Chương 103
Điền mạnh mẽ mang đến nước thuốc, ở cơm nước xong ngủ sau, điền tiểu khổ liền bắt đầu cấp điền tiểu điền xoa nắn, chỉ là kia trải rộng xanh tím, đừng nói xuống tay, chính là nhìn đều làm người cảm thấy run sợ, huống chi là điền tiểu điền tỷ tỷ điền tiểu khổ.“A!” Điền tiểu điền lại là một lần kêu to, kia ót thượng giọt mồ hôi liền bắt đầu đi xuống rớt, điền tiểu khổ trực tiếp tay run lên, không bao giờ nhẫn tâm dùng sức xoa đi xuống.
“Nhẫn nhẫn, tiểu điền, ngươi ngoan, nhẫn nhẫn liền đi qua.” Điền tiểu khổ trong miệng trấn an điền tiểu điền, tay tự nhiên sức mạnh liền thu nhỏ.
Tiền minh anh ở bên ngoài nghe động tĩnh, gần đây liền nhìn tỷ đệ hai cái đều là mồ hôi đầy đầu, hai mắt đẫm lệ, không khỏi có điểm muốn đỡ trán, biết như vậy hai người đều thống khổ.
Tiền minh anh vài bước đi qua, lấy lại đây điền tiểu khổ trong tay dược bình, hướng trên tay một mạt, liền hướng điền tiểu điền thương chỗ bắt đầu xoa nắn lên, điền tiểu điền mặt lập tức liền có điểm vặn vẹo.
Ở điền tiểu điền sắp sửa kêu ra tới kia một khắc, tiền minh anh trực tiếp đem áo gối nhét vào điền tiểu điền trong miệng, trực tiếp đem thanh âm ngăn chặn.
“Nam hài tử chịu một chút khổ đều chịu không nổi, sao được? Hẳn là có thể chắc nịch một ít, ngươi như vậy kêu, tỷ tỷ ngươi có thể dễ chịu sao?” Tiền minh anh bình đạm ngữ khí, làm tỷ đệ hai người đều nhìn qua đi.
Điền tiểu điền cái trán gân xanh mạo hiểm, đôi mắt đều mau sung huyết, không phải hắn không đành lòng, là thật sự đau, tiền minh anh tay kính chính là phóng nhẹ, kia cũng là so người bình thường trọng một ít.
Điền tiểu khổ biết tiền minh anh sức lực, nàng ở vừa thỉnh thoảng khẩn cầu tiền minh anh: “Minh anh, ngươi nhẹ điểm, nhẹ điểm, tiểu điền, hắn chịu không nổi!”
“Nhẹ điểm? Nhẹ điểm hắn có thể hảo sao, lãng phí mạnh mẽ ca một mảnh hảo tâm! Ngươi không để kính, hắn thương hảo không được, đến lúc đó nếu là có tai hoạ ngầm, thống khổ chính là ai?” Tiền minh anh ánh mắt sáng ngời nhìn điền tiểu khổ.
Tiền minh anh cấp miệng vết thương xoa nắn xong, đem dược cái chai đưa cho điền tiểu khổ sau, liền đi ra nhà chính, mà điền tiểu điền từ cực đau đến không đau, cảm giác lại trải qua một lần đòn hiểm giống nhau, hiện tại sức lực đã toàn tiêu, đã ngủ, điền tiểu khổ cho hắn cái hảo chăn, đem dược bình phóng hảo, liền đi ra ngoài.
Điền tiểu khổ tới rồi trong viện, liền nhìn đang ở rửa tay tiền minh anh.
“Minh anh, cảm ơn ngươi!” Điền tiểu khổ đi đến trước mặt nói lời cảm tạ.
Tiền minh anh lấy lại đây khăn lông, cẩn thận xoa tay, liền ánh trăng nhìn điền tiểu khổ, nàng ào ào cười: “Không có việc gì, không cần khách khí như vậy nói lời cảm tạ. Ngươi, nghĩ như thế nào?”
“A? Cái gì nghĩ như thế nào?” Điền tiểu khổ sửng sốt, không rõ tiền minh anh đang nói cái gì.
“Chính là ngươi đệ đệ, hiện tại đã trở lại, ngươi nghĩ như thế nào.” Tiền minh anh ngữ khí bình đạm mà thong thả, tựa hồ phải cho điền tiểu khổ một ít tự hỏi thời gian, chỉ là tiền minh anh quên mất, điền tiểu khổ lúc này cũng là không có thành niên hài tử, nàng cũng không sẽ tưởng rất xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Художественная прозаTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...