98

126 13 0
                                    

Chương 98
Tiền minh anh mang theo điền tiểu khổ đi ở trong thôn tiểu đường đất thượng, điền tiểu khổ tâm tình có điểm rối rắm, phòng ở vốn dĩ nàng liền không có nghĩ có thể phải về tới, nhưng là tiền minh anh cư nhiên liền như vậy buông tha, làm điền tiểu khổ có chút hồ nghi nhìn tiền minh anh.

“Có việc liền hỏi! Đừng như vậy một ngắm một ngắm, như vậy ngươi bất giác ngươi như là rình coi sao?” Tiền minh anh nhìn điền tiểu khổ nghi hoặc bộ dáng, nói thẳng.

Điền tiểu khổ có chút bị trảo bao quẫn bách, vừa muốn há mồm nói chuyện, liền vội vàng bưng kín miệng mũi, nguyên lai lúc này không biết từ nơi nào bay tới từng trận xú vị.

Nghe này thổi qua ác liệt xú vị, tiền minh anh hòa điền tiểu khổ đều không tự chủ được bưng kín cái mũi, thật sự có điểm làm người chịu không nổi.

Hai người cảm thấy, tuy rằng trong thôn chuồng bò bên kia hương vị cũng không dễ ngửi, nhưng là này sợi phiêu đãng ở trong không khí mặt hương vị càng không dễ ngửi, so chi chuồng bò bên kia hương vị phóng đại vài biến.

“Ngươi cư nhiên liền như vậy từ bỏ!” Điền tiểu khổ nói, theo nàng hiểu biết, tiền minh anh làm việc trước nay là không làm không nắm chắc, cũng không làm bỏ dở nửa chừng.

“Bằng không đâu? Bị huân sao? Trong nhà còn có càng quan trọng đồ vật muốn thu thập đâu, lại nói thu phòng ở, ban ngày đi không phải càng tốt?” Tiền minh anh hồi điền tiểu khổ, cụ thể nàng ý nghĩ trong lòng, tiền minh anh cũng không tưởng nói cho điền tiểu khổ, hắc cùng bạch, tiền minh anh tưởng chính mình là hắc, tuy rằng bạch làm nàng cảm thấy có chút ngu xuẩn, nhưng là nàng lại tưởng điền tiểu khổ có thể đơn thuần bạch.

Về đến nhà, nhìn các thiếu niên bộ dáng, tiền minh anh cảm thấy trở về là đúng, một đám nho nhỏ các thiếu niên vây quanh xà phòng khối ngồi, nhìn có điểm động tĩnh liền xoát nhìn qua bộ dáng, tiền minh anh cảm thấy chính mình đi phía trước không thu thập hảo, là đối bọn họ tâm linh gánh nặng.

“Các ngươi này bang gia hỏa, lưu hai người nhìn không phải được rồi, dùng đến như vậy sao?” Tiền minh anh khoa tay múa chân một chút, liền nhìn nho nhỏ các thiếu niên ngồi vây quanh, thẳng lắc đầu.

“Không thể a, tiểu săn vương, này nếu như bị người trộm liền quá độ!” Điền hồng đội nói.

Phải biết rằng nếu ai kết hôn đưa lên hai khối xà phòng, kia đều là lấy ra tay hạ lễ.

Cho nên tiền minh anh vừa hỏi, không chỉ là các thiếu niên lắc đầu, ngay cả điền tiểu khổ cũng đi theo cùng nhau lắc đầu, cần thiết phải hảo hảo nhìn, chính là không bị người trộm, bị lão thử khái cũng là không thể chịu đựng.

Tiền minh anh nhìn cái dạng này, không khỏi lắc đầu, đây là hai cái thời đại sự khác nhau, loại này sự khác nhau là không có cách nào tiêu trừ.

Tiền minh anh chính mình đi vào phòng bếp, sau đó cầm dao phay ra tới, trực tiếp đi tới xà phòng đại khối trước mặt, lúc này điền hồng quân mắt sắc lấy lại đây dầu hoả đèn chiếu lượng, chỉ thấy tiền minh anh cầm dao phay xoát xoát vài cái đem xà phòng từ dàn giáo thượng tá xuống dưới, chỉ thấy giơ tay chém xuống gian, từng khối cùng bán bộ dáng giống nhau xà phòng khối bị cắt ra tới.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ