Chương 101
Tiền minh anh về đến nhà, liền trực tiếp đem điền tiểu điền an trí đến nhà chính trên giường đất, điền tiểu khổ ở một bên vẫn luôn không ngừng dùng tay vuốt ve điền tiểu điền đầu tóc, như vậy, giống như giống như đối đãi mất mà tìm lại bảo bối giống nhau.Tiền minh anh có chút lý giải, chính nàng còn nghĩ nếu làm bạn chính mình thật lâu cơ giáp cùng kiếm laser cũng đi theo chính mình lại đây, chính mình tìm được nói, hẳn là cũng là cái dạng này đi? Tiền minh anh không tiếng động bật cười trêu chọc chính mình.
Điền mạnh mẽ đến đại đội còn lập tức, về nhà một chuyến, lập tức cũng theo lại đây, hắn từ trong nhà cầm tới bị thương nước thuốc.
“Tiểu săn vương, cái này dược, là dùng để cấp tiểu điền xoa thương dùng, tiểu điền trên người những cái đó xanh tím cần thiết đến chậm rãi xoa khai, hơn nữa tiểu điền đùi phải giống như cũng bị thương, liền dùng cái này hiệu quả tốt nhất.” Điền mạnh mẽ nói nước thuốc công dụng, nghe điền mạnh mẽ như vậy nói, tiền minh anh vội lắc lắc tay mình.
“Mạnh mẽ ca, ngươi a, đừng cùng ta nói, cùng tiểu khổ nói, phỏng chừng xem nàng bộ dáng, tiểu tử này bên người ta cắm không thượng thủ.” Tiền minh anh nhún nhún vai nói.
Đúng vậy, từ điền tiểu điền cứu trở về tới sau, lau, uy dược đều là điền tiểu khổ một mình ôm lấy mọi việc, tiền minh anh cũng liền ở bên cạnh giúp đỡ tẩy cái khăn lông đoan cái thủy, điền tiểu khổ đôi mắt đều không tồi khai kia tiểu tử. Có như vậy trong nháy mắt, tiền minh anh trong lòng không khỏi có như vậy điểm ăn vị, rốt cuộc trước một đoạn nhật tử, điền tiểu khổ đều là tỉ mỉ chiếu cố chính mình, hiện tại bỗng nhiên chi gian, tiền minh anh cảm thấy chính mình thất sủng, bất quá lại tưởng tượng, tiền minh anh không khỏi lắc đầu, như thế nào chính mình cũng bắt đầu giống tiểu hài tử?
Điền mạnh mẽ nghe xong, gật đầu tỏ vẻ đã biết, liền tiến đến điền tiểu khổ bên người, cẩn thận giới thiệu một chút, như thế nào cấp điền tiểu điền xoa ứ thanh địa phương.
“Ngươi cũng không nên bởi vì đau liền luyến tiếc cho hắn xoa! Nếu là để lại tai hoạ ngầm liền có tiểu điền chịu được!” Điền mạnh mẽ luôn mãi nhắc lại, điền tiểu khổ đều nhất nhất đáp lời.
Thời gian một chút quá khứ, buổi trưa cơm còn không có làm, Lưu cây gậy trúc cùng Liêu mập mạp bị tiền minh anh tống cổ đi ra ngoài cùng thiếu niên đội người cùng đi xuống đất, này một chút đã giống hai cái bùn hầu giống nhau đã trở lại, nhìn trong nồi không có cơm, hai người mắt trông mong nhìn tiền minh anh.
“Ta đi nấu cơm!” Tiền minh anh tự nhiên là thấy được, nhưng là nhìn điền tiểu khổ còn ở nhìn chằm chằm không có tỉnh lại điền tiểu điền, không khỏi thấp giọng nói câu, không có chờ đến điền tiểu khổ đáp lại, tiền minh anh lược có có chút thất vọng đi ra nhà chính, có như vậy trong nháy mắt, tiền minh anh cảm thấy chính mình khả năng lại muốn một người.
Ở đem thịt cùng khoai tây hầm thượng, bánh bột bắp nhiệt thượng sau, tiền minh anh tài có rảnh tự hỏi lên, chính mình lúc này mới bao lâu liền trở nên không giống trước kia chính mình, một nhân tài là thái độ bình thường không phải sao? Có lẽ là điền tiểu khổ vô ô nhiễm môi trường bộ dáng, làm chính mình tá rớt tâm phòng, có lẽ là tịch mịch đã lâu, mới đến khó được có cái cơ khổ người cùng nhau tâm sự thiên, tóm lại tiền minh anh có chút cảm thấy chính mình thực vô ngữ. Tiền minh anh thu thập hảo tâm tình thời điểm, đồ ăn cũng đều hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...