Chương 176
Tiền minh anh trong lòng vẫn luôn có cái chừng mực, cái này chừng mực sinh ra nguyên do, khả năng chính là bởi vì tiền minh anh vẫn luôn đều nhớ kỹ chính mình là cái người từ ngoài đến, đối thế giới này, nàng vẫn luôn đều có phòng bị, sợ nào một ngày bí mật bị phát giác, đúng là như thế, tiền minh anh đến trước mắt tới nói, đối không quen thuộc người đều có chút ngăn cách ở, càng là một loại tự nhiên phòng bị.Nhìn Bạch lão đầu có chút sốt ruột đối với phối phương dược liệu, tiền minh anh làm đệ tử, chỉ có thể đi theo Bạch lão đầu phía sau nhìn hắn kiểm kê dược liệu.
“Dùng này đó giá trị chế tạo quá cao, không nói cái khác, ấn phối phương, chỉ là trong đó yêu cầu nhân sâm linh chi niên hạn liền không đủ.” Bạch lão đầu có chút nôn nóng trảo trảo chính mình đầy đầu đầu bạc.
“Ta có dự đoán, kỳ thật có thể dùng thấp niên hạn thay thế, như vậy dược hiệu khả năng sẽ cắt giảm.” Tiền minh anh ở bên cạnh nhắc nhở.
“Cắt giảm, có thể cắt giảm nhiều ít?” Bạch lão đầu quay đầu nhìn tiền minh anh.
Tiền minh anh tự nhiên lắc đầu: “Cái này ta không có thí nghiệm quá, tự nhiên cũng là không biết.”
Bạch lão đầu nghe xong, cả người lâm vào trầm tư, một lát sau, trong tay cầm bút máy, liền ghé vào bàn công tác thượng viết lên: “Chúng ta đây trước dùng hiện tại tối cao niên hạn phối trí một đám thuốc viên, sáng mai liền tiến hành thí nghiệm.”
Nói Bạch lão đầu liền bắt đầu căn cứ vừa mới tra tìm dược liệu tình huống, bắt đầu liệt lên dược liệu có thể chế thuốc pha chế sẵn tỉ lệ.
“Quân bí dược phản như vậy lợi hại, là bởi vì ngươi đem kia cây 500 năm lão sơn tham dùng đi?” Bạch lão đầu ngẩng đầu nhìn thoáng qua tiền minh anh, là muốn xác định kia cái thuốc viên tình huống.
“Đúng vậy, còn có kia khỏa khá lớn linh chi, đối với niên hạn ta không phải rất rõ ràng.” Tiền minh anh gật đầu thừa nhận chính mình phá sản giống nhau sử dụng lớn nhất tốt nhất dược liệu.
Bạch lão đầu nghe xong xác thật giống xem bại gia tử giống nhau nhìn tiền minh anh, nhà ai làm thí nghiệm không phải từ nhỏ nhất phí tổn làm lên, cái này nhưng thật ra hảo, trước đem tốt nhất tài liệu tai họa, cũng may cũng không tính tai họa, này không phải còn đem quân bí não bệnh trị sao?
Nghĩ đến đây, Bạch lão đầu liền một trận bực bội, trị hết tuy rằng là chuyện tốt, nhưng là sán đuôi công tác cũng là thực bực bội, đặc biệt là không có trải qua lâm sàng thí nghiệm thuốc viên bị lấy ra tới, đây là đối lãnh đạo không phụ trách, nếu là truy cứu lên, như vậy tưởng tượng, Bạch lão đầu liền quyết định suốt đêm lên, làm đệ tử tiền minh anh, tự nhiên cũng liền không thể trở về nghỉ ngơi, hai người cùng nhau bắt đầu xoa lên thuốc viên.
Một già một trẻ vẫn luôn vội vàng, bên ngoài trời đã sáng lên, cũng không thèm để ý, chờ điền tiểu khổ mang theo hai cái hộp cơm bữa sáng lại đây thời điểm, liền nhìn hai người bận rộn hướng bình thủy tinh trang thuốc viên tình huống.
“Ta tới! Bạch gia gia, ngài nghỉ sẽ!” Điền tiểu khổ đem hộp cơm một phóng, ngay cả vội mang theo tới bao tay tiếp nhận Bạch lão đầu trong tay bình thủy tinh, làm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...