uống kia từ lều đỉnh lậu xuống dưới vũ.

“Đại bá?” Khát khô có điểm giảm bớt điền tiểu điền kêu điền mỹ nhân, chỉ là trước đó vài ngày cái kia ôm chính mình trở về dễ thân đáng yêu đại bá ở nơi nào?

Đúng rồi, Nhị ca nói chính mình được có thể hại chết người bệnh, nói chính mình so với kia cái ôn thần tỷ tỷ còn đáng sợ, bọn họ không cần chính mình, ở chính mình từ bỏ tỷ tỷ sau, bọn họ vứt bỏ chính mình!

Điền tiểu điền đột nhiên cảm thấy lãnh đáng sợ, cả người có điểm phát run.

Hắn bên tai, chỉ có gió thổi rào rạt thanh, còn có bốn phương tám hướng giọt mưa chụp đánh tí tách thanh, một trận gió lạnh kẹp mưa phùn thổi qua, điền tiểu điền cuộn tròn thành một đoàn, ở kia một giường đã ướt lộc cộc đen nhánh chăn bông phía dưới cả người phát run, trong miệng có chút chưa từ bỏ ý định lẩm bẩm kêu đại bá, đại bá nương, cùng với có điểm mơ hồ trung tự nhiên xuất khẩu tỷ tỷ. Hắn không nghĩ như vậy chết! Giống những cái đó chết tiểu hài tử đều phải ném tới dã trong rừng, hắn không nghĩ bị dã thú chó hoang gặm, như vậy tưởng tượng, điền tiểu điền liều mạng tưởng kêu tỷ tỷ.

Tiền minh anh hòa điền tiểu khổ lúc này chính ngồi trên lưng ngựa, hai người cái một kiện mưa to y, mà ở bọn họ mã mặt sau điền mạnh mẽ tắc trên đầu đỉnh cái phân u-rê túi cưỡi từ Liêu gia mượn tới xe đạp, trong mưa bùn đất gian nan kỵ hành, này theo gió phiêu lãng vũ, đem ba người trên người cơ hồ đều xối.

Điền mạnh mẽ cảm giác lượng mưa tăng lớn, không khỏi mở miệng ra, đối với phía trước chạy vội mã, lớn tiếng hô một giọng nói: “Tiểu săn vương, vũ quá lớn, như vậy xối đều sinh bệnh, chúng ta vẫn là đi trước thôn tránh tránh đi?”

Hôm nay ở huyện thành đi thời điểm là âm, chính là còn chưa tới nửa đường liền tầm tã giống nhau rót xuống dưới. Ba người tầm mắt bị màn mưa che đậy, đều đã chịu ảnh hưởng.

Nghe điền mạnh mẽ tiếng gào, ngồi ở tiền minh anh phía sau điền tiểu khổ thân mình chính là cứng đờ, nàng ôm tiền minh anh tay không tự giác buộc chặt.

Tiền minh anh vỗ vỗ tay nàng, sau đó lau một phen mặt, ném rớt hồ đến trên mặt nước mưa, lớn tiếng hồi điền mạnh mẽ: “Mạnh mẽ ca, này lộ đạp xe không hảo kỵ, ngươi cưỡi xe chậm một chút tới, ta cùng tiểu khổ cưỡi ngựa về trước trong thôn, dù sao này lão mã nhận lộ!”

Nghe tiền minh anh nói truyền đến, điền mạnh mẽ còn không có đáp lời, liền nhìn mã tốc độ nhanh chút.

Điền mạnh mẽ liền bắt đầu lo lắng lên, tuy rằng tiểu săn vương cưỡi ngựa kỵ đến không tồi, nhưng là này con đường lầy lội ướt hoạt, người đi lên thập phần không dễ, này mã chạy như bay lên, phỏng chừng cũng ít không được té ngã, nghĩ đến mã nếu là bởi vì quăng ngã mà bị tổn thương, kia nhưng chính là đại sự, chỉ là điền mạnh mẽ muốn cho chậm một chút, đã không quá khả năng, này chỉ chớp mắt công phu điền mạnh mẽ liền sắp nhìn không tới tiền minh lạng Anh người, điền mạnh mẽ khẽ cắn môi, từ bỏ đi trước thôn nghỉ ngơi ý tưởng, dùng sức đặng lên xe đạp, hắn thật sự không yên tâm tiền minh lạng Anh người.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ