Chương 117
Tiền minh anh hòa điền tiểu khổ hạ học, đầu tiên đi trước kim lão nhân bên kia phòng ở nơi đó, hôm nay vừa lúc là lãnh than nắm nhật tử, bởi vì Bạch lão đầu hơn nữa tiền minh lạng Anh người đều không được không tránh ra, trên cơ bản mỗi tháng than nắm đều là kim lão nhân cấp lãnh.Hai người về đến nhà thời điểm, vừa lúc nhìn kim lão nhân kéo tấm ván gỗ xe hướng trong nhà kéo, này đó than nắm một nửa đặt ở kim lão nhân trong viện, sau đó dư lại một nửa hơn một nửa phóng tới Bạch lão đầu trong nhà, dư lại còn lại là phóng tới tiền minh anh phía trước mua kia đống trong viện.
“Đệ mấy tranh?” Tiền minh anh đem cặp sách từ cổ trên cổ bắt lấy tới, đưa cho điền tiểu khổ, người tắc chạy qua đi, hỏi kim lão nhân.
“Đệ tam tranh, lần này vừa lúc vận xong.” Kim lão nhân ở tiền minh anh đem tay lái tiếp nhận đi sau, liền thở dài nhẹ nhõm một hơi, “Già rồi, già rồi, ta đều không đuổi ngươi!”
Tiền minh anh nghe vậy không khỏi nhìn xem kim lão nhân: “Ngươi lời này, đổi thành người khác nói cũng là giống nhau.”
Nói xong tiền minh anh liền ở điền tiểu khổ mở cửa sau, liền đem xe đẩy tay đẩy mạnh kim lão nhân trong viện, điền tiểu khổ bên kia đem cặp sách phóng tới trong viện trên bàn đá, liền lấy lại đây bao tay cùng bao tay, tiền minh anh nhìn điền tiểu khổ cũng ở bao tay tử, vội vàng ngăn lại: “Ngươi đi nấu cơm đi, đem ngày hôm qua mạnh mẽ ca cấp đưa rau chân vịt cấp đánh cái trứng gà canh, vài thiên không có uống, có điểm suy nghĩ.”
Một xe than nắm, tiền minh anh chính mình dọn, vài cái tử là có thể dọn xong, nếu là hơn nữa người khác còn phải cho người khác nhường lộ, ngược lại là trì hoãn thời gian.
Bên kia nhìn kim lão nhân hướng tấm ván gỗ thượng la than nắm, tiền minh anh không có ngăn lại, mà là lấy ra mặt khác một khối tấm ván gỗ sau cùng kim lão nhân cùng nhau chồng.
“Lại thêm mấy khối!” Tiền minh anh một phen bế lên tới tấm ván gỗ, kia tấm ván gỗ thượng đã chồng có tám mươi tới khối than tổ ong, lấy điền tiểu khổ cùng kim lão nhân bọn họ tới nói, cái này số lượng đã vượt qua cực hạn, nhưng là đối với tiền minh anh tới nói vẫn là có điểm thiếu, nếu không phải tấm ván gỗ lớn nhỏ hữu hạn, lại có ba cái nhiều như vậy, tiền minh anh cũng là không sợ.
Nhìn tiền minh anh ba bước cũng làm hai bước liền đem than tổ ong đặt ở than đá lều, kim lão nhân không phục lão đều không được.
“Hạ giả thời điểm, các ngươi là học công vẫn là học nông?” Kim lão nhân nhìn tiền minh anh đi trở về tới, liền hỏi, phương diện này sự liền nhiều, học công ở trong thành là được, nếu là học nông, tiền minh anh liền phải hạ học trại.
“Kim lão, ta là vừa không học công cũng không học nông, ngài lão quên mất, ta muốn sơ trung lên cao trúng!” Tiền minh anh đem trước ngực che đậy vải nhựa hướng lên trên trên vai ở dùng sức kéo kéo, thật sự là vừa mới rơi xuống.
Tiền minh anh một phen đem chồng thượng than nắm tấm ván gỗ dọn lên, lại lần nữa hướng than đá lều bên trong đưa, lúc này Bạch lão đầu cũng vào sân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...