94-95

157 14 0
                                    

Chương 94
Lưu ma côn còn hảo, rốt cuộc vốn dĩ chính là cái người gầy, hiện tại liên tiếp chạy vài lần đầm lầy, nói đến kỳ quái, cũng không có suy yếu đi xuống, ngược lại vàng như nến khuôn mặt nhỏ cư nhiên có điểm biến bạch, gầy bao xương cốt khuôn mặt nhỏ cư nhiên có một tia đỏ ửng, thoạt nhìn thân mình nhưng thật ra hảo rất nhiều.

Điền hồng đội cùng Lưu ma côn không sai biệt lắm màu da, chỉ là bởi vì hàng năm trèo đèo lội suối, hơi hắc chút, hiện tại nếu không phải một thân nông dân áo lót, phỏng chừng sẽ bị cho rằng là trong thành oa oa.

Điền mạnh mẽ hòa điền một thổ hai người hai mặt nhìn nhau, bọn họ có thể cảm giác được chính mình trên người biến hóa, tỷ như điền mạnh mẽ tuy rằng sức lực không tồi, nhưng là thủ đoạn trước kia thương quá, hiện tại không có thường thường ma ma cảm giác, điền một thổ, đầu gối ở mùa đông phóng sơn bị đông lạnh quá, sẽ thường thường lạnh cả người, hiện tại cũng không có cái loại cảm giác này. Bọn họ hai người tuy rằng hồ nghi, nhưng là cũng nghẹn không có dò hỏi.

Bọn họ cũng khỏe chút, nhưng là Liêu mập mạp liền biến hóa lớn, tới thời điểm kia quần áo xuyên trên người có điểm băng gắt gao, hắn mụ mụ cho hắn làm quần áo mới còn không có từ may vá nơi đó lãnh trở về, ra cửa trước, Liêu mập mạp còn bị nhà mình lão mẹ nói béo đáng yêu đâu, hiện tại hắn cảm thấy chính mình trống rỗng, bụng nhỏ đã không có, viên mặt biến tiêm, mắt nhỏ tựa hồ thiếu mí mắt cũng mở, hơn nữa đáy hảo, biến môi hồng răng trắng lên.

Lưu ma côn ngạc nhiên nắm Liêu mập mạp mặt: “Này vẫn là béo mặt sao? Ngươi sao biến tuấn đâu?”

Tiền minh anh nhìn hạ ngạc nhiên mọi người, ho khan một tiếng: “Ta tưởng có thể là bởi vì ta dùng dược hầm thịt, có dược thiện công dụng! Ta chính là cố ý hái trong núi thảo dược, cùng lợn rừng thịt ngao nấu ra tới thịt, thể chất càng kém càng có hiệu quả, có bài độc dưỡng nhan công năng, còn có thể kéo dài tuổi thọ.”

Điền mạnh mẽ đột ngột há mồm: “Còn có thể chữa thương đi? Tiểu săn vương?”

“Lần đầu tiên làm, ta cũng không rõ ràng lắm.” Tiền minh anh nhìn điền mạnh mẽ liếc mắt một cái, đến, xem ra người này trên người có vết thương cũ gì đó bị trị hết.

“Oa” một tiếng Liêu mập mạp liền khóc lên: “Ta mẹ thật vất vả dưỡng béo ta, ta khó coi!”

Về sau rốt cuộc nghe không được nhân gia khen, ngươi xem kia Liêu gia tiểu tử dưỡng đến hảo, trắng trẻo mập mạp, càng muốn Liêu mập mạp càng không vui, quả thực là thương tâm muốn chết.

“Đừng khóc, Liêu phong, ngươi nhất định còn sẽ trắng trẻo mập mạp, đẹp!” Điền tiểu khổ cảm thấy hiện tại không phải khá xinh đẹp sao? Tổng so với kia cái giống bạch béo tiểu trư đẹp đi? Nhưng là nhìn bị tiền minh anh làm cho dược thiện ngộ thương rồi Liêu mập mạp, điền tiểu khổ vẫn là cấp giải quyết tốt hậu quả.

“Thật sự? Lạc..” Liêu mập mạp đánh cái khóc cách khí, sau đó xuẩn xuẩn nhìn điền tiểu khổ.

Điền tiểu khổ không đành lòng đả kích cái này ngốc oa tử, gật gật đầu, nghĩ thầm chờ buổi tối chính mình cấp làm đốn tốt, chạy nhanh cấp đem thịt bổ trở về.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ