132

126 15 0
                                    

Chương 132
Xe đạp chỉ có hai chiếc, mà đi người có bốn người, cho nên tiền minh anh cưỡi xe mang theo điền tiểu khổ kỵ một chiếc, mà Liêu mập mạp tắc cưỡi một chiếc mang theo Lưu cây gậy trúc.

Ở vừa mới cưỡi không đến nửa giờ, Liêu mập mạp cùng Lưu cây gậy trúc đấu võ mồm liền bởi vì so tiền minh anh các nàng chậm, liền không có dừng lại, mà tiền minh anh liền không thể không chậm rì rì giáng xuống tốc độ chờ bọn họ hai người.

"Lưu cây gậy trúc, không phải ta nói ngươi, ngươi thật nên giảm béo, bằng không ngươi đều không thể kêu cây gậy trúc, mệt chết ta, ta này thân hãn đều là bởi vì ngươi!" Liêu mập mạp thở hổn hển, oán giận mặt sau Lưu cây gậy trúc phì, cấp chính mình kỵ hành mang đến khó khăn.

Mà Lưu cây gậy trúc tự nhiên không cho: "Liêu mập mạp, lời này ngươi cũng không biết xấu hổ nói, ta cùng tiểu khổ tỷ thể trọng không sai biệt lắm, đều là chính ngươi không bản lĩnh, không phải cái đàn ông. Còn lại ta lâu? Nếu không làm ngươi xuống dưới, ta mang ngươi, tuyệt đối như bay giống nhau."

Ở Lưu cây gậy trúc ngôn ngữ hạ, Liêu mập mạp tự nhiên sẽ không trao đổi đạp xe, bằng không không phải đàn ông mấy chữ này an vị thật, mà điền tiểu khổ bên kia nghe được hai người cãi nhau, hì hì cười sau, nhớ tới tiền minh anh mang chính mình cũng nên rất mệt.

"Minh anh, ngươi có mệt hay không, muốn hay không nghỉ ngơi trong chốc lát." Điền tiểu khổ nhìn xem Liêu mập mạp bên kia áo sơmi đều làm ướt, vội vàng thăm hỏi tiền minh anh, nhìn tiền minh anh dường như vẫn là một thân thoải mái thanh tân bộ dáng, không khỏi cảm thấy chính mình khả năng hỏi không.

Đương nhiên hỏi không, tiền minh anh nghe xong điền tiểu khổ hỏi ý, liền tự nhiên lắc đầu, cưỡi xe chính là có phong, tại đây khô nóng thời tiết, sẽ làm chính mình cảm giác mát mẻ, đến nỗi đạp xe dùng sức điểm này mệt, kia càng là không có, nếu không phải sợ xe dây xích đặng chiết, tiền minh anh có thể đặng càng mau.

Ở Liêu mập mạp càng ngày càng chậm dưới, Lưu cây gậy trúc cùng Liêu mập mạp thay đổi vị trí, kể từ đó, tốc độ lên đây, chính là không bao lâu, Lưu cây gậy trúc sức lực cũng dùng hết, tiền minh anh chỉ phải an bài bốn người ở ven đường nghỉ ngơi.

Nhìn Lưu cây gậy trúc cùng Liêu mập mạp cho nhau chỉ trích lại đối phương thời điểm, tiền minh anh giải quyết dứt khoát: "Các ngươi nửa cân đối tám lượng, hồi trong thôn mỗi ngày chạy năm km!"

Nghe xong tiền minh anh nói, Lưu cây gậy trúc cùng Liêu mập mạp một chút đều hành quân lặng lẽ. Ở ven đường tìm khối hơi chút khô ráo sạch sẽ mà, bốn người đem xe đạp một chi, Liêu mập mạp từ sọt nhảy ra tới vải nhựa hướng trên mặt đất một phô, bốn người an vị xuống dưới, lấy ra lương khô ăn lên, lương khô là tiền minh anh các nàng trụ chung cư phụ cận bánh bao thịt tử, tuy rằng đã không quá nóng hổi, nhưng là hiện tại là mùa hạ, ăn lên vừa lúc.

Rất xa một chiếc vận chuyển hàng hóa ô tô sử tới, đang nhìn có ô tô lại đây, điền tiểu khổ vội vàng đem bánh bao bao lên sau đó nhét ở sọt, thật sự là này mùa hè này đường đất thượng một quá xe liền bụi đất phi dương, nếu là không thu lên, kia bánh bao trực tiếp đã bị bụi đất bao vây.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ