207

99 10 0
                                    

Chương 207
Bánh ngô dưa muối tách trà lớn, hoàng thành nền tảng hạ kiếm ăn các bá tánh nhiều năm quản no cơm trưa, mao trứng bọn họ cũng tại đây một ngày cảm nhận được.

Tách trà lớn ở kinh thành xuân thu thời điểm là nhất tiện nghi, khi đó định giá ước chừng là 2 phân tiền một chén, mà mùa đông cùng mùa hạ thời điểm, tắc tăng tới ba phần tiền, đi ngang qua xe lão bản nhóm giống nhau đều sẽ muốn thượng một chén tách trà lớn, tới liền ăn xong chính mình mang theo bánh ngô cùng dưa muối.

Có lẽ trên thế giới đồ uống thành công ngàn thượng vạn loại, có lẽ cái này tách trà lớn là nhất giá rẻ, nhưng là đối với trong hoàng thành mặt bá tánh tới nói, nó kia tinh khiết và thơm hương vị phiêu đãng thượng trăm năm, một trương bàn dài thượng khấu phóng mấy chục chồng đại bạch sứ bát trà, chỉ cần giao tiền cấp quốc doanh quán trà người phục vụ, này đó ăn mặc màu trắng đầu bếp phục, mang màu trắng đầu bếp mũ người phục vụ liền sẽ cầm đại ấm đồng cấp mãn thượng một chén, già trẻ hàm nghi.

Đương tảng mang theo mao trứng bọn họ quá khứ thời điểm, kia bàn dài phía trước đã đứng không ít người, có già có trẻ, có nam có nữ, có bốn cái túi tiền cán bộ, có ăn mặc áo lam công nhân, còn có mẫu thân ôm hài tử, bưng một chén tách trà lớn cấp hài tử uy.

“Khâu nhi, cho chúng ta tới mười chén!” Tảng từ trong túi đào tam mao tiền giao cho cái bàn bên cạnh người phục vụ.

Bị kêu khâu nhi nữ phục vụ nhìn tảng cười: “Tảng ca, hôm nay không đi đào nhà cũ a?”

Tảng nghe xong liền cười cười, chỉ chỉ mao trứng bọn họ: “Mang mang tiểu huynh đệ nhóm, đều là vừa nhập hành, có gì nhân gia yêu cầu thu thập tòa nhà, thấy bọn họ, cũng ngôn ngữ một tiếng.”

Khâu nhi nghe xong lời này, không khỏi ngó mao trứng mấy người liếc mắt một cái, lớn lên đều cao to, vừa thấy liền mang theo một cổ tử đại tra tử thuần phác.

“Ở nông thôn thân thích?” Khâu nhi mắt to chớp chớp, hỏi tảng.

Tảng cấp khâu nhi dựng thẳng lên tới ngón tay cái: “Không hổ là lão quán trà người nối nghiệp, có nhãn lực.”

Khâu nhi lúc này đã đem một chén chén nước trà đảo mãn: “Ta là xã hội chủ nghĩa người nối nghiệp. Tảng ca, các ngươi uống đi!”

Mao trứng tiếp nhận tới bát trà cùng những người khác giống nhau đứng ở bàn dài trước nhấp nước trà, chờ tảng cuối cùng bưng chén lại đây, có chút bát quái hỏi: “Tảng ca, tẩu tử?”

Tảng vừa nghe, trên mặt hơi hơi đỏ lên: “Nói bậy, nhân gia là người trong sạch khuê nữ.”

Vốn dĩ cảm thấy nước trà tinh khiết và thơm mao trứng đám người thiếu chút nữa không đem trong miệng nước trà phun ra tới, lời này ý gì, nhân gia là người trong sạch khuê nữ, ngươi chẳng lẽ chính là người xấu gia tiểu tử.

Nhưng là hiển nhiên bọn họ cảm giác là đúng, từ tảng hành vi cử chỉ xem, xác thật là có tâm không có can đảm.

“Ngươi phải học học lớp trưởng! Tảng ca.” Mao trứng lấy một loại quỷ dị tư duy liên hệ tới rồi tiền minh anh.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ