26-31

406 21 0
                                    

Chương 26

“Ngươi ở bên này đợi, không cần dựa trước!” Tiền minh anh buông xuống điền tiểu khổ. Tuy rằng điền một thổ hòa điền mạnh mẽ bọn họ nói chuyện không dễ nghe, nhưng là đối với loại này ngu muội trạng huống, ở trong thôn tiền minh anh nghe được không cần quá nhiều, giống bọn họ nói như vậy còn xem như dễ nghe, hiện tại vẫn là mạng người quan trọng, rốt cuộc bọn họ là thật sự rớt vào trong nước.

Tiền minh anh bay lên không nhảy qua đi, tuy rằng không có gì khinh thân thuật trong người, nhưng là tiền minh anh rèn thể thuật, vẫn là làm nàng nhảy đánh đến hảo xa. Mấy người ở nước đá giãy giụa, chỉ có điền tiểu khổ nhìn tiền minh anh thân thủ nhanh nhẹn không giống phàm nhân, làm điền tiểu khổ cảm thấy tựa mộng tựa huyễn.

“Tiếp theo!” Tiền minh anh nhảy tới trung gian một cái đại khối băng thượng, liền đem chính mình bên hông quấn lấy dây thừng phiết cho điền mạnh mẽ hòa điền một thổ, bọn họ hai người lâm đến gần.

Tú tài ở cách đó không xa, nhìn như vậy, vội vàng nói: “Nha đầu, bọn họ hai tương đối trầm, ngươi từng bước từng bước tới!”

Điền một thổ nghe xong buông ra dây thừng ghé vào băng thượng: “Mạnh mẽ, ngươi trước đi lên, sau đó giúp đỡ tiền nha đầu kéo người!”

Điền mạnh mẽ gật gật đầu: “Ta tỉnh, thổ ca! Nha đầu, kéo đi!”

Kéo đi!

Tiền minh anh đầy mặt hắc tuyến, có nghĩ thầm nói, bọn họ chính là lại đến hai cái, nàng cũng có thể kéo động, nhưng là có thể nói sao? Không thể! Chỉ thấy tiền minh anh tay hơi hơi dùng sức, điền mạnh mẽ liền từ nước đá trung bay ra tới.

Ở tú tài hòa điền một thổ trợn mắt há hốc mồm trung, điền mạnh mẽ biểu diễn một lần không trung người bay, kia bởi vì khiếp sợ mà trương đại miệng nửa ngày không có khép lại.

Tiền minh anh thủ hạ một xé rách, liền nhìn điền mạnh mẽ từng vào thủy có chút bang bang ngạnh áo da tử lập tức đã bị xả xuống dưới: “Ăn mặc cái này đông chết ngươi, còn vướng bận, hảo! Chạy nhanh cứu người!”

Tiền minh anh một phen thao tác mãnh như hổ, lưu lại ở gió lạnh trung ăn mặc nhị áo bông run bần bật điền mạnh mẽ. Nói tiền minh anh cũng mặc kệ điền mạnh mẽ có cái gì ý tưởng, rốt cuộc cứu người quan trọng, tiền minh anh liền đem một cái dây thừng đưa cho điền mạnh mẽ.

Tiền minh anh chính mình tắc hướng về điền một thổ lại một lần tung ra đi một cái dây thừng, lần này điền một thổ lập tức nắm chặt dây thừng, trong miệng nói: “Hảo, tiền nha đầu, ngươi...”

Không đợi điền một thổ nói xong, tiền minh anh liền đem điền một thổ túm đi lên, liền nghe điền một thổ câu nói kế tiếp ngữ ở không trung phiêu đãng: “Đừng quá dùng sức!”

Bùm, Bình Sa Lạc Nhạn sau, tiền minh anh một tay xách lên tới điền một thổ, giống như bào chế điền mạnh mẽ giống nhau đem điền một thổ bên ngoài áo da tử túm xuống dưới, tiện tay đẩy, đem điền một thổ đẩy hướng về phía điền mạnh mẽ: “Ngươi hai cùng nhau túm người!”

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ