Chương 111
“Ba mươi chín độ tám, ngươi cũng là đại nhân đi? Hài tử phát sốt không biết trước tiên thượng bệnh viện sao? Ngươi này đại nhân là chuyện như thế nào?” Bác sĩ cầm nhiệt kế cấp điền tiểu điền đo lường nhiệt độ cơ thể sau, lúc sau chính là đổ ập xuống huấn điền mạnh mẽ, rốt cuộc người tới trung liền hắn một cái đại nhân, hiển nhiên hiểu lầm những người này chi gian quan hệ.Điền mạnh mẽ vội vàng gật đầu: “Là là, đều là chúng ta không có chiếu cố hảo, đại phu, đứa nhỏ này thế nào? Hẳn là lui thiêu liền không có việc gì đi?”
Bên cạnh điền tiểu khổ có chút xin lỗi nhìn mắt điền mạnh mẽ, sau đó đối với bác sĩ giải thích: “Đại phu, không liên quan mạnh mẽ ca sự, nhà ta theo ta cùng ta đệ đệ hai người.”
Nghe xong điền tiểu khổ nói, vốn đang muốn huấn điền mạnh mẽ bác sĩ nuốt xuống tới rồi cổ họng nói.
“Ai, như vậy a? Cũng là khổ hài tử, các ngươi trước giao phí nằm viện đi, sau đó trước làm hộ sĩ rút máu, đem huyết cầm đi kiểm nghiệm khoa thử máu, chúng ta trước nhìn xem có phải hay không xuất huyết nhiệt!” Bác sĩ đối với điền mạnh mẽ nói, sau đó mở ra đơn tử, ở đem đơn tử đưa qua đi thời điểm, lại thu hồi tới một chút: “Còn có các ngươi ba người đều không thể đi, ở xác định phía trước, các ngươi cũng muốn tiến hành kiểm nghiệm.”
Bác sĩ vừa nói, điền mạnh mẽ trên mặt biến đổi, tiền minh anh nhưng thật ra đối việc này có điều đoán trước, nàng mở miệng hỏi: “Đại phu, chúng ta đây ước chừng yêu cầu bao lâu?”
“Nếu chờ hạ xác nhận đứa nhỏ này không phải, các ngươi liền có thể tùy ý đi lại, thường quy hạ sốt giảm nhiệt là có thể hảo. Nếu là, vậy không tốt lắm nói, toàn xem cá nhân cầu sinh dục. Các ngươi địa chỉ muốn cùng chúng ta nói hạ, hơn nữa các ngươi muốn ở cách ly phòng bệnh quan sát mấy ngày, một phương diện cũng phương tiện khán hộ người bệnh.”
Nói người bệnh thời điểm, bác sĩ nhìn thoáng qua nằm ở trên giường còn ở không ngừng co rút điền tiểu điền, tuy rằng cấp đánh một châm hạ sốt châm, nhưng là thoạt nhìn hiệu quả cũng không tốt, bác sĩ trải qua mấy ngày nay khám bệnh xem ra, đứa nhỏ này có chín thành tỷ lệ là xuất huyết nhiệt.
Hộ sĩ bên này lại đây cấp điền tiểu điền trừu huyết, liền mang theo điền mạnh mẽ đi kiểm nghiệm khoa, mà tiền minh anh hòa điền tiểu khổ tắc nhìn đại phu cấp điền tiểu điền treo giảm nhiệt hạ sốt điếu bình.
Điền tiểu khổ cầm điền tiểu điền tay, có chút không biết làm sao, nàng tiễn đi một cái lại một người thân, nhưng là này trong tay cái này là chính mình cuối cùng một cái chí thân quan hệ huyết thống.
Tiền minh anh đem một cái bình thủy tinh đem ra, kia bình thủy tinh là ngày thường dùng để trang đồ hộp, liền nhìn bên trong có cắt nát phơi khô mộc phiến giống nhau đồ vật.
Tiền minh anh từ bình thủy tinh lấy ra tới một mảnh, thực mau phóng tới điền tiểu điền trong miệng, điền tiểu khổ kinh ngạc nhìn tiền minh anh, nhưng là tín nhiệm làm nàng cũng không có ngăn cản, nàng biết tiền minh anh sẽ không hại tiểu điền.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...