80

140 11 0
                                    

Chương 80
Sau nửa đêm, túp lều đống lửa đã diệt, chỉ có kia hai cái chậu than còn có than đá ở chậm rãi thiêu đốt, tản ra nhiệt lượng thừa, cống hiến ấm áp. Dựa vào túp lều biên hai cái thiếu niên ở xác định bên ngoài không có gì động tĩnh sau, cũng thả lỏng cảnh giác, chậm rãi đã ngủ.

Pi pi pi thanh âm, ở bên ngoài đột nhiên vang lên, chỉ là túp lều người đều ngủ đã chết qua đi, không có gì động tĩnh.

Liền nhìn ở mỏng manh dưới ánh trăng, có ba điều bóng người ở gạch đống trước trộm di chuyển đồ vật. Ba người dưới chân đều đi chầm chậm, ở đường đất thượng, nơi đó nghe hai chiếc đơn luân xe đẩy tay hành động thanh âm.

Nhị Cẩu Tử ngồi xổm đơn luân bên cạnh xe, một bên nhìn phong, một bên chờ tìm tới mấy cái huynh đệ cấp dọn gạch lại đây.

“Túp lều bên trong người đều ngủ?” Nhị Cẩu Tử nhẹ giọng cùng trong đó một cái cắn lỗ tai.

“Đó là cần thiết! Ngươi cấp kia đồ vật thỏa đáng đâu, không thấy kia cẩu đều cấp mê choáng sao!” Nguyên lai, ở túp lều bên ngoài còn có điều thiếu niên trong đội hài tử cấp mang lại đây giữ nhà một con chó, chính là lúc này, nguyên bản tính cảnh giác cực cường quản gia oa ở lều biên cũng là vẫn không nhúc nhích.

“Hành a! Vậy các ngươi nắm chặt điểm ha! Tốc độ!” Nhị Cẩu Tử chờ bọn họ buông xuống gạch, liền bắt đầu hướng đơn luân trên xe lũy.

Tiền minh anh bị trí não cảnh giới điện giật điện một chút, lập tức tỉnh lại, chờ nhìn hạ trí não, phát hiện ở cảnh giới trong phạm vi xuất hiện bốn nhân ảnh, nhìn bốn người hoạt động lộ tuyến, tấm tắc, đây là ở dọn gạch đâu!

Tiền minh anh trở mình tử, mở to hai mắt nhìn ngoài cửa sổ, nhìn lén lút dọn gạch bóng người, không khỏi cười vui vẻ, giống như lại về tới khi đó có người chạy đến nhà mình trong viện, gãy chân nhật tử.

Điền tiểu khổ tắc tay chân nhẹ nhàng tỉnh lại, gia đối diện chuyển đến gạch, nàng trong lòng lo lắng, ngủ không vững chắc! Nàng đầu tiên là nhìn xem tiền minh anh, tay chân nhẹ nhàng đưa tiền minh anh dịch hạ chăn giác, dịch xuống giường, trộm xuyên giày, tay chân nhẹ nhàng tính toán đến cửa sổ nhìn xem.

Tiền minh anh cảm giác trứ, lập tức trở mình, làm cho động tĩnh làm điền tiểu khổ quay đầu lại đây, tiền minh anh nói chuyện thanh âm truyền đến: “Làm gì? Không ngủ được?”

“Đánh thức ngươi?” Điền tiểu khổ hỏi, “Ta lo lắng bên ngoài, nhớ tới nhìn xem.”

“Nhìn xem? Xem gì? Có gì đẹp, có người nhìn chằm chằm đâu! Không có việc gì! Mau ngủ đi!” Tiền minh anh xuống dưới lôi kéo điền tiểu khổ trực tiếp đến giường đất biên, “Ngươi hảo hảo ngủ đi! Yên tâm, ta cùng ngươi nói, nhà ta đồ vật ai đều lấy không đi.”

Ở tiền minh anh trấn an hạ, điền tiểu khổ tâm vững chắc không ít, chậm rãi đã ngủ.

“Đi lâu!” Tiền minh anh nhìn hai chỉ đơn luân xe bắt đầu động lên, không khỏi nở nụ cười.

Tiền minh anh chính mình cũng nhắm mắt lại ngủ lên.

Nhị Cẩu Tử không nghĩ tới này gạch kéo như vậy thuận lợi, hai người một cái đơn luân xe vòng quanh lộ hướng thôn ngoại đi.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ