128

104 13 0
                                    

Chương 128
Với kim lan có trong lòng đi kêu người, nhưng là ngẫm lại, có tả hữu căng căng chính mình góc áo, kia trên quần áo mụn vá, làm với kim lan tiểu cô nương tự ti lên, cùng với như vậy nhiều người, làm nàng có chút khiếp đảm.

“Ai, với kim lan, ngươi tới tìm tiểu khổ tỷ chơi sao?” Liêu mập mạp bị kim lão nhân đuổi đi trở về gọi người, rốt cuộc Liêu đại nương ở bên này nấu cơm, trong nhà bên kia tự nhiên là không có làm, cho nên Liêu mập mạp vừa ra đại môn liền nhìn qua lại đi lại, thật cẩn thận giống cái làm sợ con thỏ giống nhau với kim lan.

Với kim lan hơi há mồm, tưởng nói ta không phải tới tìm điền tiểu khổ.

Chỉ là còn không có chờ nàng hô lên tới, Liêu mập mạp liền đối với điền tiểu khổ hô ra tới: “Tiểu khổ tỷ, ngươi sau bàn với kim lan tìm ngươi!”

Hô hai tiếng, Liêu mập mạp xem điền tiểu khổ đi qua, cũng mặc kệ với kim lan, liền một trận gió giống nhau hướng trong nhà chạy tới, lưu lại với kim lan, trong lòng có chút ảo não, nhưng là trên mặt lại không dám tỏ vẻ ra tới.

Điền tiểu khổ nghe xong Liêu mập mạp tiếng kêu, đi ra vừa thấy thật là với kim lan, cái này làm cho điền tiểu khổ có chút nghi hoặc, nàng giống như cùng với kim lan còn không có quen thuộc đến cấp nói cho kim lão nhân gia trình độ.

Bất quá người tới là khách, điền tiểu khổ tự nhiên sẽ không đuổi người.

“A, kim lan, ngươi đã đến rồi, tới tới, mau tiến vào.” Điền tiểu khổ ôn nhu không mất nhiệt tình đem với kim lan nhẹ nhàng kéo tiến vào.

“Tiểu khổ, ta, ta..” Với kim lan có chút khẩn trương nói lắp, đặc biệt là mãn viện tử người tựa hồ đều nhìn về phía chính mình thời điểm, đặc biệt là tiền minh anh ánh mắt, làm với kim lan cảm thấy sắc bén thực.

“Di, ngươi nha đầu này!” Kim lão nhân nhìn, trực tiếp ra tiếng.

Với kim lan nhìn kim lão nhân, mới có chút cười bộ dáng: “Kim gia gia!”

Kim lão nhân nghe xong, vội đối với những người khác vẫy vẫy tay: “Ta lão hữu cháu gái, các ngươi vội, các ngươi vội! Tới, nha đầu, đến trong phòng.”

Kim lão nhân xoay người hướng trong phòng đi, điền tiểu khổ vội vàng buông ra nắm với kim lan tay, đi tới tiền minh anh bên người, hai người cùng nhau nhìn kia kim lão nhân cùng với kim lan một già một trẻ hướng trong phòng đi.

“Phốc, thật là mất mặt, ta còn tưởng rằng với kim lan là tìm ta đâu!” Điền tiểu khổ sờ sờ chính mình có chút nóng lên khuôn mặt nhỏ, cảm thấy ra làm trò cười cho thiên hạ.

“Người bình thường đều là như vậy cho rằng!” Lưu cây gậy trúc giả mô giả dạng vuốt ve cằm, học trinh thám bộ dáng nói: “Ta cùng Liêu mập mạp, nàng khẳng định sẽ không tìm, ngạch, đại đội trưởng anh minh thần võ, người bình thường không dám tìm, cũng liền tiểu khổ tỷ, ngươi nhân duyên hảo, đều thích tìm ngươi chơi.”

Nhìn Lưu cây gậy trúc vuốt mông ngựa công lực tăng trưởng, tiền minh anh ánh mắt một phiết: “Ta nhìn củi lều củi có điểm không quá đủ!”

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ