Chương 222
Nhất bang có thể nói ở mấy tháng trước đều không hề chuẩn bị sinh viên, thậm chí khả năng trước kia chính là một đám thuần dựa vào cha mẹ mà sống lưu học nhóm, trong một đêm đã bị phóng tới một cái không chỗ nào dựa vào quốc tế đỉnh cấp đô thị.Lúc này, bọn họ là bộ dáng gì? Đại đa số là bàng hoàng, thậm chí bởi vì ngôn ngữ văn hóa đẳng cấp dị, giai đoạn trước học tập lên cảm thấy áp lực gấp bội, cái này áp lực chỉ là ở gặp phải lưu học tài chính khẩn trương dưới tình huống, liền trở nên nhỏ đi nhiều. Này một đám lưu học sinh đại đa số người tiếp cận một tháng thời điểm, gặp phải vấn đề lớn nhất, cư nhiên chính là sinh tồn vấn đề, ít nhất bọn họ yêu cầu mưu cầu sinh tồn thấp nhất yêu cầu.
Mà tiền minh anh các nàng ba người cũng là những người này trung một viên, gặp phải loại tình huống này, có chút lạc quan an ngải quốc trêu chọc nói: “Bọn tỷ muội, chúng ta lưu học sinh huynh đệ tỷ muội nhóm đều nói chúng ta ở quốc nội thanh niên trí thức sinh hoạt đối mặt chính là buồn khổ, nhưng là hiện tại ra quốc, chúng ta cư nhiên gặp phải chính là như thế nào sinh tồn đi xuống.”
Nói xong, an ngải quốc cùng từ tĩnh nhìn nhau cười sau, lại phân biệt đều không tự chủ được cười khổ lên, các nàng hai người gia đình đều là tiền lương gia đình, nhưng là trong nhà còn có khác huynh đệ tỷ muội, đến từ gia đình trợ lực rất khó, hai người lưu học kinh phí rất lớn một bộ phận đều là dựa vào chi phí chung, nhưng là này đó phí dụng phát đến chính mình trong tay, đã hoàn toàn không thể thỏa mãn thấp nhất cơ bản sinh tồn.
An ngải quốc sờ sờ trong túi còn sót lại hạ mấy mỹ phân tiền xu, có chút tự tin không đủ hơi há mồm, muốn nói cái gì, bất quá tựa hồ ngôn ngữ còn không có tổ chức hảo, sau đó nàng lại ngậm miệng lại.
Tiền minh anh ở án thư, chuyển động hai hạ bút máy, có chút bất đắc dĩ giật nhẹ khóe miệng: “Hảo đi, ngải quốc, chi trả tiền thuê nhà, chúng ta đều là quỷ nghèo, ngươi nói, kia chúng ta hẳn là làm sao bây giờ?”
Nơi này chung cư là lưu học làm cấp thuê, nhưng là tiền thuê yêu cầu các nàng chính mình chi trả, đây cũng là các nàng đang nghe đến chủ nhà thông tri sau mới biết được, hơn nữa này một bút phí dụng liền đem phát đến chính mình trong tay kinh phí đi hơn phân nửa, dư lại năm đôla, dùng để làm lụng phí hiển nhiên là không đủ, các nàng mỗi ngày đều phải cưỡi giao thông công cộng, một chuyến liền yêu cầu năm mỹ phân, trung gian còn cần chuyển xe, trừ lần đó ra một ngày tam cơm, này đó đều là phí dụng, phía trước ở quốc nội đại học trợ cấp, làm các nàng quá thực dễ chịu, ở không cho trong nhà gửi qua bưu điện tiền tài dưới tình huống, các nàng thậm chí mấy tháng có thể vì chính mình tích cóp tiếp theo khối đồng hồ, nhưng là hiện tại không được.
“An lợi ti nãi nãi nói có thể cấp chúng ta cung cấp một phần công tác, thậm chí còn sẽ có hai đốn công tác cơm, nàng có thể thỉnh chúng ta đi nàng trang viên công tác, giúp đỡ làm một ít chúng ta có thể làm sự tình.” An ngải quốc có chút vui vẻ nói.
Tiền minh anh nghe xong sửng sốt, nàng đều không có nghĩ đến, vị kia tuổi thoạt nhìn rất lớn an lợi ti nãi nãi cư nhiên là một vị đại trang viên chủ, trang viên bên trong chẳng những có nông trường còn có mục trường, các nàng hoàn toàn có thể đi nơi đó tìm một phần kiêm chức.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Ficción GeneralTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...