21-25

366 20 6
                                    

Chương 21

“Gì? Ở bên này khởi mà oa tử?” Điền một thổ nghe xong tú tài cách nói, liền cảm thấy có điểm ngốc. Năm trước kiến mà oa tử địa phương ly bên này cũng liền đi cái hai mươi tới phút, hoàn toàn có thể đi bên kia tu chỉnh, đi qua đi mới hai mươi phút, tu chỉnh lên thực phương tiện, hiện tại ở bên này liền phải từ đầu kiến, kia đến yêu cầu bao lâu? Điền một thổ cảm thấy này trước mắt thiên liền phải đen, bếp cũng không có, ở bên này kiến ban đêm không nói có dã thú nguy hiểm đại, hiện tại gió nổi lên tới, tại đây băng thiên tuyết địa cũng lãnh lợi hại.

“Vì sao không đi năm trước kiến túp lều nơi đó? Nơi đó tu chỉnh lên cũng phương tiện, tú tài huynh đệ.” Điền mạnh mẽ ở bên cạnh hỏi ra tới, chính là đầu óc lại không hảo sử, cũng biết hôm nay kiến mà oa tử cũng không dễ dàng.

Tú tài nhíu nhíu mày, tham giúp cùng trong thôn thợ săn tham nông là lẫn nhau sống nhờ vào nhau quan hệ, nhưng là năm gần đây giám thị lực độ đại, cử báo người nhiều, tất cả mọi người đều đem cái này phóng sơn thải nhân sâm việc phóng tới băng thiên tuyết địa mùa đông, kể từ đó, thợ săn tác dụng cũng không phải như vậy rõ ràng, nếu không phải bởi vì vài thập niên quan hệ, Triệu đem đầu đều sẽ bỏ qua một bên cánh đồng thôn làm một mình.

“Vào sơn, liền nghe đem đầu, Điền gia huynh đệ, các ngươi nếu là có nghi vấn, các ngươi liền hỏi một chút đem đầu.” Nói tú tài mang theo người câm liền hướng hướng dương khe núi bên này đi.

“Người câm, rửa sạch nơi này, liền ở chỗ này đào đất oa tử là được!” Tú tài dẫm dẫm này khối tuyết đọng, cảm giác đông lạnh đến rắn chắc, tú tài liền đối với người câm nói.

Nghe tú tài nói xong, người câm liền cầm đồ vật làm lên, bên cạnh điền một thổ đám người hai mặt nhìn nhau sau, cũng lại đây hỗ trợ, chín người cư trú mà oa tử, vẫn là phải hảo hảo nghỉ ngơi chỉnh đốn.

Thải tham người vào núi, giống nhau đều là kéo tới một đám người, tục xưng kéo giúp. Mà Triệu đem đầu này một chi cùng cánh đồng thôn hợp tác có thể ngược dòng đến thanh đại quan nội người Hán đi Quan Đông thời kỳ, khi đó ở này đó tử người Hán tham trong bang, có ba cái nổi danh người, đó chính là trong truyền thuyết Đông Bắc tham vương, Đông Bắc khóa vương, Đông Bắc săn vương.

Mà Đông Bắc tham vương đó là Triệu đem đầu lão tổ, Đông Bắc khóa vương chính là cái kia tay chân linh hoạt mập mạp lão tổ, này Đông Bắc săn vương đó là xây lên tới cánh đồng thôn một cái lão tổ, bọn họ mỗi một thế hệ đều sẽ có một cái truyền nhân, chỉ là không biết vì cái gì, truyền lưu như vậy nhiều đại sau, tham vương, khóa vương đô có hậu nhân truyền thừa, mà Đông Bắc săn vương cái này danh hiệu, ở cái kia thích ở cửa thôn giảng cổ Điền gia lão tổ qua đời sau, liền không có truyền thừa người, thế cho nên cánh đồng thôn cùng Triệu đem đầu bọn họ hợp tác chậm rãi liền lưu lạc trở thành đánh tạp. Lại nói tiếp điền một thổ bọn họ cũng là nghẹn khuất, lão tổ không có cấp truyền thừa, hậu bối cũng là không thể nề hà, nếu không phải này thời đại gian nan, điền một thổ bọn họ bốn người cũng không nghĩ như thế thời tiết ra tới bán mạng.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ