Chương 159
Ở cái này 1975 năm mùa đông tiền minh anh hòa điền tiểu khổ ở một cái phiêu tuyết nhật tử, lần đầu ngồi trên xe lửa, đây cũng là tiền minh anh hòa điền tiểu khổ lần đầu tiên đi ra ngoài, cũng là lần đầu tiên cưỡi cái này gọi là xe lửa phương tiện giao thông.Đối với lần đầu tiên chuẩn bị ra tới hơn nữa muốn đi kinh thành điền tiểu khổ tới nói, là có chút hưng phấn, vốn là buổi sáng 7 giờ thập phần xe lửa, chính là bởi vì có thể là lần đầu tiên muốn ra xa nhà, hưng phấn điền tiểu khổ trước tiên hai cái giờ liền làm tốt cơm sáng, tiền minh anh nhìn điền tiểu khổ lên, điểm này nhìn xem, sợ kém thứ gì bộ dáng, tự nhiên đã bị đánh thức, hai người vì thế trước tiên một giờ liền đến nhà ga.
Hôm nay thời tiết thực lãnh, có lẻ hạ ba mươi lăm sáu độ bộ dáng. Làm thời đại này ra ngoài chủ yếu vận lực xe lửa, khi nào đều là người ô mênh mông. Ô mênh mông người phần lớn đứng ở phóng hai ba trương chiếc ghế tử phòng đợi chờ, tuy rằng có rèm cửa, nhưng là người lui tới cũng không có nhiều ít nóng hổi khí. Những người này cơ bản một đám đều bao lớn bao nhỏ, cấp qua lại đi lại tạo thành rất lớn gánh nặng, bọn họ có chút người nếu muốn đi ra ngoài phải qua lại nói nhường một chút, ngay cả như vậy, vẫn là có người thường thường đi ra ngoài nhìn xung quanh nơi xa xe lửa có phải hay không tới.
Lúc này vé xe lửa muốn mua lên không phải thực dễ dàng, bởi vì tiếp cận xuân vận, từng nhóm thứ về nhà thanh niên trí thức cũng nhiều lên. Tú tài cũng không biết lấy người nào, cư nhiên cấp hai người mua được ngồi phiếu.
"Xe lửa tới!" Bên ngoài nhìn người đột nhiên hô một giọng nói, liền nhìn ô mênh mông người liền hướng bên ngoài chạy.
Tiền minh lạng Anh người cũng liền theo đại lưu chạy lên.Ở đợi xe thời điểm, tiền minh anh nghe xong người khác đăng xe kinh nghiệm, cũng dò hỏi hạ, biết ấn chính mình phiếu thượng thùng xe, hai người bọn nàng yêu cầu hướng xe lửa phía sau treo thùng xe tìm.
Tiền minh anh nhìn người khác chạy, ngay cả vội một cái đại túi vải buồm bối lên, sau đó một tay xách theo một cái bố túi tiền, một tay bắt lấy điền tiểu khổ cũng đi theo chạy lên, nàng chính là chặt chẽ nhớ kỹ, nếu là không có đúng lúc ngồi vào vị trí, làm không hảo chính là đến đứng, tuy rằng cái này tỷ lệ rất nhỏ, nhưng là không phải không có, nàng còn hảo thuyết, nhưng là điền tiểu khổ ở tiền minh anh trong lòng thật sự là nhược có thể.
Tiểu huyện thành xây cất xi măng sân ga chỉ có ba mươi tới mễ trường, căn bản không thể làm sở hữu thùng xe đều có thể đủ nhấc chân là có thể đi lên, ở hướng bên ngoài đi, chính là dựa gần đại mương đá trải quỹ đạo, ở nơi đó lên xe, xe lửa thượng cây thang muốn cùng mặt đất rời đi có gần một thước, không linh hoạt người muốn tễ đi lên, muốn phiền toái nhiều.
Cũng may tiền minh anh chẳng những sức lực đại, hơn nữa nhảy lên lực cũng không tồi, ở đoạt đăng thời điểm, tiền minh anh một cái túng càng liền nhảy đi lên, đem ở dưới tính toán đẩy tiền minh anh một phen nhân viên tàu hoảng sợ, vải bạt mồm to túi, chính là trực tiếp bối ở cái này nha đầu phía sau lưng, nhìn kia phình phình bộ dáng, cân lượng không nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...