Chương 42
Phương bắc sơn thôn một ngày không có nhóm lửa trong phòng, sẽ là bộ dáng gì? Đó chính là trừ bỏ không có đông gió thổi, mặt khác đều là lạnh như băng, giống như hầm băng.Tới rồi chính mình gia trong viện, tiền minh anh đem hai điều lộc an trí hảo sau, vội vàng tính cả da thú cùng nhau ôm đem lão phụ nhân an trí tới rồi chính mình gia trên giường đất, sau đó liền vội vàng ôm củi vào nhà, điền tiểu khổ vội vàng bậc lửa hoa vỏ cây, sau đó đem giường đất động lửa đốt vượng lên, sét đánh tạp kéo, nhánh cây bạo liệt trong thanh âm, giường đất trong động hỏa thực mau liền thiêu đốt lên, mà bên kia tiền minh anh cũng đem trong phòng sắt lá bếp lò bậc lửa, đến nỗi sắt lá hồ bên trong thủy đã kết băng, yêu cầu nhiệt bếp lò ấm lại đây.
Tiền minh anh nhìn lửa đốt vượng lên, liền điền thượng chút vừa mới từ vương chủ nhiệm trong nhà mang lại đây than đá, này ngoạn ý so củi gỗ kháng thiêu, tiền minh anh nhiều thả hai khối.
“Ta đi nấu cơm ha, minh anh, ngươi xem điểm cụ bà!” Điền tiểu khổ cấp lão phụ nhân uy mấy ngụm nước hồ bên trong nước ấm, đối với tiền minh anh công đạo.
“Ân, ngươi đi đi, nhớ rõ thiêu điểm cháo, ta đánh giá đợi lát nữa giường đất nóng hổi, này cụ bà là có thể tỉnh lại, nhìn dáng vẻ nàng đây là đói!” Tiền minh anh nhìn lão phụ nhân khô vàng mặt tay, đối điền tiểu khổ nói.
Điền tiểu khổ gật gật đầu, nàng cũng cảm giác ra tới, hơn nữa lão nhân trên người áo bông bên trong căn bản là không có nhiều ít bông, nhìn dáng vẻ hẳn là lại lãnh lại đói té ngã.
Chờ điền tiểu khổ xốc rèm cửa đi ra ngoài, tiền minh anh vội vàng dùng trí não kiểm tra đo lường vị này lão phụ nhân thân mình, đến ra tới kết quả cũng cùng hai người suy đoán không sai biệt lắm. Chỉ chốc lát sau công phu, trong phòng liền có mùi hương từ bên ngoài phòng bếp thoán tiến vào, vừa nghe chính là lợn rừng thịt hương khí, sờ sờ bụng, tuy rằng không có kêu to, nhưng là tiền minh anh vẫn là cảm giác chính mình thật là có chút đói bụng, nàng tự giễu chụp chính mình bụng một chút, nói câu thật là thùng cơm!
Tiền minh anh liền cầm tráng men lu cấp chính mình rót hai nước miếng, chờ uống xong mạt miệng thời điểm, vừa lúc nhìn điền tiểu khổ bưng hai chỉ tô bự tiến vào, kia run run hơi hơi bộ dáng chính là đem tiền minh anh hoảng sợ.
“Ngươi sao không gọi ta đâu? Này nếu là rải, năng xuống tay làm sao bây giờ?” Tiền minh anh huấn điền tiểu khổ một chút, điền tiểu khổ vui tươi hớn hở: “Sẽ không đến, ta lại không phải không có đoan quá!”
“Chính là sẽ không năng, nếu là quăng ngã chén đâu? Kia không cũng đến bổ sao?” Tiền minh anh tiếp nhận tới vừa thấy, chính là một nhạc, cư nhiên là oa trứng tráng bao.
“Hừ, đừng nhúc nhích.” Nghe tiền minh anh nói quăng ngã chén, điền tiểu khổ liền có chút không được tự nhiên, cũng không biết là để ý tiền minh anh để ý chén vẫn là như thế nào, nàng có như vậy một tí xíu không thoải mái.
“Gì? Không thể ăn a?” Tiền minh anh đem một chén đặt ở giường đất bên cạnh, một chén bưng đang muốn cầm chiếc đũa lay, chưa từng tưởng bị điền tiểu khổ đột nhiên kêu đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...