40

205 16 0
                                    

Chương 40
Đại thùng cơm tiền minh anh ăn cơm, tự nhiên sẽ không quản những người khác ý tưởng, ngẫm lại ở tinh tế trong chiến tranh ăn đều là nặn kem đánh răng giống nhau dinh dưỡng dịch, hiện tại này đó sắc hương vị đều toàn, vẫn là thuần thiên nhiên vô ô nhiễm môi trường đồ ăn, này bọn người cư nhiên còn không có ăn uống, thật là điển hình đang ở phúc trung không biết phúc. Biết phúc tiền minh anh lần đầu cảm giác được dạ dày bộ trướng trướng cảm giác, thật là không dễ dàng a, trời thấy còn thương, chính mình trước nay đến bên này trong nhà sinh hoạt cũng là hỗn cái chín phần no, vẫn luôn là lưu lại đường sống.

Cơm canh đạm bạc, nhìn tiền minh anh đem trên bàn đồ ăn đều thanh chén đĩa, Triệu đem đỉnh đầu người bán hàng ánh mắt áp lực muốn mấy hồ thô trà, cùng tiền minh anh trong nhà cái kia trà vụn không sai biệt lắm, hẳn là cung tiêu xã hàng rời những cái đó trà vụn, tóm lại cái gì hương vị đều có điểm, chính là lá trà không có hoàn chỉnh, điển hình tạp trà, nhưng là tạp trà có tạp trà hảo, nó hương a!

Một chén lớn thô trà bị tiền minh anh ngưu uống đi xuống, thật là giải khát, muốn nói hồng kỳ tiệm cơm đồ vật là ăn ngon, lượng cũng cấp đủ, chính là muối cũng cấp đủ, làm tiền minh anh khát nước thực.

Tham bang người nhìn tiền minh anh ăn nhiều lúc sau lại hét lớn, đã có một chút miễn dịch, Triệu đem đầu trong lòng vẫn là cảm thán, đây là may mắn không có thượng rượu, bằng không hảo gia hỏa, hắn bán chày gỗ tiền phỏng chừng lừa gạt không được mấy đốn.

Lúc này tiệm cơm môn bên kia lại mở ra, đông phong theo môn phùng liền chui tiến vào, một đường tới rồi bên trong, làm mọi người đều không khỏi súc súc cổ, lúc này theo môn phùng lại đây còn có hai người, một cái lớn lên cùng con khỉ rất giống, đều là gầy trơ cả xương, mặt bộ nhòn nhọn, ánh mắt có chút tự do, nhìn chính là tâm tư lung lay người, một cái khác sống lưng đĩnh thẳng tắp, ăn mặc kiểu áo Tôn Trung Sơn, ngày mùa đông mang giải phóng quân mũ, nhưng là mũ lỗ tai cư nhiên cũng không bỏ xuống dưới, ngay ngắn hệ ở mũ thượng, nhìn ước chừng có ba mươi tới tuổi bộ dáng.

Cái kia cao gầy ăn mặc nhưng thật ra theo trong núi người, hai người nhìn thoáng qua tiệm cơm tình cảnh, cao gầy nam tử nhìn tiền minh anh này một bàn, trên mặt chính là vui vẻ, tựa hồ quay đầu đối với kiểu áo Tôn Trung Sơn nam nhân nói vài câu cái gì, hai người liền thẳng tắp hướng bên này.

“Đem đầu, là bọn họ sao?” Tú tài thấp giọng hỏi Triệu đem đầu.

Triệu đem đầu ninh mày: “Tĩnh thanh, xem dẫn đường người.”

Trên bàn cơm ngay sau đó an tĩnh lại, mười tới đôi mắt nhìn lại đây hai người.

“Bạch Sơn bạn cũ?” Kia cao gầy người đôi tay ôm quyền, chỉ có Triệu đem đầu cùng tiền minh anh chú ý tới kia ôm quyền người thủ thế, Triệu đem đầu tựa hồ ở xác nhận cái gì, tiền minh anh thuần túy là tò mò nơi này lễ tiết.

Tiếp theo ở tiền minh anh tò mò dưới ánh mắt, Triệu đem đầu cũng đứng lên, cũng là đôi tay ôm quyền, tiền minh anh thông qua trí não ký lục phát hiện, bọn họ ôm quyền là đều từng người nhéo ngón tay cái, chỉ là khác biệt ở chỗ một tả một hữu.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ