Chương 165
“Ngươi người này, ngươi như thế nào không cần tay tiếp a!” Điền tiểu khổ có chút oán trách nói.
Tiền minh anh nghe xong sửng sốt, vì cái gì không cần tay tiếp?
Tiền minh anh vươn tới tay, cẩn thận nhìn nhìn, mới biên nhai hạt dẻ thịt, biên nói: “Đó là bởi vì tay dơ, bởi vì ta không có rửa tay a!”
Điền tiểu khổ nghe xong cái này lý do, không khỏi có chút nghẹn lời, nàng phồng lên khí trắng tiền minh anh liếc mắt một cái, sau đó trộm đạo bình phục hạ chính mình vừa mới bị lay động lộn xộn suy nghĩ, điền tiểu khổ bắt đầu chuyên tâm lột tới hạt dẻ tới.
Tiền minh anh đầu tiên là đứng ở nơi đó nhìn điền tiểu khổ lột hạt dẻ lột rất chậm, nếu là dựa theo thường lui tới tiền minh anh tính nôn nóng, không nói được nàng hiện tại hẳn là đi giặt sạch tay, sau đó đi giúp đỡ điền tiểu khổ.
Chỉ là hôm nay tiền minh anh thực khác thường xem vui mừng, điền tiểu khổ kia có chút ôn nhu thủ pháp, tiền minh anh cư nhiên không ở ghét bỏ, không biết khi nào, tiền minh anh cởi giày, lên giường phô, hòa điền tiểu khổ sóng vai lên.
Tiền minh anh tay cầm lên điền tiểu khổ đặt ở bên cạnh thư, bắt đầu đầy nhịp điệu niệm lên, thanh thúy tiếng nói, bạn điền tiểu khổ tắc cẩn thận lột hạt dẻ, nếu điền tiểu khổ lột hạt dẻ có thật sự quá ngạnh, tiền minh anh liền đem tay trái vươn đi, điền tiểu khổ đem hạt dẻ phóng tới tiền minh anh tay trái, làm tiền minh anh dùng ngón tay niết động một chút, ở thuận tay đưa trả cho điền tiểu khổ, như vậy tốc độ liền mau đứng lên, là có thể cung ứng thượng hai người ăn.
Nhĩ tấn tư ma gian, hai người đầu vai ở chung, ấm áp một thất đông quang.
Một thân trường thành bài áo gió mặc ở tiền minh anh hòa điền tiểu khổ hai người trên người, chỉ là khí chất lược hiện bất đồng, một cái ăn mặc có vẻ thanh tuyển dáng người thon dài, một cái làm người thoạt nhìn ôn nhu xinh đẹp.
Điền tiểu khổ sơ song bím tóc cũng bị tiền minh anh cường ngạnh cấp thả xuống dưới, nhu thuận rối tung mở ra, tiền minh anh động thủ cấp tân cắt tóc mái, giống như hiện tại lui tới ở lão mạc nhà ăn trước kinh thành nữ hài.
Điền tiểu khổ có chút biệt nữu căng căng áo khoác: “Minh anh, ta như vậy xuyên, được chứ?”
Lần đầu ăn mặc vải nỉ áo khoác điền tiểu khổ, có điểm không quá thích ứng.
Tiền minh anh hướng điền tiểu khổ trước mặt đi rồi hai bước, cho nàng thuận thuận tóc cùng khăn quàng cổ sau, đánh giá cẩn thận sau gật đầu.
“Hảo a, như thế nào không tốt? Ngươi mặc vào tới rất đẹp a, đi, chúng ta đi ăn cơm, ngươi lại rối rắm trong chốc lát, ta muốn chết đói.” Tiền minh anh nói thời điểm, không tự chủ được buông tay, kia trên mặt biểu tình giống như thật sự điền tiểu khổ muốn đem chính mình đói chết giống nhau.
Điền tiểu khổ nhìn qua lại lui tới ở lão mạc nhà ăn người, vẫn là có chút khẩn trương, tuy rằng có tiền minh anh tại bên người, loại cảm giác này, như là người nhà quê vào thành đệ nhất tao giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...