Chương 37
Huyện quặng mỏ người nhà viện, qua mang điểm loang lổ dấu vết đại môn, lọt vào trong tầm mắt chính là mấy dòng nước xiết nhà trệt. Ở những cái đó nhà trệt đông sườn, còn có mười mấy độc lập tiểu viện tử. Mà vương khoa trưởng lãnh tiền minh anh đi địa phương, chính là tới gần trung ương vị trí một cái độc lập tiểu viện tử. Dọc theo đường đi vương khoa trưởng trừng mắt tam nhảy tử lãnh lộ, thỉnh thoảng cùng người nhà trong viện hàng xóm đồng sự người nhà nhóm chào hỏi, thật sự là tiền minh anh điều khiển lộc xe trượt tuyết có điểm gây chú ý.“Vương khoa trưởng, ngài đã trở lại, lão gia tử đâu?” Có ai gia tức phụ cùng vương khoa trưởng chào hỏi, nhìn dáng vẻ là từ cung tiêu xã mới vừa mua đồ ăn trở về, thấy vương khoa trưởng này một lưu người, chào hỏi, kia đôi mắt còn thường thường nhìn liếc mắt một cái tiền minh anh xe trượt tuyết.
“Ở ta đại chất nữ xe trượt tuyết thượng đâu! Ta này không phải cưỡi này xe ngạnh bang bang không có phương tiện sao! Ta đại chất nữ giúp đỡ đem lão gia tử kéo trở về.” Vương khoa trưởng thái độ hòa ái nói.
Hiện tại cái gì đều dễ dàng bị nhìn chằm chằm, nhà máy tuy rằng có xe, vương khoa trưởng cũng không dám dùng để cấp chính mình cha xem bệnh thời điểm khai, tỉnh bị người làm văn.
“Hắn thím, ngươi vội vàng, chúng ta trước gia đi!” Vương khoa trưởng khẩn đặng vài cái, vội vàng mang theo tiền minh anh nhanh lên gia đi.
“Đại chất nữ, chính là nơi này.” Vương khoa trưởng rất là thân thiết kêu tiền minh anh, nói liền chụp đánh môn, nghe gõ cửa thanh, trong viện liền nhìn một cái hơn ba mươi tuổi ăn mặc kiểu áo Lenin nữ tử mở cửa đi ra.
“Lão vương, như thế nào liền chính ngươi? Ba đâu?” Nữ tử nhìn liền vương khoa trưởng trở về, vội hỏi.
Vương khoa trưởng đối với nữ tử cười cười chỉ chỉ mặt sau, sau đó đối với nữ tử nói: “Ba ở xe trượt tuyết thượng đâu! Ninh quyên, đây là ta một cái lão bằng hữu trong nhà hài tử, tới tới, đại chất nữ, kêu thím!”
Tiền minh anh nghe xong, một ót hắc tuyến, bất quá ngẫm lại người này là cái quan, nói gì xe trượt tuyết thượng hai sọt dã vật không thiếu được dừng ở người này trên người, nhớ tới hữu dụng, tiền minh anh lúc này mới bài trừ tới một nụ cười: “Ai! Thím hảo.”
Ninh quyên cười: “Ai ai, hảo hài tử, bên ngoài quái lãnh, tới tới, chạy nhanh trong nhà ngồi!”
Nói liền đem đại môn mở ra, sau này một nhìn, nàng chính là nhìn kia linh hoạt hai điều lộc! Cái gì bằng hữu gia hài tử, đối với chính mình lão công, nữ tử là thập phần hiểu biết, tuy rằng không thể nói không có lợi thì không dậy sớm chủ nhân, nhưng là đứa nhỏ này khẳng định đối hắn hữu dụng, điển hình có chút tư tưởng ích kỷ.
Nhìn nữ tử mở ra đại môn, tiền minh anh híp mắt nhìn cười hai phu thê, nàng ai một tiếng, liền đem xe kéo vào đi trong viện.
“Tới tới, vào nhà!” Ninh quyên nhìn tiền minh anh đem xe trượt tuyết đình hảo, lộc cũng xuyên ở hạ phòng cọc gỗ bên, vội mời, bên kia vương khoa trưởng tắc đem lão gia tử trước đỡ vào phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...