50

173 17 0
                                    

Chương 50
Nhị dân tức phụ ngồi ở nhà chính trên mặt đất vỗ đùi, kia quần bông thượng tro bụi dưới ánh nắng chiếu xuống, hoạt bát ở nhảy lên, nàng kêu rên không ngừng, thường thường loát một phen nước mũi: “Cha a, nương a, bọn yêm đương gia đã xảy ra chuyện, này một đêm đều không có trở về a! Cũng không biết đi đâu vậy!”

Nàng như vậy sáng sớm liền tới đây kêu rên, đuổi điểm nhi cũng là xảo, vừa lúc là toàn gia ăn cơm sáng thời điểm, này rõ ràng chính là làm điền đông thanh toàn gia đều không thể ăn thượng cơm sáng.

Điền đông thanh bạn già thanh bà bà bưng bổng gạo và mì cháo phóng tới nhà chính giường đất trên bàn, xoay người kêu nhị dân tức phụ: “Nhị dân gia, ngươi cũng đừng nóng vội, có lẽ nhị dân đi trong huyện công xã, ngươi lại không phải không biết, hắn không về nhà lại không phải một lần hai lần, trước kia sao không gặp ngươi cứ như vậy cấp đâu?”

Điền đông thanh trong nhà tối hôm qua thượng ở nhị dân tức phụ sao uống xong, cả đêm đem trong thôn trong ngoài ngoại đều tìm một lần cũng không có tìm được người, nhớ tới này điền nhị dân ngày thường diễn xuất, lúc ấy điền tam sinh trực tiếp liền lẩm bẩm thượng: “Có lẽ ta Nhị ca lại chính mình đi trong thành ăn sung mặc sướng đâu!”

Vì thế tối hôm qua tìm kiếm mới không giải quyết được gì, vốn định không có việc gì, ai biết nhị dân tức phụ sáng sớm lại tới.

Phía trước cái này đảo không phải điền tam sinh nói bừa, điền nhị dân người có điểm ức hiếp người nhà, ở bên ngoài nhưng thật ra có thể nịnh bợ người thực, chính hắn cũng không biết sử cái gì kính thế nhưng đáp thượng trong huyện cách, ủy tổ một cái tuyến, ở nông thôn có điểm gió thổi cỏ lay, hắn liền thích đi báo cái tin gì đó, mấy năm nay thường xuyên qua lại, liền ở bên kia có thể đi theo hỗn điểm ăn uống gì đó. Có khi vừa đi trong huyện ba năm ngày không về nhà cũng là có.

“Nương a, lần này có thể giống nhau sao? Lần này nhị dân hắn đi chính là kia nha đầu nơi đó!” Biên nói nhị dân tức phụ biên nhìn tiền minh anh gia phương hướng, giống như nơi đó có hồng thủy mãnh thú, lão đại tức phụ cùng lão tam tức phụ nghe nhị dân tức phụ nói tiền minh anh kia nha đầu sau cũng đều có điểm co rúm lại, lần trước xử lý tiền minh anh cha tang sự thời điểm, hai người cũng tưởng đi theo dính điểm tiện nghi, chính là sau lại tiện nghi không có chiếm được, nhưng thật ra thiếu chút nữa nửa cái mạng đi, này đều làm hai người nghĩ mà sợ không thôi.

“Được rồi, nhị dân chính mình không đi trêu chọc, có thể xảy ra chuyện gì tình? Muốn ra, đã sớm ra!” Điền đông thanh nói, liền chính mình tiếp nhận tới lão bà tử thịnh cháo uống lên lên.

Lúc này viện môn bị thình lình xảy ra hai người phá khai, liền nhìn hai người kia vội vội vàng vàng vọt vào nhà chính tới.

“Nhị thúc, ở nhà?” Rất xa nghe thôn trưởng thanh âm, điền đông thanh nghe đã đi xuống giường đất, liền nhìn hắn kia trong tộc tiền đồ thôn trưởng cháu trai vẻ mặt nôn nóng khắp nơi nhìn, tựa hồ đang tìm chính mình.

“Đại cháu trai? Sao? Ăn cơm sáng sao?” Điền đông thanh vội cười tiếp đón.

“Nhị thúc, còn ăn gì cơm a? Cứu người quan trọng, nhà ngươi người đi theo nhanh lên đi.” Thôn trưởng nghe điền đông thanh còn có tâm tình hỏi chính mình ăn không ăn cơm, trong lòng cũng là cảm thấy kỳ quái.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ