Chương 187
Năm cũ đối với Hoa Quốc tới nói, là cái rất quan trọng ngày hội, nghe nói ngày này là Táo thần gia gia báo cáo công tác ngày. Mọi người sở làm một ngày đều là vì đưa Táo thần gia gia an ổn đi trời cao báo cáo công tác. Tại đây một ngày Táo thần sẽ hướng Thiên Đế báo cáo nhân thế gian tình huống. Một năm tới nay, nhân gian bá tánh áo cơm trụ dùng tình huống, mà trên mặt đất mọi người ngày này phần lớn sẽ cho Táo thần đưa lên đường, vì chính là đem Táo thần miệng niêm trụ, như vậy mặt trên liền sẽ không biết phía dưới ăn mỹ thực là cỡ nào phong phú hoa mỹ, chủ yếu là sợ Thiên Đế biết nhân gian có người ăn quá hảo, mà giáng xuống trừng phạt, như vậy nhân gian tân một năm liền khả năng sẽ có nạn đói.Mà bên này dùng để kính thần kia một loại đường, đã kêu làm bếp vương đường, lại kêu đường quan đông.
Đường quan đông chủ yếu là dùng để năm cũ cúng ông táo, cho dù là phá bốn cũ thời điểm, mọi người cũng không có đem cái này phong tục áp xuống tới, đại gia vẫn là sẽ ban đêm trộm đạo ở chính mình trong nhà cúng ông táo, rốt cuộc ngày mùa đông đều miêu đông, ban đêm liền không có vài người tại đây một ngày xuyến môn.
Mà nay năm tiền minh anh trong nhà bởi vì có tú tài nương ở, thường lui tới yêu cầu đến cung tiêu xã mua đường quan đông, hiện tại tắc từ tú tài nương cấp chế tác. Đường quan đông chủ yếu là dùng mạch mầm, gạo kê tĩnh tâm ngao chế mà thành đường chế phẩm, chờ tú tài nương đem thành phẩm cắt thành màu trắng ngà đại khối đường, sau đó bị tú tài nương đặt ở một khối bóng loáng phương bàn thượng, điền tiểu khổ nhìn hạ, những cái đó đường có ba tấc trường, tấc khoan, bẹp có điểm thịnh ti điều trạng, cùng cung tiêu xã mua xấp xỉ.
“Tiểu khổ nha đầu, tới, ngươi trước nếm thử, nhìn xem hương vị thế nào, cùng các ngươi phía trước ở cung tiêu trong xã mua so hạ, thế nào?” Tú tài nương đem bếp vương đường, đều thiết hảo sau, liền cầm một tiểu khối đưa cho tạc thịt đoạn điền tiểu khổ, điền tiểu khổ vội vàng há mồm tiếp nhận tới, đặt ở trong miệng một cắn, đầy miệng sinh hương, lại tô lại hương.
Điền tiểu khổ tựa như cái hamster nhỏ giống nhau, một ngụm một ngụm nhai: “A, ăn ngon thật, đại nương, ngươi làm lại hương lại giòn, so mua ăn ngon nhiều, có thể là mới ra nồi, chính là so mua muốn dính nha nhiều.”
Tú tài nương nghe ăn ngon liền cười cười: “Dính nha là được rồi, như vậy Táo thần hắn lão nhân gia mới dễ nói chuyện a! Hảo, thịt đoạn ta tới tạc, tiểu khổ, ngươi đi đem này đó đường phóng trong phòng đi, làm ôn liễu nha đầu các nàng ha ha xem, dư lại liền đặt ở phòng bếp, buổi tối các ngươi cúng ông táo.”
Nói tú tài nương liền trực tiếp từ điền tiểu khổ trong tay tiếp nhận tới đại gáo, hướng trong chảo dầu trộn lẫn, kia trong chảo dầu thịt đoạn theo quấy, phát ra thứ lạp lạp tiếng vang, điền tiểu khổ bên kia tắc thuận theo tiếp nhận tới trang bếp đường phương bàn.
“Kia đại nương ta hãy đi trước, chờ hạ ta ở cùng đại nương tạc tố viên, làm vằn thắn...” Điền tiểu khổ nói xong liền ra phòng bếp, chuẩn bị hướng nhà chính đi, bất quá nhìn đến trong viện chỉ có tiền minh anh một người thời điểm, điền tiểu khổ có chút hơi lăng: “Minh anh, như thế nào liền ngươi một người? Tú tài ca đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...