194

98 10 1
                                    

Chương 194

Chờ điền tiểu khổ cảm thấy hô hấp có chút hít thở không thông thời điểm, tiền minh anh tài thoáng buông ra chút điền tiểu khổ.

“Đồ ngốc, hút khí a!” Tiền minh anh nhìn điền tiểu khổ nín thở bộ dáng, không khỏi có chút buồn cười, chỉ thấy điền tiểu khổ mê ly hai mắt, gương mặt cũng trướng hồng hồng, vừa thấy, tiền minh anh liền tưởng khi dễ, như vậy nghĩ, tiền minh anh liền ý xấu cào cào điền tiểu khổ cằm.

Ở tiền minh anh động tác hạ, điền tiểu khổ tựa hồ mới tìm về tới tri giác, nàng thở gấp gáp hô hấp hai hạ, mới có chút tựa hồ thể lực chống đỡ hết nổi tay hư đỡ tiền minh anh, sau đó có chút mơ hồ nói: “Ngươi, ta.”

Vừa mới đã xảy ra cái gì, đánh nát nàng vẫn luôn xây dựng tâm phòng hàng rào.

Tiền minh anh đầu tiên là thở dài một tiếng, chỉ thấy nàng tựa hồ ở cẩn thận nghe bên ngoài động tĩnh, sau đó xác định không có người ở bên ngoài, tiền minh anh lúc này mới mở ra cửa tủ, sau đó chính mình đi ra, đem có chút ngây người điền tiểu khổ đỡ ra tới.

Lúc này điền tiểu khổ đã tay chân rụng rời, chính yếu tiền minh anh động tác hoàn toàn ra ngoài nàng ngoài ý liệu, tuy rằng nàng từ biết được chính mình tâm ý sau, liền đối tiền minh anh có như vậy như vậy ý tưởng, nhưng là vẫn luôn đều khắc chế chính mình, không có đi hành động, thậm chí làm tốt vẫn luôn không gả chồng, chỉ cần tiền minh anh muốn nàng một ngày, nàng liền bồi nàng một ngày ý tưởng, chính là như vậy dưới, nàng tiền minh anh là khi nào lớn lên?

Tiền minh anh đỡ điền tiểu khổ ngồi ở ghế trên, lại dùng tráng men lu đánh thủy, sau đó cấp điền tiểu khổ đưa qua qua đi, vỗ vỗ nàng phía sau lưng nói: “Không nóng nảy nói chuyện, uống nước, nhuận nhuận yết hầu, chậm rãi nói!”

Ở tiền minh anh trấn an hạ, điền tiểu khổ liền tiền minh anh tay liền uống lên hai khẩu, sau đó liền dùng có chút thủy nhuận đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn tiền minh anh.

“Ngươi..” Điền tiểu khổ nói ra liền có chút khẩn trương, loại chuyện này làm nàng như thế nào mở miệng, chính là lại không thể không mở miệng, tiền minh anh ý tưởng rốt cuộc là cái gì đâu?

Sau đó như vậy nghĩ, điền tiểu khổ lại dùng tráng men lu uống lên điểm nước, cấp cổ vũ, cố lấy tới dũng khí hỏi: “Minh anh, vừa mới ngươi như thế nào như vậy?”

“Loại nào?” Tiền minh anh giống như không hiểu đến nhướng mày hỏi, “Bọn họ muốn cho ngươi cấp làm ăn đâu, ta không nghĩ, không muốn, không bỏ được! Ngươi nhìn xem ngươi này mắt nhỏ, đều có quầng thâm mắt, không được đi!”

“Ai nha!” Điền tiểu khổ nhìn tiền minh anh tránh nặng tìm nhẹ, không trả lời chính mình vấn đề, liền có chút nóng nảy, tuy rằng nàng vẫn là có chút ngượng ngùng, nhưng là cũng vẫn là tráng khí hỏi: “Ta là nói, ai làm ngươi vừa mới như vậy, như vậy hôn ta a?”

Nói xong điền tiểu khổ bất an chuyển tráng men lu.

“Ngươi a!” Tiền minh anh đôi mắt sủng nị nhìn điền tiểu khổ, trên mặt mang theo nhu hòa ý cười, nói xong liền mắng mắng chính mình răng nanh, nháy mắt thâm tình hình tượng một sửa, như vậy làm điền tiểu khổ mạc danh cảm thấy có chút vô lại.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ