38

199 14 1
                                    

Chương 38
“Đại gia, hỏi hạ ngài, hồng kỳ tiệm cơm đi như thế nào?” Tiền minh anh nhưng xem như tóm được một cái ở mặt đường thượng đi bộ cụ ông hỏi.

“Hồng kỳ tiệm cơm a, liền ở bên kia, môn đầu xi măng trên đài mặt có màu đỏ sao năm cánh, mặt trên treo hai cái tiểu hồng kỳ là được!” Cụ ông người thực hòa khí, nhìn tiền minh anh điều khiển lộc xe trượt tuyết, vẻ mặt hứng thú dạt dào: “Nha đầu, đây là các ngươi trong thôn?”

“Ân? A, a! Là!” Tiền minh anh đáp lời liền cáo biệt cụ ông, vội vàng vội vàng lộc xe trượt tuyết đi rồi, kia cụ ông vẻ mặt tò mò, đây là cái nào công xã phía dưới, cư nhiên còn dưỡng dã lộc.

“Chúng ta đây là đi ăn cơm sao?” Điền tiểu khổ nghe tiền minh anh ra quặng mỏ đại viện liền hỏi thăm hồng kỳ tiệm cơm, không khỏi hỏi, “Chúng ta không phải mang theo lương khô sao?”

Nói điền tiểu khổ từ chính mình bao da thú trung lấy ra một đám bố bao: “Cấp, lót đi khẩu, đợi chút chúng ta trở về cho ngươi làm khoai tây thiêu thịt.”

Nhìn chính mình hỏi thăm hồng kỳ tiệm cơm, làm điền tiểu khổ cảm thấy chính mình đói bụng, tiền minh anh có điểm dở khóc dở cười: “Không có, này không phải từ cùng mạnh mẽ ca bọn họ tách ra thời điểm, nói bọn họ sẽ đi hồng kỳ tiệm cơm sao! Ta nghĩ cùng với chúng ta lại đi bệnh viện bên kia tìm, còn không bằng trực tiếp đi hồng kỳ tiệm cơm chờ, nơi đó như thế nào cũng so bệnh viện cửa ấm áp. Ngươi này thân thể chính là ở da thú bao, cũng dễ dàng chịu phong, gió mạnh hàn hảo không mấy ngày, vẫn là cẩn thận một chút hảo.”

Nghe tiền minh anh giải thích, điền tiểu khổ tâm ấm áp, trên mặt tươi cười liền nở rộ khai. Bởi vì đã nhiều ngày ăn trụ đều hảo, còn không có làm cái gì việc, trên mặt có điểm trường thịt điền tiểu khổ thoạt nhìn thanh tú lệ tịnh rất nhiều, phía trước khô vàng gương mặt nhìn trắng nuột không ít, nhìn có điểm ánh sáng, nhìn hỉ khí dương dương.

Tiền minh anh giật mình: “Nếu không chúng ta đi trước kia cái gì cung tiêu xã đi? Không phải nói cái gì đồ vật đều có thể ở nơi nào mua sao? Cho ngươi mua kiện tân áo bông, ngươi cái này có điểm đoản.”

Điền tiểu khổ kia kiện vải bông áo, vẫn là trước hai năm mới vừa đi đương con dâu nuôi từ bé thời điểm cấp làm, hiện tại phía dưới ghép nối trứ một khối, nhìn cũng đừng vặn thực, hơn nữa kia đường may thượng tuyến có hắc có bạch, mặt trên phía dưới đục lỗ thực.

Nghe xong tiền minh anh nói, điền tiểu khổ lôi kéo hạ hoa áo bông, không khỏi ừ một tiếng: “Vậy ngươi cũng đến mua hai kiện áo ngắn áo bông đổi xuyên, còn có mũ, ngươi mang đều là lớn.”

Điền tiểu khổ không khỏi nói.

Tiền minh anh sửng sốt, nguyên thân kỳ thật có chút quần áo, đại đa số cũng là vải bông áo bông loại hình, chỉ là bởi vì tiền minh anh luyện thể duyên cớ, đều ngắn nhỏ không ít, đã xuyên không thượng.

Hai người này một câu thông hảo, liền một đường hỏi thăm hướng cung tiêu xã đi, không nghĩ kia hồng kỳ tiệm cơm cùng cung tiêu xã liền ở một cái trên đường, nhưng thật ra tỉnh tiền minh anh kế tiếp tìm kiếm thời gian.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ