90

189 14 0
                                    

Chương 90
Liêu mập mạp ca ca tiểu học cao đẳng tốt nghiệp, kia tốt nghiệp chứng một lấy, Liêu mập mạp cả người đều héo héo, bởi vì ở cái này trường tiểu học phụ thuộc, hắn Liêu mập mạp không có người che chở, mà huyện một trung lại cách bọn họ trường tiểu học phụ thuộc xa nhiều, lại có sự tình gì, hắn ca cũng là ngoài tầm tay với.

Liền tỷ như hiện tại.

“Liêu mập mạp, ngươi nói nhà ngươi cha là trại nuôi heo tràng trường, sao còn có thể đem ngươi cùng ngươi ca đều giống nhau dưỡng đến trắng trẻo mập mạp? Không phải là kéo đầu heo thịt đi?” Lưu cây gậy trúc trước kia liền đi theo Liêu mập mạp mặt sau nhặt điểm ăn, bị Liêu mập mạp ca ca quát mắng, hiện tại có cơ hội, hắn trong lòng còn có chút điểm mấu chốt, nhưng là chợt đè ở mặt trên người biến mất, Lưu ma côn liền miệng thượng tìm xem cân bằng.

Bên cạnh dự bị hồng tiểu binh nhóm, đều ha ha nở nụ cười: “Lưu cây gậy trúc, kia Liêu mập mạp không phải bị hắn ba ba đương heo dưỡng?”

Lời này liền bị tổn thương người, hiện tại nhà ai có thể dưỡng ra tới một cái béo oa oa, kia đều là cao hứng sự, hắn Liêu mập mạp chính là bị đại gia đại nương khen có phúc khí đâu, khi nào chịu quá loại này khí.

Liêu mập mạp nhìn những người này, vành mắt đỏ lên, vốn dĩ muốn tham gia đến cái này tiểu đoàn thể, lập tức liền khóc liệt liệt chạy xa, liền cặp sách đều không rảnh lo lấy.

Mà phía trước nói hắn các bạn học, nơi nào có thể biết được này mập mạp như vậy không trải qua đậu, phải biết rằng bọn họ chặt chẽ đoàn kết ở tiền minh anh cầm đầu liền tập thể trung, đã chơi đùa quán.

Hồng tiểu binh phát triển mới đầu với kinh thành, ấn tiểu học niên cấp lớp, chia làm cấp bậc liền, bài, ban, nhưng là truyền tới bên này, bởi vì là hủy bỏ đội thiếu niên tiền phong mới thành lập lên, cho nên tiếp tục sử dụng đại đội trưởng, trung đội trưởng, tiểu đội trưởng, tiểu tổ trưởng, đội viên xưng hô. Tiêu chí thượng ra khăn quàng đỏ bên ngoài, cánh tay thượng còn có một khối hồng tụ chương mặt trên viết hồng tiểu binh ba chữ, mà các đội trưởng đều xứng phát có một cái tiểu cái còi, có thể dùng để tập hợp dùng.

Qua cây trồng vụ hè tiết, tiền minh anh các nàng cũng muốn thăng hai năm cấp, mà tiền minh anh bởi vì phía trước hồng tiểu đội tiểu đội trưởng làm xông ra, lão sư đã trước tiên báo cho nàng đã bị tuyển thành trung đội trưởng, toàn bộ tiểu học sơ cấp lớp hồng tiểu binh đều sẽ ở nàng dẫn dắt hạ, trừ lần đó ra, bởi vì cách, mệnh công tác làm hảo, học tập thành tích cũng ưu dị, bị trường học bầu thành năm đệ tử tốt, đồng thời bắt được giấy khen còn có điền tiểu khổ, trừ lần đó ra, hai người còn đạt được hai cái tách trà, này nhưng làm tiểu các bạn học đều hâm mộ lợi hại.

“Chúng ta vẫn là muốn đoàn kết đồng học, Lưu cây gậy trúc, ngươi trước đậu Liêu phong, đợi chút ngươi đem người hống hảo!” Điền tiểu khổ khuyên Lưu cây gậy trúc.

“Tiểu khổ tỷ, làm gì a, một cái đại lão gia, nói nói liền khóc đề đề, quán! Lại nói hắn còn trêu đùa quá ngươi đâu!” Lưu cây gậy trúc hiện tại theo đại lưu kêu điền tiểu khổ tỷ tỷ, rốt cuộc từ tuổi đi lên nói, điền tiểu khổ xác thật so với bọn hắn đại, huống chi điền tiểu khổ sau lưng có tiền minh anh, này đó dự bị hồng tiểu binh nhóm, chính là sẽ không cấp điền tiểu khổ không được tự nhiên.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ