Chương 171
Nhạc lão đại bạo nộ dựng lên, trên mặt hắn gân xanh đều lậu ra tới, từng cây tràn ngập gương mặt, hơn nữa hắn kia có chút tím tím xanh xanh mặt, làm nhìn đến người đều cảm thấy buồn cười lại đáng sợ.Nhìn đối với chính mình tức giận xông tới nhạc lão đại, tảng đột nhiên một chút cũng bất giác sợ hãi, trong lòng nghĩ mười tám năm sau vẫn là cái hán tử, hắn khóe miệng liền treo lên trào phúng ý vị ý cười.
Tảng kia ý cười hiển nhiên làm nhạc lão đại mất đi lý trí, hắn sao lên trong tầm tay ghế dựa liền phải tạp hướng tảng, chỉ là ghế dựa còn chưa tới tảng trước mặt, lại đột nhiên bạo liệt mở ra, đầy trời gỗ vụn bột phấn liền bay múa hướng tứ phía tan đi, kia gỗ vụn bột phấn bắn cứ như vậy đến người khác trước mặt, tiếng kêu thảm thiết liên tục.
“Là ngươi!” Nhạc lão đại thật vất vả chờ những cái đó vụn gỗ biến mất rớt, mở to mắt, liền nhìn tiền minh anh sao xuống tay đứng ở tảng đám người trước mặt.
“Ân? Là ta.” Tiền minh anh nhấp khóe miệng cười, “Nghe nói các ngươi tìm ta, ta liền tới rồi.”
Tảng ở phía sau kéo kéo tiền minh anh quần áo: “Tiểu cô nãi nãi đều như vậy, ngươi sao còn tới, này nhạc lão đại là tưởng giết chết chúng ta tiết tấu.”
“Còn không phải là đánh nhau sao? Còn giết chết, ai cho hắn lá gan?” Tiền minh anh xem bọn họ giống như là xem đánh nhau hai tiểu hài tử giống nhau, “Nói nữa, động thủ lên đánh nhau, ngươi tiểu cô nãi nãi ta thật đúng là liền chưa sợ qua ai.”
Tiền minh anh nói tựa hồ chính là khuyên tính trẻ con hài đồng nói.
Nhạc lão đại ở bên cạnh ha hả cười: “Đánh nhau? Thật là tiểu hài tử. Bất quá ngươi nhưng thật ra tới hảo, tới diệu, tỉnh chúng ta lại tìm các ngươi. Nha đầu thúi, đem kia dược thành thành thật thật phương giao ra đây đi, tỉnh chịu khổ.”
“Phương thuốc, cái gì phương thuốc? Hợp lại các ngươi đại buổi sáng lại đây tứ hợp viện xét nhà, chính là vì trong nhà người khác phương thuốc?” Tiền minh anh đôi mắt chớp chớp tựa hồ cảm thấy thực kinh ngạc bộ dáng, “Các ngươi đây là cường đạo hành vi a! Đây là cường đoạt.”
“Nói bậy, chúng ta là người nào? Sao có thể cường đoạt?” Lưu tiểu tam vừa nghe, lập tức phản ứng lại đây, không thể tiền minh anh nói bừa, chính mình này bang nhân muốn chiếm cứ cao thượng, “Chúng ta là khu võ trang bộ, có người cử báo các ngươi nơi này có phản động nhân sĩ tụ tập.”
Tiền minh anh nghe xong có chút khịt mũi coi thường: “Chê cười, chúng ta nơi này, nơi nào có cái gì phản động, tụ tập? Càng là chê cười, còn không cho bằng hữu đã cho sinh sao? Chính là ngày hôm qua tảng quá sinh, tất cả mọi người đều ở chỗ này uống nhiều quá, rượu còn có đâu, đây là tụ tập? Các ngươi có phải hay không còn muốn nói chúng ta làm phong kiến mê tín a? Đối, chúng ta làm! Đại gia tối hôm qua đều cấp người lãnh đạo khái đầu, ngươi nói chính là cái này?”
Tiền minh anh liền dùng ngón tay người lãnh đạo hình người bàn thờ phía dưới không biết như thế nào ra cái đệm hương bồ, tựa hồ ở kể ra tiền minh anh nói đều là thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...