Chương 184
Tiền minh anh hòa điền tiểu khổ hai người giá lộc xe trượt tuyết đến hương lục thôn thời điểm, vừa lúc nhìn ôn liễu cùng Lưu sơn từ tú tài trong nhà ra tới, hai người đứng xa xa nhìn kia hai đầu có khác với con lừa cùng mã lộc liền nở nụ cười.
Chờ tiền minh lạng Anh người gần, liền nghe được Lưu sơn cười ha ha thanh.
“Ha ha, đáp mắt một nhìn, ta liền biết là ngươi minh anh nha đầu tới.” Lưu sơn ha ha cười, cùng tiền minh anh chào hỏi.
Nhìn Lưu sơn, tiền minh anh còn có chút ngoài ý muốn, phải biết rằng lúc này là người đoạt vận tải mùa đông thời điểm, Lưu sơn hẳn là vội chân không chạm đất mới đúng vậy, nơi nào có rảnh tới xuyến môn?
“Lưu thúc, ngươi đây là tới làm cái gì? Có việc?” Tiền minh anh ở tú tài trước gia môn dừng lại xe trượt tuyết, liền nắm dây cương hỏi Lưu sơn, bên kia điền tiểu khổ chờ xe trượt tuyết dừng lại ổn liền nhảy xuống, chạy tới cùng ôn liễu hai người tay kéo tay tới, ríu rít châu đầu ghé tai trò chuyện chuyện riêng tư.
“Ta đây là cùng công hội can sự cùng nhau tới cấp trong xưởng kéo xà phòng đâu, này bất quá năm sao, trong xưởng chờ hai ngày liền phải nghỉ, bảo hiểm lao động đến đã phát!” Lưu sơn giải thích.
“Đúng vậy, chờ hai ngày liền hết năm cũ, ôn liễu tỷ, các ngươi nghỉ, ngươi liền tới nhà của chúng ta cùng chúng ta cùng nhau ăn tết đi, ta chờ hai ngày thu thập nhà ở, tạc hàng tết, đúng rồi, còn có minh trần tỷ, các ngươi trụ túc xá cũng không có gì ý tứ?” Điền tiểu khổ bên kia cùng Lưu sơn cũng đánh thanh tiếp đón, liền vội hỏi ôn liễu.
Ôn liễu nghe xong liền cười cười: “Ta nhưng thật ra tưởng, nhưng là này mùa đông hạ tranh sơn không dễ dàng.”
Bên kia Lưu sơn nghe xong, không khỏi xua xua tay: “Còn không phải là các ngươi không nghĩ dậy sớm đuổi tiểu xe lửa sao? Đều giao cho ta, ngày đó ta trực ban vận bó củi đi trữ mộc tràng, các ngươi an vị ta xe đi!”
Nghe xong lời này, ôn liễu vui vẻ hòa điền tiểu khổ ôm một chút: “Kia vất vả Lưu sư phó, tiểu khổ, ta muốn ăn ngon.”
Ôn liễu giống cái hài tử giống nhau hòa điền tiểu khổ làm nũng, điền tiểu khổ làm một tay hảo đồ ăn, chính là cấp mọi người dạ dày đều dưỡng đi lên.
“Hảo, cho ngươi tạc thịt đoạn ăn, vừa lúc Liêu mập mạp ngày hôm qua cấp tặng nghiêm thịt.” Hai cái nữ hài ríu rít liêu lên tạc cái gì ăn ngon, làm ở bên cạnh Lưu sơn đều bắt đầu nuốt nước miếng.
“Tiền nha đầu, làm nhiều như vậy ăn ngon a?” Lưu sơn tạp tạp miệng nói.
“Lưu thúc, ta ăn uống đại, ngươi cọ không được ăn.” Tiền minh anh lập tức trở về Lưu sơn.
Bên kia điền tiểu khổ nghe xong, vội vàng nói: “Lưu thúc đừng nghe nàng nói bậy, ngươi muốn ăn cái gì, ta làm ôn liễu tỷ cho các ngươi mang qua đi.”
Lưu sơn hướng về phía tiền minh anh nhướng mày cười: “Vẫn là tiểu khổ nha đầu hảo, kia thịt đoạn một cân không ít, năm cân không nhiều lắm, ngươi tùy tiện cho ta chỉnh điểm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...