11-15

579 25 1
                                    

Chương 11

Điền mạnh mẽ là cái gương mặt tử có điểm hắc tính tình có điểm thật thà chất phác hán tử, trong nhà bởi vì có cái đanh đá bà nương áp chế, ở thôn dân trong mắt đều là thành thật buồn không hé răng chủ nhân.

Lúc này bị thí hài lôi kéo lại đây xem bà nương cùng đại nhi tử mao trứng, tới rồi địa phương hắn nôn nóng ngồi xổm trên mặt đất xem xét hạ ngao ngao kêu mao trứng, sau đó liền nghe chính mình bà nương đột nhiên một giọng nói mắng chính mình: “Điền mạnh mẽ, ngươi cái vương bát đản, như thế nào mới đến, ngươi qua bên kia đem kia tiểu quả phụ cho ta trảo ra tới, ta cùng mao trứng như vậy đều là kia tiểu quả phụ khắc!”

Điền mạnh mẽ ngồi xổm mao trứng cùng mao trứng nương chi gian, ung vừa nói: “Đừng hạt lặc lặc, đó là đường đệ tức phụ!”

Nói liền nhìn mao trứng phát sầu, này chân không hảo sử, sao chỉnh?

Thí hài kêu điền mạnh mẽ thời điểm, điền mạnh mẽ chính nghe hàng xóm điền một thổ nói sự, bọn họ một đám có thợ săn kinh nghiệm người thương lượng quá hai ngày mang tham khách sự, kết quả thí hài liền như vậy quỷ khóc sói gào kêu người, hiện tại này một đám người cũng theo lại đây.

Điền một thổ là lão thợ săn, ở trong thôn danh vọng cũng cao, hắn đối với điền mạnh mẽ nói: “Được rồi, đừng ở chỗ này ngồi xổm trứ, vẫn là chạy nhanh đuổi xe trượt tuyết đưa huyện bệnh viện thỏa đáng!”

Điền mạnh mẽ nghe xong điền một thổ an bài, không khỏi nhìn về phía mao trứng nương, mao trứng nương chỉ là dọa mà thôi, cũng không có cái gì trở ngại, chờ thí hài mang theo điền mạnh mẽ lại đây là có thể nói chuyện, lúc này nhìn chính mình gia lão công như vậy hùng sắt, không khỏi cao giọng kêu: “Hắn đại bá a, cái kia tiểu quả phụ hại chúng ta nương hai, chẳng lẽ liền cứ như vậy sao?”

Điền một thổ nghe, không khỏi ninh nhíu mày đầu: “Đệ tức phụ, vậy ngươi tưởng thế nào, đều là quê nhà hương thân!”

“Quê nhà hương thân làm sao vậy? Nàng điền tiểu khổ chính là chuyên khắc thân cận! Hôm nay là chúng ta, ngày mai đâu?” Mao trứng nương không thuận theo không buông tha, nàng cũng không phải không có sách lược, trực tiếp điểm mọi người băn khoăn. Quả nhiên bắt đầu nghị luận lên.

Mao trứng nương chính là nhìn, kia tiểu quả phụ chính là mang theo cái sọt cùng rương gỗ đi, kia rương gỗ chuẩn là có thứ tốt, ngẫm lại giúp đỡ điền tiểu khổ bà bà hạ táng khi vớt đến thứ tốt, mao trứng nương liền cảm thấy chính mình tinh thần mười phần, không cho nàng điền tiểu khổ lột một tầng xuống dưới, nàng tuyệt không đi.

Thứ lạp một tiếng, tiền minh anh liền đi ra, lại không ra phỏng chừng này vài người liền thoán động đem điền tiểu khổ đuổi ra thôn, thật là một đám đen tâm!

Vốn dĩ mấy nhà người vây quanh thương lượng sự tình, lúc này là xem không tiền minh anh ra tới, cũng nghe không rõ mở cửa thanh âm, nhưng là không chịu nổi mao trứng nương ngồi dưới đất, vừa lúc nhìn đối diện có người ra tới, nàng tưởng điền tiểu khổ.

Mao trứng nương tru lên: “Tiểu quả phụ, ngươi nhưng tính ra tới, nhìn xem chúng ta nương hai làm thế nào chứ? Ngươi như vậy khắc người cũng không phải sự, bằng không ta khiến cho thôn trưởng thúc đuổi ngươi đi ra ngoài!”

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ