Chương 144
Tiền minh anh nhìn mọi người nghi hoặc bộ dáng, liền đem còn ở ngoài cửa châm thổ chế nhang muỗi đối với mọi người múa may một chút.“Không phải có người hại đại gia, là cái này nhang muỗi điểm nhiều nguyên nhân, ta tưởng thứ này dùng cái gì làm, không có so các ngươi rõ ràng hơn đi?” Tiền minh anh trong tay đồ vật, ngao gia ai đều biết, thậm chí nhỏ nhất hài tử đều sẽ chính mình làm.
“Đó là dùng thảo bùn hỗn 666 phấn làm.” Ngao xuân nói thẳng ra tới.
Tiền minh anh gật gật đầu: “Này 666 phấn đối con muỗi xác thật có huân giết tác dụng, nhưng là nếu siêu kỳ sử dụng, hoặc là quá liều sử dụng nói liền sẽ nguy hại khỏe mạnh, hơn nữa đại gia ly đến thân cận quá, chịu sương khói ảnh hưởng khá lớn, hảo điểm phổi chờ đã chịu nguy hại còn không tính quá lớn, ta vừa mới cấp ăn thuốc viên liền có thanh phổi giải độc tác dụng, cho nên lại ăn vài lần nói, lại cấp đại gia ăn nhiều một chút dinh dưỡng, thân thể sẽ có điều khôi phục.”
Tiền minh anh nói xong, ngao xuân cùng với hắn cha cùng thúc thúc nhóm, đều có chút đỏ đôi mắt.
“Tháng này thu hoạch không tồi, không nói cái khác, cấp cha mua cái mùng đi!” Ngao xuân cha cắn răng nói, từ cả nhà mười tới khẩu người kẽ răng, cấp lão cha moi ra tới bảy đồng tiền, mua một giường mùng ngao xuân cha cảm thấy vẫn là có thể.
Ngao xuân chờ đều vội không ngừng gật đầu: “Ngày mai đi trước quảng trường bên kia cửa hàng mua.”
Người một nhà thương lượng xong, ra này một tử sự, chỉ có thể trước đem ngao hạn sinh trước đưa đi nghỉ ngơi, sau đó mới một lần nữa an bài tú tài hai người ăn cơm, tiền minh anh có chút khủng bố lượng cơm ăn bởi vì làm khách, cho nên có điều thu liễm, nhưng là ai đến cũng không cự tuyệt bộ dáng vẫn là đem ngao xuân bọn họ có điểm dọa.
Lúc này lương thực đều là tính kế tới, nhà ai phụ nhân sẽ không tính kế sinh hoạt, kia gia liền vô pháp duy trì đi xuống, đặc biệt là ai ai ăn nhiều ít, có người gia đều thực hành phân cơm chế. Cho dù trong nhà lai khách, cũng bất quá là nhiều làm vài vị khách nhân lượng, cho nên tiền minh anh một khi ăn nhiều, vậy đại biểu trong nhà người khác muốn ăn ít không ít.
Nhang muỗi ngừng không bao lâu, người liền cảm thấy bị cắn, một cái tát hồ đi lên, chính là nhìn trên người có chút tê ngứa vị trí liền xuất hiện hồng ngật đáp, đại nhân còn hảo, tiểu hài tử liền có điểm khó chịu.
Không có cách nào, cho dù biết có chút độc, ngao xuân vẫn là ở cửa nhà phụ cận giếng trời vị trí, lộng một ít củi bên ngoài dùng thổ dát đạt vây quanh hạ, liền bậc lửa, sau đó đem tự chế nhang muỗi đặt ở mặt trên thiếu, bởi vậy, thổi đến nhà chính độc khí liền phải thiếu thượng rất nhiều, cũng may vẫn là có tác dụng, một chút thượng, muỗi liền ít đi rất nhiều.
“Không có biện pháp, vừa đến mùa hè cứ như vậy, bên này lại chỗ dựa lại ven biển, thật nhiều ngoại lai người đều nói, chúng ta nơi này muỗi đều so địa phương khác đại, cũng độc.” Ngao xuân cùng tú tài nói.
Tiền minh anh hẳn là nhất không chiêu muỗi, nàng hiện tại hơi thở thu phóng tự nhiên, cho nên muỗi nhưng thật ra cơ bản tựa như không thấy được nàng giống nhau, đi cắn người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...