Chương 34
Liêu hảo? Tiền minh anh có thể ở ăn cơm thời điểm cùng người liêu thực được chứ?Kia hiển nhiên là không có khả năng, cho nên hiện tại trong phòng trừ bỏ nhấm nuốt nuốt thanh âm, chính là vô lại ô ô nuốt nuốt thanh âm đại chút.
Ba người các ăn các, điền tiểu khổ như cũ tú khí ăn, mà tiền minh anh cùng tú tài động tác liền hơi hiện hào phóng, tràn đầy một bát to khoai tây xuống bụng, tú tài tội nghiệp gặm kia căn đại xương cốt, xương cốt rất lớn, chiếm cứ hơn phân nửa cái chén, cho nên phía trước nhìn khoai tây rất nhiều cũng là biểu hiện giả dối.
Bởi vì tú tài ngồi ở giường đất duyên biên, vô lại liền ngồi xổm tú tài gót chân trước, gắt gao mà nhìn chằm chằm tú tài trong tay gặm kia căn bổng cốt, ô ô nức nở.
Tiền minh anh nhìn tú tài gặm một ngụm liền liếc mắt một cái liếc mắt một cái nhìn bồn tráng men, vì thế tiền minh anh liền trực tiếp đem đại gáo kén lên, đại gáo thượng có vài khối thịt, tú tài nhìn sắc mặt vui vẻ, đem chính mình chén hướng phía trước đệ đệ, hảo phương tiện tiền minh anh thịnh phóng, không nghĩ tiền minh anh cầm gáo trực tiếp từ nàng chén thượng lược quá, trực tiếp khấu ở điền tiểu khổ trong chén, cái này làm cho tú tài lập tức cứng lại rồi, sau đó cũng làm điền tiểu khổ cả kinh.
“Này, này cũng quá nhiều, ta...” Điền tiểu khổ nhìn trong chén lợn rừng thịt, không khỏi nói, tưởng nói chính mình ăn không vô, rốt cuộc phía trước mấy năm dạ dày đều đói nhỏ, điền tiểu khổ xác thật ăn không phải rất nhiều, hơn nữa nàng cũng là không phúc khí, ăn nhiều thịt còn dễ dàng hư bụng, cho nên ở trên núi thời điểm, tiền minh anh đều rất ít thịt nướng.
“Ta cái gì ta? Xem ngươi kia gà con dạng, lại quá một năm, ta cái đầu đều có thể siêu ngươi, chạy nhanh ăn đi!” Tiền minh anh nói liền đem bồn tráng men đoan tới rồi chính mình trước mặt, trực tiếp lấy bồn đương chén khò khè, trực tiếp đem tú tài bỏ qua, tiền minh anh đối với không thỉnh tự đến người có trời sinh phiền chán cảm, cho dù là cầm đồ vật tới cửa, nàng cũng thấy chồn cấp gà chúc tết không ấn hảo tâm, cho dù đối phương cũng là cái nữ tử, tiền minh anh trong lòng cũng sẽ không dễ dàng buông cảnh giác.
“Không cho ăn, ta sẽ không ăn, không hiếm lạ!” Tú tài lẩm bẩm hai câu, sau đó đối với tiền minh anh nói: “Tiền cùng phiếu thu một chút a, tỉnh gió to quát chạy!”
“Nhà ngươi trong phòng quát gió to a?” Tiền minh anh trắng tú tài liếc mắt một cái, nhưng thật ra đối với điền tiểu khổ gật gật đầu: “Ngươi đếm đếm, nếu là nhiều, ngày mai chúng ta liền tiến huyện thành nhìn nhìn, mua điểm đồ vật.”
Điền tiểu khổ nghe xong tiền minh anh nói, áo một tiếng, lấy lại đây một đống tiền giấy, một mao 5 mao một khối, điền tiểu khổ cố sức đếm, sau một lúc lâu mới rối rắm chia làm đôi lại số.
Phụt một tiếng, tú tài cười ra tới thanh âm.
“Cười gì cười, không thượng quá gì học, không biết a?” Tiền minh anh nhìn tú tài cười liền tới khí, bất quá nàng đối với này mà tiền giấy tự gì đó thật đúng là không quen biết, tiền minh anh tròng mắt vừa chuyển, từ điền tiểu khổ trong tay lấy lại đây kia đôi tiền hào: “Ngươi không phải cười sao? Vậy ngươi cấp cẩn thận đếm đếm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Narrativa generaleTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...