Chương 119
Bốn phía sơn thôn đều biết cái kia thâm sơn cùng cốc thôn nhỏ, ra cái kim phượng hoàng, nhân gia trong thôn một người tuổi trẻ tiểu tử đem nhà máy kiến tới rồi nhà mình trước cửa, không cần ra thôn địa giới, là có thể cầm công nhân tiền lương, này làng trên xóm dưới nhà ai tiểu tử như vậy có khả năng?Tú tài nương hiện tại thực buồn rầu, trước hai năm chính mình trong nhà bởi vì chính mình bệnh liên lụy, hơn nữa tú tài còn nhỏ, không phải kia quá không đi xuống gia đình, ai đều coi thường nhà mình, hiện tại khen ngược, mỗi ngày cấp làm mai người, đều mau đạp vỡ ngạch cửa tử, nếu là tú tài thật là cái tiểu tử, tú tài nương phỏng chừng nằm mơ đều có thể cười tỉnh, nhưng là hiện tại liền hận không thể mỗi ngày đều là đang nằm mơ.
Nhìn tú tài hấp tấp tiến gia môn, tú tài nương trực tiếp gọi lại cầm đồ vật phải đi tú tài.
“Sao, thành trong xưởng đại khoa trưởng, liền không về nhà?” Tú tài nương có chút tức giận nhìn nhà mình nữ nhi, thật sự là kỳ cục.
“Nương, như thế nào sẽ, ngươi lại không phải không biết kia bọn cụ bà, tóm được ta, liền phải hướng trong xưởng tắc người, ta chính là cái kỹ thuật khoa tiểu khoa trưởng, nơi nào có như vậy quyền to lợi?” Tú tài còn ở duỗi dài quá cổ nhìn nhìn bên ngoài.
Nhà máy thành lập đi lên, đã kêu hương phân xanh tạo xưởng, mà thôn cũng bởi vậy cải danh kêu hương lục thôn, cũng không biết cái nào lãnh đạo cấp sửa tên, hiện tại bên ngoài nói rất đúng, cấp thôn kêu xà phòng thôn, không tốt, kêu hương lừa thôn, lộng mà trong thôn không hề nhà máy đi làm kín người bụng câu oán hận.
“Nương, bất hòa ngươi nói ha! Ta phải đi đại biểu trong thôn đi tiếp nửa công học sinh đi!” Nói tú tài liền trở về trong phòng rửa mặt, thay tân áo lót.
Ở vừa học vừa làm cái này thời đại, trên cơ bản mỗi sở sơ trung cao trung đều sẽ đi học trại học nông, đi nhà xưởng học công, tiếp thu bần tan tầm nông giáo dục, phía trước kim lão nhân bọn họ còn hỏi tiền minh anh cái này nghỉ hè có phải hay không muốn học công học nông, tiền minh anh còn nói không có.
Chỉ là lời này vừa mới nói không hai ngày, trong huyện liền đã phát tân học công cương lĩnh cho các sơ trung cao trung, bởi vì trong huyện có gia xà phòng xưởng muốn thành lập, đây là tăng lên toàn huyện người đều phúc lễ đãi ngộ sự tình tốt. Không nói cái khác, mỗi cái nhà máy mỗi cái ngày hội phúc lợi, trên cơ bản đều là các gia nhà xưởng lấy vật đổi vật đổi, nhưng là xà phòng thứ này liền phải từ tỉnh ngoài mua, còn phải muốn công nghiệp quyên, hơn nữa cái này cơ bản đều yêu cầu, giá cả thượng có cao có thấp, nhưng là mỗi cái nhà máy đều sẽ đem nó coi như thông thường phúc lợi phát.
Trong huyện muốn trù hoạch kiến lập xà phòng xưởng, là thực hợp dân ý, nhân dân quần chúng nhiệt tình tăng vọt, nhưng là nông dân có việc nhà nông, công nhân có công tác, muốn nhanh chóng xây dựng hảo xà phòng xưởng, chỉ có kia sức lực sử không xong choai choai tiểu tử tựa hồ nhất thích hợp, suy xét đến tới rồi học kỳ mạt, đặc biệt là thượng xong sơ trung thật nhiều đều phải tham gia công tác bọn học sinh, trong huyện lãnh đạo một nghiên cứu, khiến cho bọn họ trước tiên tiến vào công tác trạng thái đi, vì thế liền có tiền minh anh hòa điền tiểu khổ đi theo hạ hương lục thôn lúc này đây học công.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...