47

184 13 0
                                    

Chương 47
Từ trong huyện kéo tới than đá đều bị tiền minh anh đặt ở tấm ván gỗ đinh dàn giáo tử, nghỉ ngơi một đêm, tiền minh anh làm chuyện thứ nhất chính là muốn ở củi lều cách ra tới một cái lan can, dùng để thịnh phóng than đá, tính toán số lượng, tiền minh anh trong lòng cộng lại đã đến năm bốn tháng năm phân, nhà mình dùng than đá còn phải lại đến nhiều thế này mới thành, không có sử dụng quá không biết than đá chỗ tốt, nhưng là một khi dùng tới, liền sẽ cảm thấy dùng củi gỗ, còn phải dùng người nhìn chằm chằm có chút tốn công.

Tiền minh anh cầm rìu liền như vậy một phách, thô to đầu gỗ liền biến thành từng khối tấm ván gỗ, không cần lưỡi cưa, tuy rằng đoản điểm, nhưng là mặt cắt thực bóng loáng, nhường ra tới cấp tiền minh anh đệ một tráng men lu thủy điền tiểu khổ, vẫn là nhìn ra tới bạo lực mỹ học.

“Ngươi cũng thật lợi hại!” Điền tiểu khổ vuốt một thước tả hữu tấm ván gỗ tử mặt bằng, tuy rằng vuốt mặt trên còn có một chút gờ ráp, nhưng là có thể dùng rìu chém thành như vậy, vẫn là làm điền tiểu khổ kinh vi thiên nhân.

Nhìn điền tiểu khổ kinh ngạc cảm thán bộ dáng, tiền minh anh trong lòng nói không có một chút đắc ý đó là giả, trên mặt không hiện từ điền tiểu khổ trong tay đem tráng men lu cầm lại đây, tiền minh anh giống như khiêm tốn nói: “Nơi nào, kém xa, còn chưa đủ bóng loáng, ta nếu là lại cao điểm thì tốt rồi.”

Trong đó ý tứ không cần nói cũng biết, ý tứ chính mình đại chút sẽ càng tốt, tiền minh anh nói xong nhấp hai nước miếng, đừng nói, này trong nước không có trà vụn tử, này trà uống lên tuy rằng so trước kia phai nhạt chút, nhưng là có khác một phen thoải mái thanh tân hương khí.

“Cái này hảo uống!” Tiền minh anh uống lên hai khẩu liền tạp tạp miệng, một tiểu nha đầu lăng là như là trong thôn cụ ông giống nhau bộ dáng, làm điền tiểu khổ nhìn chính là một nhạc.

“Ấn vương thím nói phao, ta cũng uống không ra có gì bất đồng, không nguyên lai hương. Đúng rồi, minh anh, ngươi từ trong huyện lấy về tới vụn vặt đồ vật, ta đều thu lên, ngươi muốn hay không nhìn xem vị trí?” Tiền minh anh ở bên ngoài vội vàng, điền tiểu khổ cũng không có nhàn rỗi, nàng đem trong huyện mua kẹo điểm tâm còn có một ít trong phòng bếp dùng đồ vật, cùng với hàng tre trúc phích nước nóng, còn có một ít khác vụn vặt đồ vật đều chỉnh lý một chút, không bỏ xuống được liền tìm rổ treo ở bên trong phòng trên xà nhà, cuối cùng đúng không một đống đồ vật đều xem như chỉnh lý hảo.

“Không cần, dù sao những cái đó ngươi biết địa phương không phải được rồi?” Nhìn điền tiểu khổ ba ba nhìn chính mình bộ dáng, tiền minh anh không khỏi cười, đây là hỏi chính mình muốn khen ngợi đâu?

“Ân, có thể nhanh như vậy thu thập xong, ngươi làm thật không sai!” Tiền minh anh rất là trịnh trọng bồi thêm một câu.

“Ta biết là đến nơi?” Điền tiểu khổ để ý đem không tính trọng điểm nói lặp lại một chút, trong lòng tựa hồ có pháo hoa nở rộ, trên mặt tươi cười cũng treo lên.

“Đúng vậy, ta nếu là không biết, tìm ngươi nếu không liền thành, ta giống nhau giống nhau đi nhận địa phương còn phiền toái, dù sao ngươi không đều là vẫn luôn ở nhà sao?” Tiền minh anh đem tráng men lu phóng tới điền tiểu khổ trong tay, tiếp tục vung lên tới rìu phách đầu gỗ, có tấm ván gỗ tử vừa lúc đem mặt sau cũng đinh một chút, này lưu trữ lão đại khe hở hàng rào thật là làm tiền minh anh không có cảm giác an toàn, chiếu nàng ý tưởng, không nên liền hai mặt tường, hẳn là tứ phía toàn vây thượng tường mới đúng.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ