78

155 14 0
                                    

Chương 78
“Ai ai, người này gia tài xế sư phó liền khẩu nước ấm đều còn không có uống.” Thôn trưởng đỡ eo vẫy tay, sau đó nhìn về phía tiền minh anh: “Cái kia tiền nha đầu, ngươi sao không lưu nhân gia tài xế đồng chí về đến nhà uống miếng nước đâu?”

Tiền minh anh nghe xong, người chỉ là cười cười: “Thôn trưởng đường cữu, cũng không thể lưu người, nhân gia mỗi ngày đều có nhiệm vụ, cũng không dám chậm trễ nhân gia lấy tiên tiến, này nếu không phải ta vương thúc cấp đánh phê điều, nhân gia căn bản sẽ không nhận thức ta là ai! Nhân gia đây là thừa dịp không có đi làm, mới trước tiên lại đây hỗ trợ, đây là vội vàng đi làm đâu.”

Thôn trưởng nghe xong là cái kia đã tới vương thúc làm sự, không khỏi gật gật đầu, lúc này mới nói quá khứ, bằng không liền hai không lớn lên hài tử, có thể làm ra này đoạt tay gạch đỏ?

Tiền minh anh nhìn thôn trưởng tin, không khỏi một nhạc, muốn nói này gạch đỏ còn không phải vương phó xưởng trưởng bút tích, này vẫn là lấy tham bang phúc khí, chỉ là này vận chuyển thật đúng là vương phó xưởng trưởng đơn vị. Cũng không tính tiền minh anh nói dối!

Điền tiểu khổ nhìn thôn trưởng tựa hồ theo dõi tiền minh anh, như vậy vẻ mặt tính kế, trước nay đều biết nhà này nam nhân không có đèn cạn dầu, điền tiểu khổ hướng về phía thôn trưởng vô hại cười cười: “Thúc, chúng ta trong phòng còn không có thu thập, này đến chạy nhanh thu thập, liền không thỉnh ngươi về phòng ngồi, trong nhà quá loạn. Minh anh, chúng ta hồi a? Bị chậm trễ thôn trưởng thúc làm công.”

Tiền minh anh nhìn điền tiểu đau khổ sự, khóe miệng cong cong: “Đúng đúng, tiểu khổ nói rất đúng, chúng ta đến hồi a! Như thế nào không trở về? Này liền hồi!”

Tiền minh anh chuyển qua tới mặt nhìn thôn trưởng, tay nắm điền tiểu khổ tay.

“Đường cữu, chúng ta đi về trước thu thập nhà ở ha.” Nhìn thôn trưởng tựa hồ còn muốn nói khác, tiền minh anh cầm lấy dỡ xuống tới sọt tiện tay nắm điền tiểu khổ hướng nhà mình trong viện đi.

“Ai, tiền nha đầu a, nhà ngươi lạnh như băng, đánh giá là không hảo nấu cơm đi? Vẫn là dọn dẹp một chút tới cữu gia ăn cơm ha!” Thôn trưởng đột nhiên đối với tiền minh anh kêu.

Chỉ thấy lúc này điền mạnh mẽ tức phụ mao trứng nương từ trong đám người đã đi tới: “Ai ai, thôn trưởng thúc, ngươi này sao nói, ngài mỗi ngày vội, nếu là làm này hai nha đầu qua đi nhà ngươi bên trong ăn, này không phải cấp thím thêm phiền sao? Cứ như vậy, không cần thím bận việc, nhà ta đều cấp làm tốt, ta giúp đỡ minh anh nàng hai thu thập hạ, đoan lại đây là có thể ăn.”

Nói mao trứng nương xoay người liền giúp đỡ điền tiểu khổ xách theo bao, trong lòng nghĩ, này bọn không biết xấu hổ, nhìn gạch đỏ phỏng chừng đều bắt đầu phạm nói thầm, ta phải chạy nhanh đem hai nha đầu chi lăng đi.

Ba người liền hướng tiền minh anh trong nhà đi đến, vốn dĩ liền không xa, ba người chân cẳng lại đều nhanh nhẹn, vài bước liền thoán vào phòng.

Bị lưu lại thôn trưởng, vốn dĩ tưởng hảo hảo cùng tiền minh anh tưởng chậm rãi liêu, vừa thấy người đi rồi, chỉ có thể tạp đi miệng, vây quanh hai cái gạch lỗ châu mai nhìn, nghe người chung quanh thanh, ngẫm lại liền cau mày, cũng không biết nghĩ cái gì.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ