164

97 10 0
                                    

Chương 164
Muốn nói này tảng thuộc hạ thật đúng là có người tài ba. Liền này nho nhỏ vóc dáng Ngô hiểu, chẳng những lá gan đại, thận trọng, cư nhiên còn có một tay hảo thủ nghệ! Bất quá ở ngay lúc này, Ngô hiểu là cái bị bề ngoài chậm trễ hài tử, đi nơi nào chiêu công, thể trạng tử đều không đạt tiêu chuẩn, hơn nữa nhà mình nhị thúc đem chính mình lão cha công tác cấp đỉnh, nếu không phải tảng là bọn họ hàng xóm, làm lại đây giúp việc bếp núc cấp điểm thuế ruộng, Ngô hiểu toàn gia cô nhi quả phụ nhật tử thật khó mà nói có thể sống thành bộ dáng gì.

“Ân, không tồi.” Tiền minh anh ăn vừa lòng, này kinh tương thịt ti, ăn lên một chút cũng không dầu mỡ, hàm ngọt ngon miệng, hành ti thiết đến cũng đều đều, tiền minh anh đối Ngô hiểu một chút cũng không keo kiệt khen.

Tảng ở bên cạnh vừa nghe, liền vội vàng nói: “Tiểu cô nãi nãi, ngài có thể coi trọng, là Ngô hiểu tiểu tử này tạo hóa. Tiểu cô nãi nãi, ngài xem, Ngô hiểu có phải hay không có thể đi vào trung tâm?”

Cái gì là trung tâm? Phía trước ăn qua kiện thể hoàn bị điếu kia bang nhân chính là trung tâm! Tuy rằng có mấy cái tâm không có thu lại đây, nhưng là tảng ở nhạc lão đại bị thu thập sau, liền tính toán vẫy tay rửa sạch dị kỷ.

Rửa sạch xong sau, như là Ngô hiểu như vậy thân cận người, ở kiến thức đến kiện thể hoàn tác dụng sau, tảng tự nhiên là muốn kéo một phen.

Nghe xong tảng nói, Ngô hiểu có chút không rõ, nhưng là tiền minh anh đánh giá cẩn thận một chút Ngô hiểu, tuy rằng thể trạng không phải thực hảo, nhưng là mặt mày có chút quật cường, ánh mắt có thần, chính phái, nhưng không phát tán, thuyết minh này Ngô hiểu chính mình chủ ý chính.

“Có thể.” Tiền minh anh gật đầu đồng ý.

Tảng vội vàng túm Ngô hiểu một phen: “Tiểu tử, còn không cho tiểu cô nãi nãi châm trà.”

Ngô hiểu tuy rằng có chút ngốc, nhưng là tảng nói, hắn vẫn luôn đều thực nghe, làm làm cái gì liền làm cái đó.

“Áo áo, tiểu cô nãi nãi, ngài uống trà!” Ngô hiểu cầm lấy ấm trà liền đưa tiền minh anh trong chén trà mặt điền thượng thủy.

Tiền minh anh ừ một tiếng, thổi thổi trà uống một ngụm, liền đối với tảng ý bảo một chút.

Tảng đại hỉ, trực tiếp từ phía trước cấp cái kia hộp gỗ bên trong lấy ra tới một viên thuốc viên: “Tiểu tử, tiểu cô nãi nãi thưởng chúng ta, mau ăn.”

Ngô hiểu tiếp nhận tới thuốc viên, kia hương vị chính là một cổ tử trung dược vị, chính mình không bệnh không tai, Ngô hiểu thật đúng là không muốn ăn, dù sao cũng là dược ba phần độc.

Nhìn Ngô hiểu có chút do dự, tảng phanh đá Ngô hiểu một chân: “Tiểu tử ngốc, ngươi tảng ca có thể hại ngươi sao?”

Ngô hiểu trong lòng nói thầm, khẳng định không thể a, như vậy tưởng tượng, Ngô hiểu liền một nhắm mắt, liền đem thuốc viên bỏ vào trong miệng, nhai đi một chút ăn đi xuống.

Tiền minh anh nhìn Ngô hiểu có chút thấy chết không sờn bộ dáng, chỉ cảm thấy có điểm buồn cười.

Tiền minh anh nhẹ nhàng gõ hạ cái bàn, làm hai người lực chú ý nhìn về phía phía chính mình, mới nói: “Lần này thuốc viên, ta tăng lớn dược lượng, có cái gì bất lương phản ứng, đó là ở nhưng khống trong phạm vi, đừng khẩn trương.”

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ