Chương 93
Này thịt lớn lên nhanh như vậy, vạn nhất có cái gì vấn đề nói, tiền minh anh cảm thấy nếu là chảy vào thị trường, chính là chính mình tội lỗi, cũng là không có lâm sàng thí nghiệm, xem ra trí não bên trong đồ vật thật đúng là không thể tùy ý lấy ra tới.Đêm đen phong cao khi, trại nuôi heo công nhân bị nguyên ái quốc nghỉ. Nửa đêm về sáng liền để lại một cái trông coi đại môn người, lấy tiền minh anh cái đầu cùng thân thủ, đối phương hoàn toàn liền nhân ảnh tử đều không có nhìn đến, không gian khấu nháy mắt sử dụng, dùng cho làm thí nghiệm hai mươi đầu heo trực tiếp bị bỏ vào không gian khấu, bởi vì bên trong không thể thu vào vật còn sống, cho nên ở thu vào không gian trong nháy mắt, hai mươi đầu heo đã bị từ bỏ heo sinh.
Tiền minh anh đem nguyên ái quốc tường vây buông ra địa phương tu chỉnh hảo, cố ý để lại chút dấu vết, làm nguyên ái quốc chính mình giải quyết tốt hậu quả, như vậy tỉnh hoài nghi chính mình, sau đó tiền minh anh liền cưỡi xe đạp thảnh thơi hướng cánh đồng thôn mà đi.
Nguyên ái quốc còn lo lắng tiểu nha đầu có thể hay không tìm được người, hơn nữa có thể vô thanh vô tức đem kia hai mươi đầu heo tinh lấy đi, không nghĩ tới thiên không lượng qua đi vừa thấy, chuồng heo rỗng tuếch, hỏi qua trông cửa, xác thật không có nghe được động tĩnh gì sau, đi theo hắn một khối tới đường đệ, liền sợ tới mức một cái mông ngồi xổm ngồi ở trên mặt đất.
“Ca a, chúng ta đây là thật dưỡng ra tới heo tinh đi? Nếu không sao liền vô thanh vô tức chạy đâu?” Nguyên ái dân đối với nguyên ái quốc đến đến vèo vèo nói.
“Nói hươu nói vượn, này đó heo đều là ta tìm người lộng đi, nhìn xem, này không phải có dấu vết sao? Mau ta thu thập hạ! Ngươi cái này tiểu lá gan! Chính là có yêu ma quỷ quái cũng bị người lãnh đạo sung quân biên cương, không được thành tinh! Lại nói bừa ta liền thu thập ngươi, đi chạy nhanh lại lấy hai mươi đầu heo con lại đây, đừng làm cho người khác nhìn ra tới bên này vấn đề.” Nguyên ái quốc vội vàng giải quyết tốt hậu quả, chỉ chốc lát sau hai mươi đầu heo con bổ sung đến chuồng heo, cái này nguyên ái quốc cùng nguyên ái dân đều thở dài nhẹ nhõm một hơi.
“Ca, ngươi làm cho tân phối phương còn uy sao?” Nguyên ái dân tâm trung cảm thấy heo tinh ăn, người lại ăn heo tinh có thể hay không cũng biến nhân tinh a! Bất quá ngẫm lại liền từ bỏ, chính mình nếu là lại trường một vòng cũng đừng sống.
“Trước không vội, những cái đó thức ăn gia súc trước trang bị, ta nghĩ lại có phải hay không xứng sai rồi!” Nói nguyên ái quốc liền chắp tay sau lưng đi ra ngoài, tuy rằng tám ngày trường ba tháng có điểm dọa người, nhưng là nếu tiểu đội trưởng kêu người, tìm người ăn không có việc gì, đem cái này thức ăn gia súc đối hơn một nửa trộn lẫn, kia chính mình trại nuôi heo cũng là rực rỡ a!
Như vậy tưởng tượng, nguyên ái quốc tâm tình biến mỹ, tiểu đội trưởng kiến nghị chính là tốt!
Tiền minh anh ở mau về đến nhà thời điểm, đem một đầu heo đều ra tới, đại môn từ bên trong cắm thượng, hôm nay còn không có lượng, sợ dọa điền tiểu khổ, tiền minh anh một tay xách theo heo, một tay xách theo xe đạp liền nhảy lên vào tường viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...