Chương 133
Nhìn mao trứng kia một đội ngoan ngoãn đi sờ hà trai, miêu trứng liền cười xấu xa một chút, chạy đến tiền minh anh trước mặt giúp đỡ thu thập đồ vật, chỉ chốc lát sau công phu trong nhà trong ngoài liền thu thập hảo, duy nhất không tốt lắm thu thập hẳn là mao trứng nương giúp đỡ dưỡng gà lộng cái kia ổ gà, thụ ở vài cái cọc gỗ tử thượng, chủ yếu trong thôn người cũng mở một con mắt nhắm một con mắt, rốt cuộc người đều không ở bên này trụ, liền ít đi rất nhiều tính kế, nhiều dưỡng mấy chỉ gà cũng liền thành tiền minh anh các nàng có thể thường thường được đến điền mạnh mẽ đưa tới gà nguyên nhân.Nhìn mười vài tiểu tử nhóm đều ở trong sân ngoan ngoãn đứng, trong lúc nhất thời, tiền minh anh đột nhiên có chút vò đầu, vì phòng ngừa lại nghe thế bọn gia hỏa kêu gào lên núi, tiền minh anh gọi tới Liêu mập mạp cùng Lưu cây gậy trúc, từ sọt lấy ra tới hai bao điểm tâm ra tới. Phân cho các thiếu niên, đến nỗi là đương trường ăn vẫn là làm các thiếu niên lấy về gia, tiền minh anh là mặc kệ.
Hai cái ngưu giấy trong bao, bao vây là cái này khu đặc sắc một loại tứ phương khối điểm tâm, là dùng natri bicacbonat, đường trắng, mì trứng phấn từ từ hỗn hợp nướng ra tới, vẻ ngoài thoạt nhìn là kim hoàng sắc, ăn lên hương tô ngon miệng, bên ngoài còn dính có một tầng mè đen, rất được đại nhân tiểu hài tử thích, trên cơ bản hạ phòng trên xà nhà đều sẽ có đại nhân từ cung tiêu xã bên kia xưng thượng một ít, có thể là dùng bếp lò nướng nguyên nhân, cho nên loại này điểm tâm tên cũng đơn giản, chính là kêu lò quả.
Người nhiều, Lưu cây gậy trúc hai người cũng không có ấn đầu người, mỗi người phân mấy khối, sau đó đem bao giấy dai một người xé một khối, như vậy cho dù tay không phải thực sạch sẽ, cũng có thể đủ bắt được sạch sẽ điểm tâm, rất nhiều thiếu niên đều tay phủng lò quả trên dưới tả hữu nhìn, chờ thêm đủ mắt nghiện, liền từ trên xuống dưới nghe, đều tựa hồ luyến tiếc một ngụm ăn luôn.
Có mấy người còn dùng kia tiểu khối giấy dai cẩn thận bao vây lại, trong tay liền vê điểm điểm tâm bì, dùng tài hùng biện chậm rãi tinh tế nhấm nuốt, một đám trên mặt đều chất đầy cười, tựa hồ như vậy chính là ăn tới rồi nhân gian mỹ vị, làm nhìn người đều cảm thấy bọn họ thực hạnh phúc.
Mỗi khi lúc này, tiền minh anh đều sẽ đến trong phòng bếp, đuổi rồi khác thiếu niên cùng đi trong viện, bởi vì tiền minh anh tổng cảm thấy có chút dung nhập không được cái loại này bầu không khí cảm giác, nhưng là chờ chính mình thiêu hỏa, nhìn nồi cơm thức ăn thời điểm, tiền minh anh cũng thấy chính mình thực hạnh phúc.
Một cái thùng gỗ hà trai có thể có bao nhiêu? Đại nói ước chừng có hai mươi tới chỉ, tiểu nhân lời nói vậy có thể là ba bốn mươi chỉ, chỉ dựa vào mao trứng một người là không có khả năng 40 phút thu thập ra tới, mà bọn họ một cái tiểu đội nhưng thật ra vừa vặn tốt.
Lấy ra tới hà trai, yêu cầu dùng hiện đại bóng chày côn như vậy thô gậy gộc gõ mềm, mới có thể nấu ăn, bằng không căn bản là cùng lốp xe cao su giống nhau cắn bất động. Một tiểu đội sáu cá nhân, liền tìm mấy khối phiến đá, ở dùng xi măng xây thành rửa tay ao nơi đó thu thập lên hà trai, hai người gõ dòng sông tan băng trai, đem bên trong trai thịt giao cho dư lại bốn người, kia bốn người liền dùng lực đánh, bang bang bang tiếng vang, dẫn tới mặt khác các thiếu niên cấp cố lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...