Chương 113
Một trương phương thuốc, Bạch lão đầu tỉ mỉ cải tiến, đổi tới rồi hai cái tự do thân.Theo lâm lão sư một nhà đi phía nam quân đội, bên kia cũng bởi vì khai hoang bạo phát xuất huyết nhiệt, vừa lúc lâm lão sư trong tay còn để lại một bộ phận kim lão nhân cấp dược, trực tiếp cứu vớt ở diệt chuột trong quá trình cứu lâm lão sư nhi tử, ngang nhau điều kiện hạ, có nhân sinh, có người chết, tự nhiên muốn điều tra rõ ràng, vì thế kia dược liền rơi vào rồi quân y tầm nhìn. Vì thế trong quân tin tức truyền lại đến mặt trên, cùng với huyện bệnh viện bên này tin tức cũng đều truyền lại tới rồi mặt trên, hai bên một kết hợp, liền tìm ra tới kim lão nhân gia truyền bí phương, cùng Bạch lão đầu siêu cao y thư, hai bên kết hợp khiến cho trận này bởi vì khai hoang khiến cho chuột hại, chậm rãi khống chế được, tử vong nhân số cũng chậm rãi rơi chậm lại xuống dưới, vì thế kim lão nhân cùng Bạch lão đầu cũng bởi vậy có thể có điều tự do.
Xét thấy Bạch lão đầu cùng kim lão nhân ở cái này bên trong khởi đến tác dụng, hai người trên người cải tạo lao động gông xiềng rốt cuộc hoàn toàn biến mất, mà Bạch lão đầu tắc trực tiếp trở thành huyện bệnh viện một vị tọa trấn đại phu, kim lão nhân tắc bởi vì vô tư cống hiến tổ phương, thành cung tiêu xã chính thức công nhân viên chức, xem như về hưu hàng ngũ về hưu công nhân viên chức, mà ra với phát huy nhiệt lượng thừa mục đích, kim lão nhân tắc tiếp tục nhìn cung tiêu xã đại môn.
Tuy rằng là xem đại môn, nhưng là không bằng nói là chính hắn muốn làm, bởi vì hắn có thể muốn làm muốn làm, không muốn làm cũng không có người ta nói hắn, hai người thành phần tuy rằng vẫn là nhà tư bản, nhưng là quan hệ đã ở trên đường phố cấp ra bất đồng đãi ngộ, xem như ái quốc đội quân danh dự.
Đương nhiên Bạch lão đầu phòng ở cũng bị còn trở về, không cần trụ nhà người khác chuồng bò. Bạch lão đầu gia phòng ở liền ở kim lão nhân cách vách ngõ nhỏ, lúc này hai người liền cùng nhau ở cùng tiền minh anh bọn họ tự nhiên đáp lên hỏa, bởi vì hai người đều là người cô đơn một cái, bởi vậy, hai người còn có thể thường thường hạ lên cờ tướng, mà tao ương chính là tiền minh anh.
Kim lão nhân cùng Bạch lão đầu liên thủ sau, tiền minh anh liền giống như kia Tôn Đại Thánh bị đè ở ngũ chỉ sơn hạ.
Tiền minh anh lại muốn dỗi kim lão nhân, đã không có dễ dàng như vậy.
“Kim lão nhân,,” tiền minh anh vừa mới mở miệng, đã bị Bạch lão đầu đánh gãy: “Cái gì ngữ khí nói chuyện đâu! Đó là ngươi kim gia gia, tối hôm qua làm ngươi bối hành châm đồ, bối hảo sao?”
Bạch lão đầu nhéo chòm râu, nhìn chằm chằm tiền minh anh, tay trái bên kia còn có cái tiểu cây gậy trúc, rất có tiền minh anh một có không đúng, liền phải tấu tư thế.
Bên cạnh điền tiểu khổ an vị ở nơi đó hoa đậu que ti, nhấp miệng cười, từ tiền minh anh đi theo Bạch lão đầu học tập sau, loại tình huống này mỗi ngày đều có thể nhìn thấy, điền tiểu khổ đã thấy nhiều không trách.
Hiện tại trong nhà năm người thức ăn đều là điền tiểu khổ ở chuẩn bị, thật sự là mặt khác mấy người tay nghề thật là không đề cập tới cũng thế, tưởng hai cái lão gia tử trước kia đều là có người hầu hạ chủ nhân, đến nỗi tiền minh anh, kia cũng là có lính cần vụ, mà càng tiểu nhân giống như ẩn hình người giống nhau điền tiểu điền, càng là sẽ không nấu cơm, chỉ có thể cấp điền tiểu khổ đánh đánh biên giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...