Chương 53
Mắt thấy gấu chó liền phải vọt lại đây, tiền minh anh vội vàng xoay người, người liền từ thấp bé địa phương nhảy lên mà ra, gấu chó theo sát sau đó, nhìn chằm chằm tiền minh anh liền đuổi theo qua đi, thường thường nổi giận gầm lên một tiếng. Mà tiền minh anh tựa hồ cũng không sợ hãi, nếu nàng nhìn gấu chó chậm lại, tiền minh anh liền lại ném một cái tuyết cầu qua đi, mọi người liền nhìn gấu chó nổi trận lôi đình bộ dáng, lúc này cánh đồng thôn người đều oa ở tuyết địa thượng không dám hé răng.Nhìn tiền minh anh đem gấu chó dẫn tới rừng rậm trung, dần dần chỉ có thể nghe được thanh âm, xem không bóng dáng, điền mạnh mẽ vội vàng cái thứ nhất nhảy dựng lên: “Mau, cứu người a!”
Những người khác cũng đều phản ứng lại đây, nhất nhất từ tuyết địa thượng đứng lên hưởng ứng.
Mà điền tục sinh tắc nhìn xem rừng rậm, tâm liên chín tuổi tiền minh anh, không khỏi nói: “Trước cứu nhị dân thúc, chúng ta còn phải chạy nhanh cầm gia hỏa sự cứu minh anh đi.”
Chỉ là ứng người khác ít ỏi không có mấy, những người khác đều đi theo điền mạnh mẽ, nhìn hắn hòa điền một thổ đem điền nhị dân khiêng đi lên, liền có người lập tức tiếp qua đi, nhìn kỹ là điền đông thanh làm chính mình hai cái nhi tử tiếp qua đi, bọn họ cầm một khối ván cửa tử nâng điền nhị dân, sau đó bên cạnh cũng vây quanh một đống người, đoàn người nhìn điền nhị dân còn có khí, liền vây quanh ô mênh mông tính toán hướng trong thôn đi đến.
“Cha, minh anh còn không có trở về đâu!” Điền tục sinh nhìn chính mình thôn trưởng cha.
Thôn trưởng dù sao cũng là một thôn chi trường, chính là có tư tâm cũng đến ẩn, hắn tổng không thể nói không đi cứu, bằng không như thế nào phục chúng.
“Chúng ta bên này ra mấy cái hậu sinh đi xem, không cần nhạ gấu chó, miễn cho bị thương ra vấn đề.” Thôn trưởng nhìn trong thôn tuổi trẻ hậu sinh, bên trong điền họ tộc nhân chiếm đa số, đại đa số tiền minh anh đều phải tiếng la đường ca đường cữu.
Chỉ là đáp lời ít ỏi không có mấy, điền mạnh mẽ nhìn tình huống này vội vàng đứng dậy: “Ta đi.”
Nói xong hắn liền đem dây thừng cùng đòn gánh cầm lên, điền mạnh mẽ cười cười, này khẳng định là cái hảo việc, làm không hảo tiền minh anh kia nha đầu đã đem kia gấu chó đấm đã chết, bọn họ vừa lúc giúp đỡ nâng hồi trong thôn. Liền này chỉ gấu chó như vậy tiểu nhân thể trạng, lời này nếu là làm thôn dân nghe được, khẳng định sẽ dùng xem kẻ điên giống nhau ánh mắt nhìn điền mạnh mẽ, ngươi chẳng lẽ là ngốc?
Bang một chút, điền mạnh mẽ bả vai bị chụp một chút, điền mạnh mẽ quay đầu lại, liền đối thượng điền một thổ cười mặt: “Còn có ta.”
“Cha, ta cũng đi.” Điền tục ruột bản thẳng thắn cùng nhà mình cha nói.
Nhìn chính mình nhi tử chính trực quả cảm bộ dáng, thôn trưởng đã là kiêu ngạo lại là lo lắng: “Đi thôi, các ngươi đều cẩn thận một chút, không đi người, đều cho ta hồi thôn.”
Nói thôn trưởng liền tổ chức người trở về, mà điền mạnh mẽ ba người tắc đỉnh mọi người xem ngốc tử ánh mắt hướng rừng rậm trung tìm kiếm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Genel KurguTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...