Chương 55
"Áo?" Tiền minh anh không giận phản cười nhìn cấp tốc thở dốc điền đông thanh, trí não thì tại bên kia nhanh chóng rà quét nằm trên mặt đất điền nhị dân."Ta tưởng cái này có thể nhắc nhở ngươi lão nhân gia, không lâu phía trước, chúng ta hai nhà đã đoạn hôn." Tiền minh anh thanh âm thực ôn nhu, nhưng là nói ra nói làm điền đông thanh khí không nhẹ, nhìn hắn bởi vì cấp tốc bôn tẩu, thở dốc không ngừng hô hấp càng thêm dồn dập, tiền minh anh hơi hơi mỉm cười, trong tay run lên đem đoạn thân thư ở điền đông thanh trước mặt giơ giơ lên lại thu lên.
Nhìn điền đông thanh có điểm tức muốn hộc máu, nhưng là ở mọi người chú mục hạ, còn mạnh hơn chịu đựng không phát tác bộ dáng, tiền minh anh có chút táo bạo tâm, đột nhiên giống như bình tĩnh rất nhiều. Đến nỗi bề ngoài hạ hay không sóng gió mãnh liệt, mọi người đại trên mặt nhìn không ra tới, đặc biệt ghé vào trước mặt mao trứng nương, đều không thể không bội phục tiền minh anh, như thế còn tuổi nhỏ, nghe được nhà mình phòng ở lại lần nữa phải bị đoạt, còn có thể trầm ổn.
Mà những người khác tắc đều nhìn cái kia đoạn thân thư, một đám biểu tình mạc danh, bất quá tựa hồ cũng lý giải tiền minh anh làm như vậy nguyên nhân, bất quá rốt cuộc vẫn là nhà ngoại, đều đoạn hôn, còn không có thấy người liền bùng nổ, vẫn là cái hài tử, rốt cuộc niệm thân tình.
Tiền minh anh tay phải ôm điền tiểu khổ, tay trái đối với điền nhị dân phương hướng một lóng tay: "Ngươi lão nhân gia cùng với ở chỗ này giáo dục ta, còn không bằng trước nhìn xem ngươi bảo bối con thứ hai đi!"
Điền đông thanh bị tiền minh anh vừa nhắc nhở, mới nhớ tới nhà mình con thứ hai còn sinh tử không biết, đứa cháu ngoại gái này bản thân liền không phải nhà mình họ, điền đông thanh cũng không coi trọng, bỏ xuống tiền minh anh liền chui vào điền nhị dân bên kia trong đám người.
Nói xong tiền minh anh liền nhìn trí não thượng phân tích, tiền minh anh khóe miệng cong độ cung càng lúc càng lớn, này điền nhị dân tựa hồ khả năng có lẽ sẽ tàn phế đâu! Nhưng là nghĩ tiền minh anh ánh mắt càng ngày càng u ám, nàng tay trái nhẹ nhàng vỗ điền tiểu khổ phía sau lưng, nhìn điền tiểu khổ trên mặt vết máu, tiền minh anh nhấp hạ miệng mình, tử vong cũng không sẽ làm người sung sướng a!
"Tới, tới, chậm một chút." Trong thôn thổ lang trung lại đây, bị trong thôn hậu sinh trực tiếp lôi kéo hướng điền nhị dân bên kia đi, chỉ là ở thổ lang trung vừa muốn ngồi xổm xuống đi thời điểm, đã bị tiền minh anh một cái nhẹ túm, kéo ra tới.
"Tam gia gia, phiền toái ngài trước cấp tiểu khổ tỷ tỷ nhìn xem, nàng bị tạp đầu, đã hôn mê bất tỉnh." Tiền minh anh ôm điền tiểu khổ ánh mắt nhìn chằm chằm thổ lang trung.
"Tam ca, đừng nghe cái này nha đầu chết tiệt kia, ngươi trước cho ngươi nhị dân cháu trai nhìn xem, đứa nhỏ này không hảo." Điền đông thanh lại đây kéo túm thổ lang trung.
Thổ lang trung có chút khó xử nhìn hai người: "Một đám tới, đều không có việc gì, đều không có việc gì."
Chỉ là muốn hài hòa xem bệnh là không có khả năng, điền đông thanh đối với tiền minh anh hừ lạnh một tiếng: "Một cái ngôi sao chổi, đáng ngươi đương cái thân nhân, bên kia chính là tương lai có thể cho ngươi thẳng lưng thân nhị cữu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Ficción GeneralTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...