137

113 13 0
                                    

Chương 137
Lưu sơn bọn họ lần này lặn lội đường xa, mục đích là muốn đi tới gần Thượng Hải phụ cận Thanh Thành đưa gỗ thô. Dùng Lưu sơn nói nói, chính là cùng cầu lấy chân kinh không sai biệt lắm, đây cũng là bọn họ ít có vài lần đại đường dài, rốt cuộc nơi này liền có điểm quá dựa nam, liền tính là có Lý nghiệp điền đi theo, hai người cũng sẽ mệt quá sức, ít nhất một chuyến muốn chạy thượng ba ngày hai đêm, nếu không phải yêu cầu đem bãi dùng đến mấy đài động cơ dầu ma dút mang về, nói cái gì bọn họ cũng sẽ không chạy xa như vậy.

Phòng điều khiển hàng phía trước là ghế điều khiển vị, mặt sau làm cho bọn họ làm ra cái giường nằm vị trí, bọn họ bốn người thay phiên một người qua đi nằm, trên thực tế vì bảo đảm tài xế nghỉ ngơi, phần lớn là hai cái người điều khiển qua đi nằm, nhìn vài lần bọn họ điều khiển động tác, tiền minh anh cái này điều khiển quá tinh vi phi hành khí tinh tế linh hồn ngo ngoe rục rịch.

“Lưu thúc, ta nhìn này lộ rất thật thà, so vừa mới chúng ta quá Bàn Sơn nói hảo khai.” Lúc này, Lý nghiệp điền nằm ở phía sau nghỉ ngơi, tiền minh anh ngồi ở trung gian, tú tài dựa cửa xe cũng ngủ rồi, tiền minh anh trong lòng nghĩ chính mình có thể sờ lên một phen tay lái, liền cùng Lưu sơn trò chuyện thiên, một cái khác cũng là sợ Lưu sơn chính mình mệt rã rời.

“Là thật thà, hẳn là tân tu lộ, ngươi xem kia nhựa đường còn có điểm du đâu!” Lưu sơn ngậm một cây yên, không có điểm, cái này chính là nâng cao tinh thần làm chuẩn bị, một khi muốn đánh ngáp, ngồi ở trung gian tiền minh anh liền sẽ đệ thượng hoa que diêm cấp bậc lửa.

Nhìn bên cạnh có một ít rừng cây nhỏ, Lưu sơn liền kẽo kẹt một chút đem xe ngừng lại, nghiêng đầu cùng tiền minh anh nói: “Tiền nha đầu, này khối mà có thể phương tiện hạ, ngươi đi trước, chờ hạ chúng ta lại qua đi.”

Bởi vì mang theo tiền minh anh, cho nên Lưu sơn dọc theo đường đi rất là chiếu cố, đúng giờ xác định địa điểm, có thể nghỉ ngơi liền nghỉ ngơi, này đang làm cái gì đều đuổi thời gian, muốn đúng lúc lên đường lúc này, xem như kéo dài công việc.

“Ai, hảo.” Nghe xong Lưu sơn nói, tiền minh anh vội vàng đẩy tỉnh tú tài: “Tú tài, ta đi phương tiện hạ, Lưu thúc còn muốn xem xe, ngươi ở ven đường giúp đỡ nhìn điểm người.”

Tú tài vừa nghe liền biết phương tiện đã đến giờ, vội vàng đi xuống, rốt cuộc chính mình vẫn là phải chú ý một chút, đặc biệt là cưới an tĩnh về sau.

Tiền minh anh phương tiện thực mau, nàng ra tới sau, khiến cho tú tài qua đi, chờ tú tài trở về, tiền minh anh tài kêu Lưu sơn, Lưu sơn cũng đem Lý nghiệp điền đẩy tỉnh, nhìn Lưu sơn cùng Lý nghiệp điền kết bạn đi rừng cây nơi đó, tiền minh trên mặt cười, liền cọ cọ cọ nhảy lên điều khiển vị, bang một chút giữ cửa khóa.

Tú tài vừa thấy liền thất thần: “Minh anh, ngươi đây là muốn làm gì? Muốn chính mình lái xe? Có khả năng a?”

Tiền minh anh sờ sờ nơi này, đỡ đỡ tay lái, nhìn chìa khóa xe, tiền minh anh liền một cái đánh lửa, xe liền phát động lên.

Tú tài sợ tới mức mặt mũi trắng bệch: “Minh anh, này ngoạn ý cũng không phải là xe bò xe ngựa, không phải như vậy nghe người ta lời nói, ngươi không được, mau tắt hỏa.”

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ