124

107 13 0
                                    

Chương 124
Lúc này, tú tài nương sắc mặt cũng bắt đầu khó coi lên, nhìn cô nương này bộ dáng, liền biết không là chuyện tốt, rõ ràng vẫn là cái cô nương giả dạng, khẳng định không có kết hôn, nếu thật là tưởng như vậy, tú tài nương tâm tình có điểm phức tạp, ngũ vị tạp trần, cái gì đều có, kia nhà hắn tú tài liền cứu trở về tới một cái phiền toái.

Tú tài nương đã không rảnh lo nâng cái kia cô nương, nàng sốt ruột kêu tiền minh anh qua đi: “Minh anh nha đầu, ngươi mau cấp nhìn xem.”

Tú tài nương biết tiền minh anh đi theo Bạch lão đầu học không tồi, chính là xem chút nghi nan tạp chứng cũng có thể cấp ra thích hợp một ít phương thuốc.

Tiền minh anh sắc mặt ngưng trọng gật đầu, từ nhỏ học được sơ trung này ba năm, hồng vệ binh nhóm phê giày rách sự kiện cũng là có, tiền minh anh chính là biết chuyện này nghiêm trọng tính.

Lúc này, tìm đối tượng kết hôn, kia kêu giải quyết cá nhân vấn đề, mà nếu xuất hiện khác thường kia kêu phong vấn đề, một người nếu xuất hiện tác phong vấn đề, là muốn đã chịu toàn bộ xã hội phê phán, tác phong vấn đề không ngừng sẽ bị mất rớt hai người tiền đồ, một cái không hảo hai người thân gia tánh mạng đều không thể bảo toàn.

Tiền minh anh tay đáp ở cô nương trên cổ tay, khả năng kia cô nương cảm thấy tiền minh tráng niên kỷ tiểu, cũng không có cái gì chống cự, chỉ là đương tiền minh anh mấy chữ nói ra thời điểm, kia cô nương giống như nghe được tiếng sấm giống nhau.

“Đại nương, không sai, nàng là có oa!” Tiền minh anh trên mặt có chút trầm trọng, buồn xuống dưới không nói, đã không có khả năng, nếu là lại quá hai tháng bị nhìn ra tới, tú tài liền tính là dính thượng đại bao.

Kia cô nương nghe xong sợ tới mức liền nôn khan đều đành phải vậy, nàng mờ mịt ngẩng đầu, nhìn bốn phía, nhìn vài người phức tạp nhìn chính mình bộ dáng, ánh mắt của nàng toát ra có loại tĩnh mịch giống nhau tuyệt vọng.

“Vì cái gì muốn cứu ta? Làm ta đi tìm chết!” Cô nương rốt cuộc bắt đầu nói chuyện, chỉ là nói ra chính là tìm chết nói, nàng đứng lên, liền phải từ tú tài trong nhà đi ra ngoài.

Chỉ là tú tài nương lập tức tiến lên ngăn đón nàng, tú tài cứu người, nếu là cái này cô nương hiện tại ở phụ cận tìm chết, tất nhiên sẽ liên luỵ đến tú tài, tú tài nương tưởng tượng đến liên lụy, sắc mặt liền có chút tái nhợt, nàng tựa hồ dùng ra lực lượng lớn nhất tưởng đem kia cô nương kéo vào trong phòng, chỉ là thể lực thượng vẫn là có chút chênh lệch, điền tiểu khổ qua đi hỗ trợ thiếu chút nữa không té lăn quay, mà tú tài thân phận tự nhiên không tốt hơn trước, tiền minh anh có chút xem bất quá mắt, hai bước đi qua đi, trực tiếp xách kia cô nương quần áo cổ áo, đem cô nương này kéo vào trong phòng, ném tới trên giường đất.

Tiền minh anh xem xét tú tài liếc mắt một cái, nhìn dáng vẻ đã bị biết đến tin tức đả kích tới rồi giống nhau, rốt cuộc nếu ai đột nhiên biết chính mình cứu người, cứu ra cái siêu cấp đại phiền toái, cũng đều sẽ có chút phạm nói thầm.

“Ngươi là cách vách nông khẩn liên đội?” Tiền minh anh nhìn bị ném tới trên giường đất liền đem chính mình súc thành một đoàn cô nương, mở miệng hỏi, chỉ là lời này càng làm cho kia cô nương khủng hoảng.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ